Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận Tottenham 4-0 Sheffield

Thứ Hai 03/05/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu Tottenham vs Sheffield. Spurs được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 4-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Cú hat-trick của Gareth Bale


Tiền đạo Gareth Bale là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Tottenham vs Sheffield. Ngôi sao sinh năm 1989 là người mở tỷ số cho Spurs ở phút 36. Anh thoát xuống đưa bóng qua đầu thủ môn Ramsdale sau đường chuyền của đồng đội. Tới phút 61, lại là cầu thủ người xứ Wales nhân đôi cách biệt sau tình huống phản công chớp nhoáng, kết thúc bằng cú đá căng và hiểm không cho thủ thành của Sheffield một cơ hội cản phá nào.
 

Tottenham

Bale tỏa sáng với một cú hat-trick


8 phút sau đó Bale khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo bằng bàn thắng thứ 3, qua đó hoàn tất cú hat-trick. Sau 9 năm thì cầu thủ 32 tuổi mới lại có hat-trick trong màu áo Tottenham. Cầu thủ này tiếp tục tỏa sáng trên sân nhà, theo đó cả 9 bàn thắng của anh đều đến trên sân Tottenham Hotspur.


Son Heung-Min nối dài chuỗi trận ấn tượng


Ngoài cú hat-trick của Gareth Bale, màn trình diễn của tiền đạo Son Heung-Min cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ngôi sao người Hàn Quốc liên quan đến 2 bàn thắng của đội chủ nhà. Anh là người đi bóng tốc độ trước khi dọn cỗ để Bale nâng tỷ số lên 2-0, sau đó Son Heung-Min trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.
 
Son Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno Fernandes

Son Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno Fernandes


Ngôi sao sinh năm 1992 đã liên quan đến 26 bàn thắng của Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 16 pha lập công và 10 kiến tạo. Chỉ đồng đội Harry Kane và Bruno Fernandes của MU là có bàn thắng và kiến tạo ở mức 2 con số như cầu thủ 29 tuổi.


Serge Aurier bùng nổ ở khả năng hỗ trợ tấn công


Serge Aurier đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà không chỉ làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự mà còn gây ấn tượng ở khả năng hỗ trợ tấn công. Chính anh là người thực hiện pha chọc khe cho Gareth Bale thoát xuống tâng bóng qua đầu thủ thành của Sheffield mở tỷ số trận đấu.
 
Serge Aurier có cú đúp kiến tạo trước Sheffield

Serge Aurier có cú đúp kiến tạo trước Sheffield


Sau đó lại là Serge Aurier mớm bóng cho cầu thủ người xứ Wales dứt điểm quyết đoán, qua đó hoàn tất cú hat-trick. Theo thống kê, đây mới chỉ là lần thứ 2 cựu cầu thủ PSG có 2 kiến tạo cho Tottenham trong một trận đấu ở Premier League.


Tottenham thắp lại cơ hội vào Top 4


Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành điểm, Tottenham đã chơi áp đảo hoàn toàn so với đội khách. Tỷ lệ cầm bóng của họ lên tới gần 70%. Spurs dứt điểm 20 lần, 11 trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Sheffield chỉ có duy nhất 1 pha kết thúc đi trúng khung thành. Với sự vượt trội hoàn toàn, thầy trò Ryan Mason giành chiến thắng 4-0.
 
Tottenham đánh bại Sheffield 4-0

Tottenham vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH


Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Mason trên cương vị là HLV tạm quyền của Tottenham. 6 điểm tuyệt đối trong 2 vòng đấu gần đây giúp “Gà trống” tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Mùa giải còn 4 vòng, cơ hội chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu của Tottenham là vẫn còn.


Sheffield nối dài chuỗi trận tệ hại


Sheffield đã chơi bạc nhược trên sân của Tottenham. Họ gần như không có một cơ hội rõ ràng nào, và việc phải nhận thất bại 0-4 là hoàn toàn xứng đáng. Theo thống kê, Sheffield mới giành có 4 trong 51 điểm tối đa khi làm khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, một con số tệ hại.
 
Sheffield nhận trận thua thứ 27 ở NHA mùa này

Sheffield nhận trận thua thứ 27 ở NHA mùa này


Sau 34 vòng đấu, họ phải nhận tới 27 thất bại. Đây là mùa giải mà đội bóng này phải nhận nhiều trận thua nhất trong lịch sử. Họ mới ghi được 18 bàn, trở thành đội bóng có hàng công tệ nhất giải đấu. Trong khi đó hàng thủ phải nhận 60 bàn thua, chỉ tốt hơn West Brom (64). Với màn trình diễn tệ hại việc Sheffield phải xuống hạng trước 5 vòng đấu là hoàn toàn dễ hiểu.
Son Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno FernandesSon Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno Fernandes
Tottenham đã đánh bại Sheffield với tỷ số 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu ở vòng 34 Ngoại hạng Anh khép lại.
Hủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo ChelseaHủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo Chelsea
HLV Ryan Mason dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield, ông tuyên bố Spurs vẫn còn cơ hội vào Top 4.
Lập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡLập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡ
Ghi 3 bàn giúp Tottenham huỷ diệt Sheffield 4-0, tiền vệ Gareth Bale đã có lần đầu tiên lập hattrick tại đội bóng thành London kể từ khi tái ngộ.
Bale tỏa sáng rực rỡ, Tottenham đè bẹp SheffieldBale tỏa sáng rực rỡ, Tottenham đè bẹp Sheffield
Trái với những lo ngại về sự sụp đổ dây chuyền, Spurs đã có chiến thắng thuyết phục ở vòng 34 Ngoại hạng Anh khi đón tiếp đội cuối bảng trên sân nhà. Công đầu...
Arsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt TottenhamArsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt Tottenham
Arsenal ngày càng tự tin chiến thắng trong cuộc đua giành Yves Bissouma bất chấp nhiều CLB tên tuổi khác quan tâm bao gồm Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X