Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nóng đáng chú ý nhất cuộc chiến Chelsea - Man Utd đêm nay

Chủ Nhật 05/02/2012 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một đội bóng cần điểm để duy trì khoảng cách với Man City đối đầu một đội bóng đang khát điểm để trụ lại Top 4 hứa hẹn một trận đấu nảy lửa và kịch tính. Chúng ta hãy cũng chuyên trang Bongda24 điểm qua 5 điểm nóng đáng chú ý nhất trận chiến đêm nay.

1. Gary Cahill - Wayne Rooney

Trong bối cảnh là chắn thép John Terry không thể ra sân do dính phải chấn thương đầu gối, nhiều khả năng tân binh Gary Cahill sẽ có cơ hội được lần đầu tiên ra sân trong màu áo Chelsea. Mấy trận đấu gần đây, Villas Boas vẫn chưa cho Cahill trình làng khiến NHM rất tò mò về khả năng thi đấu của cựu trung vệ Bolton. Thêm vào đó, nhiệm vụ phải theo kèm chân sút tốt nhất Man Utd Wayne Rooney đêm nay khiến mọi sự chú ý đều đổ dồn về trung vệ người Anh. Hồi còn ở Bolton, Cahill từng bị Rooney qua mật khá nhiều lần, nhưng trong lỗi chơi của đội bóng mới, sẽ khó để "chàng hói" tung hoành như trước nữa.

2. Frank Lampard - Michael Carrick

Thành bại tại đây !

Cuộc chiến giữa hai tiền vệ trung tâm này có ý nghĩa rất lớn đến sự thành bại của hai đội bóng. Nếu Lampard giành được lợi thế trong những pha tranh chấp tay đôi và kiểm soát lấn át khu trung tuyến, Chelsea sẽ có một thế trận dễ thở và những Mata cùng Sturridge cũng có nhiều đất diễn hơn. Trái lại, nếu Lampard đuối thế trước "máy quét" Carrick đêm nay, thế trận sẽ chuyển sang tay Man Utd và như một hệ quả tất yếu, hàng thủ của Chelsea sẽ phải gồng mình chống đõ những đường lên bóng của đội khách.

3. Fernando Torres - Rio Ferdiand

Trên hàng công của Chelsea, điểm nhấn đáng chú ý nhất phải kể đến cuộc đối đầu giữa Fernando Torres và Rio Ferdinand. Nên nhớ, một trong 4 bàn thắng hiếm hoi mà Torres ghi được cho Chelsea có một bàn vào lưới Man Utd trong trận lượt đi hôi năm ngoái. Trong tình huống làm bàn đó của chân sút người Tây Ban Nha, chính bộ đôi Vidic và Ferdinand đã mắc lỗi khá nghiệm trọng khi không thể kèm người. Vì vậy đêm nay, sẽ không quá bất ngờ nếu cựu tiền đạo của Liverpool tiếp tục "xỏ mũi" trung ệ người Anh và ghi bàn cho The Blues.

4. Daniel Sturridge - Patrice Evra

Điểm nhấn không kém phần nóng bỏng khác chính là cuộc đối đầu giữa Daniel Sturridge và Patrice Evra. Kể từ ngày trở lại Stamford Bridge sau khi phiêu lưu sang Bolton, tiền đạo trẻ của Chelsea càng thi đấu càng hay và nhanh chóng trở thành một mũi tấn công không thể thay thế được trong đội hình Villas Boas. Với khả năng đi bóng khéo léo, đột phá và kỹ năng dứt điểm tốt, Sturridge là nỗi kinh hoàng với bất kỳ hậu vệ nào, không loại trừ Evra đêm nay. Không thể phủ nhận tài năng của hậu vệ người Pháp, nhưng với phong cách thi đấu thường xuyên dâng cao như Evra, Sturridge sẽ không dễ gì bỏ qua cơ hội khoét sâu vào hai cánh M.U.

5. Juan Mata - Chris Smalling

Bên cạnh đó, NHM cũng không nên bỏ qua điểm nóng trong cuộc đối đầu giữa Juan Mata và Chris Smalling. Chính Mata là nhân tố có thể tạo đột biến tốt nhất trong đội hình của Chelsea. Sở hữu cái chân trái điệu nghệ và khả năng quan sát nhạy bén cùng sở thích hoạt động rộng khó bắt bài, cựu tiền vệ của Valencia sẽ khiến trung vệ Chris Smalling bên phía Man Utd gặp không ít khó khăn trong lần đá dạt cánh trái lần này.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X