Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

5 đội hình mà tuyển Anh có thể sử dụng ở VCK Euro 2024

Thứ Năm 23/11/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển Anh được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024, dưới đây là 5 đội hình mà Tam sư có thể sử dụng ở giải đấu tại Đức.

Trent Alexander-Arnold đá tiền vệ

5 đội hình mà tuyển Anh có thể sử dụng ở VCK Euro 2024 1
Trent Alexander-Arnold đá tiền vệ

Trent Alexander-Arnold thường xuyên được Southgate sử dụng ở vị trí tiền vệ trong những trận đấu gần đây, và anh cũng có thể chơi ở vị trí này tại Euro 2024. Khi đó Kavlin Phillips sẽ phải ngồi dự bị, anh sẽ chứng kiến Alexander-Arnold chơi bên cạnh Declan Rice và Jude Bellingham ở tuyến giữa. 

Không có Harry Maguire

5 đội hình mà tuyển Anh có thể sử dụng ở VCK Euro 2024 2
Không có Harry Maguire

Harry Maguire chơi bên cạnh Marc Guehi trong những trận đấu gần đây của tuyển Anh khi John Stones dính chấn thương. Vì một lý do nào đó Maguire vắng mặt, nhiều khả năng Guehi sẽ chơi bên cạnh Stones ở trung tâm hàng thủ. 

Không có Harry Kane

5 đội hình mà tuyển Anh có thể sử dụng ở VCK Euro 2024 3
Không có Harry Kane

Harry Kane đang là đội trưởng của tuyển Anh, nhưng trong trường hợp anh dính chấn thương và không thể ra sân, Ollie Watkins, Callum Wilson, Eddie Nketiah sẽ cạnh tranh vị trí đá chính. Ở thời điểm hiện tại có lẽ Watkins là người có cơ hội đá chính cao nhất nếu Kane vắng mặt. Watkins đang có 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 12 trận ở Premier League.

Hàng thủ 3 người

5 đội hình mà tuyển Anh có thể sử dụng ở VCK Euro 2024 4
Hàng thủ 3 người

Dưới thời Southgate, tuyển Anh từng chơi với hàng thủ 3 người. Ở VCK Euro 2024, nếu ông thầy người Anh dự định sử dụng hệ thống này, Harry Maguire, John Stones và Marc Guehi sẽ sát cánh ở hàng thủ.

Đội hình tiêu tấn công

5 đội hình mà tuyển Anh có thể sử dụng ở VCK Euro 2024 5
Đội hình tiêu tấn công

Trong sơ đồ này, Foden, Saka và Kane sẽ sát cánh trên hàng công. Ở hàng tiền vệ, Kavlin Phillips sẽ phải ngồi dự bị, thay vào đó Declan Rice là tiền vệ đánh chặn duy nhất, chơi ở phía trên anh là bộ đôi Jude Bellingham và James Maddison, những người có xu hướng hoạt động gần vòng cấm đối phương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X