Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 hậu vệ cánh trái triển vọng mà M.U có thể chiêu mộ trong hè 2018

Thứ Năm 29/03/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thi đấu thất vọng, ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng phá két để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Vậy đâu là cái tên sẽ được Quỷ đỏ chiêu mộ ở vị trí hậu vệ cánh trái?

Sớm bị loại đấu trường Champions League cũng như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, CLB Man Utd buộc phải sớm triển khai kế hoạch nâng cấp đội hình, nhằm tăng cường sức cạnh tranh ở mùa giải mới.

Lúc này, ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford là gia cố hàng thủ mà vị trí hậu vệ cánh trái đang là nơi mà Mourinho muốn có sự phục vụ của một ngôi sao chất lượng, nhằm thay thế Ashley Young đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, còn những người trẻ như Luke Shaw, Matteo Darmian hay Daley Blind thì liên tục gây thất vọng.

Và liệu ai sẽ là gương mặt sẽ được Người đặc biệt trao niềm tin ở mùa hè tới. Dưới đây là 5 cầu thủ có thể sẽ đầu quân cho M.U:

Danny Rose

Ngôi sao của Tottenham đang là lựa chọn hàng đầu của M.U bên hành lang cánh trái. Gia nhập đội bóng thủ đô London vào năm 2007, Danny Rose đã có 216 lần ra sân cho Spurs. Anh lúc này cũng là lựa chọn hàng đầu của HLV Gareth Southgate tại ĐT Anh.

chuyen nhuong MU - 5 hau ve canh trai ma MU co the chieu mo hinh anh

Danny Rose là cái tên có trong danh sách chuyển nhượng M.U hè 2018

Dù được đánh giá là một ngôi sao chạy cánh trái chất lượng, tuy nhiên sau khi dính những chấn thương liên tiếp, hậu vệ 27 tuổi này không có nhiều cơ hội thi đấu cho Tottenham và để mất vị trí vào tay Ben Davies ở mùa giải năm nay. Đó cũng là lý do khiến hậu vệ này đang đánh tiếng đòi ra đi.

Được biết, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả Rose. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn họ sẽ sử dụng Luke Shaw như một phần của bàn hợp đồng chiêu mộ Danny Rose. Đội chủ sân Old Trafford tin rằng nếu đổi Luke Shaw lấy Danny Rose thì Tottenham hoàn toàn có thể đồng ý vì đây là thương vụ đôi bên cùng có lợi.

Alex Sandro

Là một cầu thủ có tốc độ và thể lực bền bỉ, Alex Sandro đang được xem là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015 với giá 26 triệu euro, ngôi sao người Brazil đã nhanh chóng chứng minh được khả năng để trở thành trụ cột tại đội bóng thành Turin.

Alex Sandro

Alex Sandro là sự bổ sung lý tưởng bên cánh trái với HLV Mourinho

Cho tới lúc này, Sandro đã chơi tổng cộng 319 trận đấu cho Juve và cũng có 10 lần ra sân cho ĐTQG Brazil. Điểm mạnh của cầu thủ này là sự nhanh nhẹn, khả năng đi bóng và chuyền bóng khá chính xác.

Đây cũng là mẫu cầu thủ mà Man United còn thiếu. Do đó nếu cập bến Old Trafford, hậu vệ Juventus được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt trong những đường chuyền bóng của Quỷ đỏ.

Ngoài M.U, Sandro cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea. Tuy nhiên Juventus sẽ không đồng ý để hậu vệ này ra đi với giá rẻ, mà muốn ít nhất 50 triệu euro ở thương vụ này.

Jose Gaya

Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Vanlencia, Jose Gaya nhanh chóng khẳng định được năng lực và trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha ở 3 mùa giải gần đây. Ngôi sao 22 tuổi này được đánh giá là mẫu hậu vệ chơi bóng bằng đầu óc với khả năng phán đoán, đọc tình huống tốt.

Jose Gaya

M.U được cho đang theo sát ngôi sao của Valencia, Jose Gaya

Phong độ ổn định của Gaya ở mùa giải năm nay cũng là chìa khóa để Valencia thi đấu thăng hoa và hiện đang đứng ở vị trí thứ tư trên BXH La Liga. Hậu vệ này hiện đã có hơn 100 trận đấu cho ‘Bầy dơi’ và cũng thường xuyên được gọi lên các đội tuyển của Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Gaya với Valencia có thời hạn tới năm 2020. Tuy vậy, đại diện La Liga đã tuyên bố chỉ để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được khoản tiền 50 triệu euro.

Kieran Tierney

Kieran Tierney đang được xem là là tương lai của bóng đá Scotland. Mới chỉ 20 tuổi nhưng hậu vệ này đã giữ băng đội trưởng của cả CLB Celtic lẫn ở ĐTQG Scotland.

M.U nham Kieran Tierney thay Luke Shaw

Kieran Tierney được xem là tương lai của bóng đá Scotland

Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá là mẫu hậu vệ đa năng. Ngoài vị trí cánh trái sở trưởng, anh còn có thể đá tốt ở cánh phải lẫn thi đấu như một trung vệ. Không những đảm nhiệm tốt nhiệm vụ phòng ngự, Tierney còn có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt mà 4 bàn thắng ghi được cũng như 9 lần kiến tạo cho đồng đội là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Được biết, trong thời gian qua, M.U cũng đang cử người theo dõi sát sao Tierney. Hợp đồng  của hậu vệ này với Celtic có thời hạn tới năm 2023, tuy nhiên BLĐ đội bóng này sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Alex Grimaldo

Gia nhập Benfica ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, cho tới lúc này cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Rui Vitoria cho vị trí hậu vệ cánh trái. Alex Grimaldo đã có tất cả 30 lần ra sân trong mùa giải này và giúp đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha duy trì vị trí thứ 2 trên BXH tại giải VĐQG Primeira Liga, kém đội đầu bảng Porto 2 điểm.

Alex Grimaldo

Alex Grimaldo là một mục tiêu hàng đầu của M.U

Là một cầu thủ nhanh nhẹn, Grimaldo không chỉ giỏi đánh chặn mà anh còn hỗ trợ tấn công khá tốt. Ngoài ra, Gimaldo cũng có những quả tạt đạt độ chuẩn xác cao cùng khả năng đá phạt ấn tượng. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 4 đường kiện tạo ở mùa giải này.

Điều đó giúp anh trở thành một mục tiêu trong danh sách chuyển nhượng M.U hè 2018. Tuy vậy, mức giá để chiêu mộ Alex Grimaldo sẽ không hề rẻ khi điều khoản mua lại hợp đồng của Grimaldo lên đến 51 triệu bảng. 
Những vị trí M.U cần bổ sung ở phiên chợ Hè 2018
Chuyển nhượng MU đang nhắm rất nhiều những cái tên chất lượng ở Hè 2018, dưới đây là những vị trí mà Quỷ đỏ cần tăng cường lực lượng.
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X