Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

5 HLV có thể thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool

Thứ Bảy 27/01/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Jurgen Klopp đã xác nhận sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, dưới đây là 5 nhà cầm quân có thể thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool. 

Xabi Alonso

5 HLV có thể thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool 1
Xabi Alonso 

HLV người Tây Ban Nha sẽ đứng đầu danh sách mong muốn của nhiều người hâm mộ Liverpool, bởi  Xabi Alonso đang gây ấn tượng trong việc dẫn dắt Bayer Leverkusen. Anh giúp đội bóng này dẫn đầu Bundesliga, hơn Bayern Munich 4 điểm. Việc Alonso từng có thời gian tỏa sáng ở sân Anfield cũng là một trong những lý do khiến NHM Liverpool muốn anh trở lại, thay thế HLV Jurgen Klopp. 

Julian Nagelsmann

5 HLV có thể thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool 2
Julian Nagelsmann

Nagelsmann từng có 2 năm làm việc ở Bayern Munich, thay thế Hansi Flick. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1987 không thể đưa Hùm xám vô địch Champions League. Hiện ông đang cố gắng giúp tuyển Đức làm được điều gì đó ở VCK Euro 2024 trên quê nhà, nhưng nếu Cỗ xe tăng không tiến sâu ở giải đấu này ông có thể bị sa thải. Khi đó khả năng Nagelsmann dẫn dắt Liverpool có thể xảy ra. 

Roberto De Zerbi

5 HLV có thể thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool 3
Roberto De Zerbi

Nếu Liverpool muốn một người đã từng làm việc ở Premier League, thì Roberto De Zerbi là ứng viên nặng ký. Ông gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Brighton, đưa đội bóng này vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League. Klopp đã đánh giá cao cựu huấn luyện viên Sassuolo và Shakhtar Donetsk, ông thậm chí có thể dọn đường để De Zerbi dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng. 

Steven Gerrard

5 HLV có thể thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool 4
Steven Gerrard 

Cách đây vài năm, gần như chắc chắn Gerrard sẽ thay thế Klopp sau khi ông ra đi. Giờ đây, điều đó dường như ít có khả năng xảy ra hơn sau mùa giải đáng thất vọng ở Aston Villa và khởi đầu không mấy suôn sẻ ở Saudi, Pro League. Cựu đội trưởng Liverpool gần đây đã ký gia hạn hợp đồng với Al-Ettifaq, sẽ rất bất ngờ nếu anh được bổ nhiệm thay Klopp. Tuy nhiên, anh có đủ tài năng và kinh nghiệm để đón nhận thử thách.

Zinedine Zidane

5 HLV có thể thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool 5
Zinedine Zidane 

Ông thầy người Pháp vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021, với thành công trong thời gian dẫn dắt Los Blancos, Zidane đủ khả năng đưa Liverpool đến những thành công. Zidane thường được liên hệ với công việc ở đội tuyển quốc gia Pháp khi Didier Deschamps rời đi, nhưng có lẽ ông có thể bị cám dỗ bởi sự hấp dẫn của Anfield và Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X