Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận thắng của Arsenal trước West Ham

Chủ Nhật 22/04/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đánh bại West Ham với tỷ số 4-1, qua đó có bước chạy đà thuận lợi trước trận đại chiến với Atletico Madrid. Cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs West Ham vòng 35 Ngoại hạng Anh.

1. Nacho Monreal tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt


Trước West Ham, hậu vệ Nacho Monreal đã có màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là ở khả năng hỗ trợ tấn công. Ngôi sao người Tây Ban Nha dứt điểm 2 lần, tất cả đều trúng đích, anh chính là người mở tỷ số trận đấu.
Diem nhan Arsenal vs West Ham vong 35 Ngoai hang Anh hinh anh

Monreal mở tỷ số trận đấu

Phút 51, từ quả đá phạt góc của Xhaka, ngôi sao người Tây Ban Nha chọn điểm rơi chính xác trước khi thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc, thủ môn Joe Hart chỉ biết đứng nhìn trước cú đá quá khó của ngôi sao sinh năm 1986.

Nacho Monreal đã ghi 3 bàn thắng trong 7 lần ra sân gần nhất tại Premier League, bằng thành tích của anh trong 153 trận trước đó. Cầu thủ sinh năm 1986 tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của mình.

Mùa giải này, anh đã có 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 26 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 32 tuổi cho thấy anh là một trong những hậu vệ trái hỗ trợ tấn công tốt nhất Premier League mùa này.

2. Quyết định thay đổi tài tình của Moyes không thể giúp West Ham có điểm

Ở trận đấu với Chelsea, khi bị dẫn bàn trước HLV David Moyes đã tung Chicharito vào sân, chính cựu sao M.U đã lập công giúp West Ham có được trận hòa 1-1 đầy quý giá. Ở trận đấu trên sân Emirates, Moyes tiếp tục để lại dấu ấn ở việc thay đổi cầu thủ.
Diem nhan Arsenal vs West Ham vong 35 Ngoai hang Anh hinh anh 2

Marko Arnautovic không thể giúp West Ham giành điểm trước Arsenal

Trong bối cảnh bị Arsenal dẫn trước 1-0, Moyes đã quyết định rút Edimilson Fernandes và Joao Mario để đưa vào Chicharito và Manuel Lanzini. Chính sự có mặt của bộ đôi Chicharito và Lanzini giúp thế trận tấn công của West Ham khởi sắc hơn rất nhiều.

Phút 64, cầu thủ vào sân thay người Manuel Lanzini có tình huống kiến tạo để Marko Arnautovic gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, 3 bàn thua trong 10 phút cuối trận khiến West Ham không thể có điểm như trong trận đấu với Chelsea.

3. Arsenal chạy đà ấn tượng trước đại chiến

West Ham đã chơi rất kiên cường trên sân Emirates, họ làm khó đội chủ nhà trong 80 phút thi đấu. Tuy nhiên, sự bùng nổ của các ngôi sao tấn công bên phía Pháo thủ trong 10 phút cuối trận khiến đội khách không thể chống đỡ.
Arsenal chay da thuan loi truoc tran gap Atletico

Arsenal chạy đà thuận lợi trước trận gặp Atletico

Cú đúp của Lacazette cùng pha lập công của Ramsey giúp Arsenal giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-1. Pháo thủ đã chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng gần đây, kết quả Arsenal vs West Ham không giúp họ thắp sáng cơ hội vào Top 4.

Tuy nhiên, Arsenal đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận bán kết lượt đi Europa League với Atletico Madrid trên sân Emirates. Hy vọng rằng tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước West Ham sẽ giúp Arsenal giành kết quả tốt trước đại diện đến từ Tây Ban Nha.

4. 10 phút bùng nổ

Sau khi West Ham có bàn gỡ hòa 1-1, Arsenal đã chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. 10 phút cuối trận bóng phần lớn chỉ lăn trên phần sân của đội khách, những nỗ lực của thầy trò Wenger cuối cùng cũng được đền đáp.
Lacazette bung no voi mot cu dup

Lacazette bùng nổ với một cú đúp

Chỉ trong vòng 10 phút cuối trận, Arsenal đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng. Lacazette lập một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Ramsey. Bộ đôi này đã có một trận đấu bùng nổ qua đó đem về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Màn trình diễn ấn tượng của Ramsey và Lacazette xứng đáng trở thành một trong những điểm nhấn Arsenal vs West Ham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Bản thân Ramsey dứt điểm đến 4 lần, một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Ngôi sao người xứ Wales đã góp dấu giày vào 19 bàn thắng của Arsenal trên mọi mặt trận, bao gồm 11 bàn thắng và 8 kiến tạo, hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Pháo thủ.

Trong khi đó Lacazette cũng chấm dứt chuỗi 2 trận không ghi bàn. Ngôi sao người Pháp đã có 15 bàn trên mọi mặt trận, 13 trong số đó đến từ sân Emirates. Số 9 của Arsenal đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu quan trọng với Atletico.

5. Arsenal tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trước West Ham

Trong thời gian gần đây, Arsenal chơi cực tốt trước West Ham. Ở lần đối đầu lần này, đội bóng thành London tiếp tục thể hiện cái duyên trước đội bóng cùng thành phố. Arsenal đã chơi áp đảo và giành chiến thắng đậm đà 4-1.
Arsenal tiep tuc choi tot truoc West Ham

Arsenal tiếp tục chơi tốt trước West Ham

Chiến thắng trên sân Emirates giúp Pháo thủ nâng số trận bất bại trên mọi mặt trận trước West Ham lên con số 6, trong đó có 4 chiến thắng. 21 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal thắng tới 15 trận và chỉ nhận duy nhất một thất bại.

Thông số trận đấu Arsenal vs West Ham

Diem nhan Arsenal vs West Ham vong 35 Ngoai hang Anh hinh anh 6
Thông số trận đấu Arsenal vs West Ham

Video Arsenal 4-1 West Ham (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X