Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

5 dự đoán cho Arsenal trong năm 2013

Thứ Sáu 28/12/2012 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm 2012 đã chuẩn bị trôi qua, Arsenal đang hướng tới một năm mới ấn tượng hơn với rất nhiều những điều ước. Họ đang mong gì và có thể làm được những gì ở năm mới 2013?

Olivier Giroud sẽ ghi 30 bàn thắng

Giroud đã không thể hiện được đúng năng lực của mình kể từ khi về với Arsenal. Là một tiền đạo rất toàn diện với khả năng không chiến tốt, có cái chân trái rất mạnh và Giroud được kỳ vọng sẽ là chân sút số 1 của đội bóng thành London thế nhưng đến thời điểm này, anh mới chỉ ghi được có 4 bàn thắng tại Premier League sau 17 lần được ra sân.Nửa mùa giải đã trôi qua, Giroud sẽ có thời gian nhìn lại mình và rút ra những bài học để có thể phát huy được những điểm mạnh của mình và bùng nổ ở giai đoạn 2 của mùa giải. 30 bàn thắng, đó là giấc mơ lớn nhưng người ta có quyền mơ.

5 dự đoán cho Arsenal trong năm 2013 hình ảnh
5 dự đoán cho Arsenal trong năm 2013

Arsenal có hàng thủ tốt nhất tại Premier League

Bất chấp việc đã có những lúc hàng thủ là nỗi lo lớn của Arsenal mùa bóng này, thế nhưng trên thực tế, họ đang là 1 trong 4 hàng phòng ngự tốt nhất tại Premier League khi chỉ để thua có 18 bàn sau 18 trận. Tuy nhiên, muốn trở lại với nhóm dẫn đầu, hàng thủ ấy cần được cải thiện hơn nữa và nhiệm vụ sẽ thuộc về HLV phó Steve Bould. Hàng thủ tối ưu của Arsenal đang dần định hình với bộ tứ vệ gồm Bacary Sagna, Thomas Vermaelen, Per Mertesacker cùng Kieran Gibbs và hy vọng sẽ không có thêm những chấn thương để sự ổn định của họ được duy trì.

Theo Walcott ký gia hạn hợp đồng

Tương lai của Walcott đang là sự quan tâm lớn của người hâm mộ Arsenal hiện nay. Mọi thứ vẫn đang đi theo chiều hướng không tốt khi tiền vệ này vẫn chưa chịu ký gia hạn và BLĐ Pháo thủ cũng không muốn nhượng bộ về yêu cầu tiền lương cho anh. Việc có khá nhiều đội bóng đang lôi kéo Walcott sẵn sàng đáp ứng về lương bổng cũng như cho anh đá tiền đạo như mong muốn khiến tình hình càng trở nên tệ hơn. Walcott ở lại, đó chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời cho Arsenal khi anh đang có phong độ cực tốt và ghi bàn đều đặn.

Arsenal kết thúc mùa giải 2012/13 ở vị trí thứ 3

Vô địch hay đứng thứ 2, đó là điều không thể với Arsenal khi họ đang bị 2 đội bóng thành Manchester bỏ cách với số điểm rất lớn. Nơi thầy trò Wenger còn có thể cạnh tranh là vị trí số 3, vị trí chung cuộc của họ ở mùa giải trước, khi chỉ ít hơn Chelsea có 5 điểm. Hiện Everton, Chelsea, Tottenham và thậm chí là cả West Brom cùng đang tranh đua vị trí này nhưng với những gì đang có, Arsenal hoàn toàn có cơ hội. Trong trường hợp Everton, Tottenham và West Brom thua ở vòng đấu tới, Arsenal có khả năng nhảy lên vị trí thứ tư. Vẫn còn 1 nửa mùa giải ở phía trước để họ san bằng khoảng cách 5 điểm với Chelsea và rõ ràng cơ hội cho Arsenal kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 là không hề nhỏ.

Arsenal giành FA Cup

Arsenal đang có cơ hội để kết thúc quãng thời gian 8 năm không danh hiệu khi trước mặt còn mặt trận FA Cup để phấn đấu. Cúp Liên đoàn đã bị loại, Premier League và Champions League không hy vọng nhưng FA Cup thì hoàn toàn có thể. Những đội bóng mạnh như Man United, Chelsea hay Man City thường không quá coi trọng giải đấu này nhưng Pháo thủ thì khác, họ đang cần một danh hiệu hơn khi nào hết. Mọi thứ đều có thể xảy ra tại giải đấu này, trong những ngày đẹp trời cộng với sự may mắn, Arsenal hoàn toàn có thể chơi thành công và vào tới trận chung kết. Họ có đủ những cầu thủ chất lượng, đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để có thể thực hiện được điều đó và giành lấy một danh hiệu quan trong đầu tiên sau 8 năm.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X