Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

5 đội bóng Anh đại chiến giành James Maddison

Thứ Ba 04/10/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Arsenal, Tottenham quyết định lôi kéo James Maddison để nâng cao chất lượng đội hình. Nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng ở xứ sở sương mù.

Tottenham cần thêm sự sáng tạo cho khu vực trung tuyến, cũng như một cầu thủ có khả năng tạo đột biến từ tuyến hai. James Maddison là mục tiêu mới nhất của đội bóng thành London. Cầu thủ người Anh vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 của Leicester trước Nottingham Forest, anh có 2 bàn và 1 kiến tạo. 

Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng ghi bàn tốt. Maddison có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến chạy cánh. Kinh nghiệm của Maddison là yếu tố khác giúp anh được HLV Antonio Conte đánh giá cao để tạo thêm năng lượng cho Tottenham.

5 doi bong Anh dai chien gianh James Maddison

5 đội bóng Anh đại chiến giành James Maddison

Tuy nhiên, Spurs sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng. Newcastle vừa có những liên hệ đầu tiên với Leicester, trước khi đưa ra đề nghị chuyển nhượng chính thức với Maddison. Ngoài ra, Liverpool, Everton và Chelsea cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Anh. 

Hợp đồng của Maddison còn thời hạn đến 2024. Leicester cho biết sẽ không đàm phán với mức giá đề nghị thấp hơn 55 triệu bảng. Thậm chí họ đang cố gắng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi. 

Nhiều thông tin cho rằng Maddison đã nghĩ đến việc rời Leicester vào cuối mùa giải năm nay, anh ra đi để tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. Chắc chắn cuộc chiến giành tiền vệ của Leicester sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt ở Hè năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X