Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

5 lí do để tin Chelsea sẽ vô địch Premier League

Thứ Sáu 10/08/2012 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải trước, Chelsea đã xuất sắc giành chức VĐ Champions League. Với những hoạt động rầm rộ trên TTCN trong Hè qua, “The Blues” hứa hẹn sẽ thống trị Premier League trong mùa giải tới.

1- Hàng công của Chelsea sẽ trở nên đáng sợ

Với việc giành được những ngôi sao như Oscar và Hazard, Chelsea đã cho thấy họ sẽ theo đuổi lối chơi đẹp mắt trong mùa giải kế tiếp. Juan Mata là cầu thủ đã để lại nhiều ấn tượng ở mùa giải trước. Trong khi đó, Frank Lampard vẫn sẽ là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Chelsea. Tân binh Marko Marin sẽ đem lại sức mạnh cho các trận đấu tay đôi ở tuyến giữa.

juan mata
juan mata

2- Hàng thủ vững vàng

Mùa giải trước, Chelsea đã thi đấu vô cùng vững vàng Champions League. Hàng thủ của họ đã khiến nhiều tiền đạo của đối phương phải nản lòng. Những John Terry, Branislav Ivanovic, David Luiz, Gary Cahill, Ashley Cole và Petr Cech đều là những cầu thủ quan trọng và đã góp phần làm nên thành công của Di Matteo. Nên nhớ, giữ sạch lưới cũng quan trọng như ghi bàn. Và với Chelsea, chính khả năng phòng thủ chắc chắn đã giúp họ đánh bại Barca và Bayern Munich.

3- Frank Lampard

Trong khi tất cả mọi người đều choáng váng vì kĩ thuật của Hazard, thì Chelsea vẫn còn Frank Lampard. Cầu thủ 34 tuổi này vô cùng quan trọng với Chelsea. Dù đã lớn tuổi nhưng Lampard vẫn có thể ghi nhiều bàn thắng. Mùa giải trước anh đã có 11 pha lập công cũng như kiến tạo nhiều đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. Lampard có thể không thể thi đấu liên tục, nhưng sự có mặt của anh ở giữa sân sẽ đem lại cho Chelsea sự tin cậy khi mà đội bóng gặp áp lực lớn.

4- Eden Hazard

Huyền thoại của bóng đá Pháp Zidane từng rất muốn đưa Hazard tới với Real Madrid. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ lại cập bến Stamford Bridge. Ở Lille, Hazard đã ghi được 36 bàn và có 35 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích đó khiến Hazard trở thành cái tên được nhiều đội bóng lớn săn đón. Với kĩ thuật siêu việt, khả năng rê bóng và lối chơi sáng tạo, Hazard thực sự là mối nguy hiểm của mọi hàng phòng thủ

5 - Fernando Torres

Tiền đạo người Tây Ban Nha được trông đợi sẽ dẫn đầu đội hình của "The Blues" trong mùa giải tới. Không còn phải ganh đua với Drogba, nhưng với Hazard, Oscar và Mata ở phía sau, "El Nino" sẽ phải cho thấy mình xứng đáng với danh hiệu "Vua phá lưới" ở EURO 2012 bằng cách ghi thật nhiều bàn thắng. Nếu Torres không thể hiện được điều này, Abramovich và Di Matteo sẽ thay thế anh bằng Hulk hoặc Andre Schurrle.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X