Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn trong trận hòa 0-0 đáng tiếc của MU trước Chelsea

Chủ Nhật 25/10/2020 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd và Chelsea đã cầm chân không bàn thắng trên sân Old Trafford với chủ nhà có vẻ tiếc nuối hơn. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận:

Cavani ra mắt

Edinson Cavani là bản hợp đồng nổi bật của MU vào mùa hè vừa qua dù không tốn của họ 1 xu. Khâu chuyển nhượng của Quỷ đỏ vẫn được xem là yếu kém khi nó không giúp họ bổ sung những mắt xích thiết yếu.

5 điểm nhấn trong trận hòa 0-0 đáng tiếc của MU vs Chelsea hình ảnh
Cavani suýt ghi bàn ở pha chạm bóng đầu tiên

Dù vậy, Cavani với thành tích ghi bàn hoành tráng không nên bị xem thường. Ole Gunnar Solskjaer vẫn đặt hy vọng nhiều ở học trò dạn dày kinh nghiệm. Với chiếc áo số 7 bị xem là “ma ám” ở Old Trafford, Cavani có màn chào sân.

Cựu sao PSG từ băng ghế dự bị vào thay cho Daniel James ở phút 57. Anh suýt có khởi đầu hoàn hảo khi ngay từ cú chạm đầu tiên đã đưa bóng đi chệch khung thành Chelsea trong gang tấc.

Trong phần còn lại, Cavani khá im ắng. Nhưng nó tới phần lớn từ sự bế tắc của hàng công MU.

Sự thận trọng từ hai đội

5 điểm nhấn trong trận hòa 0-0 đáng tiếc của MU trước Chelsea hình ảnh 2
MU và Chelsea cầm chân nhau trong sự thận trọng

Rõ ràng, sự tự tin là điều không thể thiếu đối với bất kỳ đội bóng có tham vọng nào. Khi thiếu đi yếu tố này, dù thực lực tốt đến đâu, họ cũng không phô ra được. Cả MU vs Chelsea đều đã đau đầu với hàng phòng ngự lỏng lẻo dẫn tới những kết quả không như ý đầu mùa này.

45 phút đầu cho thấy họ cố gắng không thua, không để lọt lưới nhiều hơn là ghi bàn và giành chiến thắng. Khi đi sâu vào trận đấu, hai đội thể hiện được nhiều hơn, nhưng thiếu đi sự bùng nổ, bắt đầu từ tâm lý nhập cuộc.

Chuyện gì xảy ra với Van de Beek?


Mỗi trận đấu trôi qua, người ta lại đau đáu về lý do MU mua Donny van de Beek hè năm nay. 40 triệu bảng được bỏ ra cho tiền vệ người Hà Lan và đến giờ anh vẫn chưa có lần đá chính nào ở Premier League.

Van de Beek vs Chelsea
Van de Beek ngồi cả trận trên ghế dự bị

Có tin Van de Beek là nạn nhân của sự bất đồng giữa Solskjaer và lãnh đạo. HLV người Na Uy muốn người khác song cấp trên lại mang về cựu thành viên của Ajax. Trước Chelsea, việc Solskjaer không cho Van de Beek dù chỉ 1 phút thể hiện càng khẳng định điều đó.

Đáng nói là trong thời gian xuất hiện trên sân, Van de Beek vẫn chơi tốt, ghi bàn ngay trận ra mắt. Nếu Solskjaer nghĩ rằng đây là người có sự trùng lặp tố chất với Bruno Fernandes và bảo vệ quyết định, cấp trên của ông đã sai khi thực hiện thương vụ.

Tuanzebe vắng mặt, Maguire trở lại

Axel Tuanzebe là điểm sáng của MU trong trận thắng 2-1 trước PSG cách đây vài ngày. Nhưng việc làm câm nín những siêu sao như Kylian Mbappe và Neymar vẫn không đủ để giúp chàng trai 22 tuổi tiếp tục được đá chính.

MU vs Chelsea Maguire danh dau
Maguire thoát phạt đền ở pha bóng này

Thay vào đó, Harry Maguire trở lại và hợp cùng Victor Lindelof thành cặp trung vệ. Đội trưởng MU đã may mắn khi không bị thổi phạt đền trong tình huống ôm lấy Cesar Azpilicueta trong vòng cấm.

Nhưng nếu cứ nối tiếp phong độ thất vọng như hơn 1 tháng qua, vị trí trong đội hình xuất phát của Maguire sẽ thực sự bị đe dọa.

Mendy gây ấn tượng

Có một tình huống trong hiệp 1, Mendy đã khiến người hâm mộ Chelsea thót tim. Thủ môn tân binh của The Blues nhận bóng mà không bị áp lực nào, cố gắng chuyền cho Andreas Christensen song lại suýt đưa bóng vào lưới nhà.

thu mon Mendy
Mendy có một loạt pha cản phá tốt

Xem lại, hẳn Mendy cũng không hiểu tại sao mình lại xử lý như vậy. Nhưng nhìn toàn cục, cựu thành viên Rennes đã làm tốt. Anh có ít nhất 3 pha cứu thua xuất sắc bao gồm tình huống đối mặt với Rashford ở cuối trận.

Về các tình huống rõ rệt, MU có nhiều hơn Chelsea và là đội nuối tiếc hơn với trận hòa 0-0 này. Và đội khách càng vui hơn khi nhận thấy khoản tiền đầu tư của mình đang phát huy hiệu quả. Với Mendy trong khung gỗ, Chelsea đã giữ sạch lưới 2 trận liền trước MU và Sevilla.

5 điểm nhấn trong trận hòa 0-0 đáng tiếc của MU vs Chelsea hình ảnh
Thông số trận đấu MU vs Chelsea 0-0

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X