Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận Man City 5-0 Burnley

Chủ Nhật 27/01/2019 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã dễ dàng đánh bại Burnley 5-0 để lọt vào vòng 5 FA Cup, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Burnley.

Gabriel Jesus tiếp tục ghi bàn


Trong chiến thắng 1-0 trước Burton ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, Gabriel Jesus ngồi dự bị cho Sergio Aguero. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ vào sân thay người ở những phút cuối trận. Trong trận tiếp Burnley ở vòng 4 FA Cup, tiền đạo 21 tuổi được HLV Pep Guardiola sử dụng ngay từ đầu, ngôi sao người Brazil không khiến Pep phải thất vọng khi tiếp tục chơi ấn tượng.
 
Điểm nhấn Man City vs Burnley vòng 4 FA Cup 201819 hình ảnh

Jesus tiếp tục ghi bàn


Gabriel Jesus là người mở tỷ số cho Man City, đây là bàn thắng thứ 8 của cầu thủ này trong 4 lần đá chính gần nhất trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Brazil đã ghi được 8 bàn thắng trên mọi mặt trận trong năm 2019, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng của Jesus giúp Man City dễ đá hơn rất nhiều, sau đó họ còn ghi thêm 4 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng 5-0. Nếu Jesus tiếp tục chơi ấn tượng, anh hoàn toàn có thể đánh bật Aguero để chiếm lấy vị trí đá chính trong đội hình của Man xanh.


Màn trình diễn bùng nổ của Kevin De Bruyne


Trở lại sau chấn thương, Kevin De Bruyne liên tục được Pep sử dụng. Ngôi sao người Bỉ chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, ở trận Man City vs Burnley ngôi sao sinh năm 1991 đã có màn trình diễn nổi bật. De Bruyne trở thành trung tâm trong những đường lên bóng của đội chủ nhà, anh chạm bóng rất nhiều và cũng tạo ra vô số cơ hội cho các đồng đội.
 
De Bruyne co mot tran dau an tuong

De Bruyne có một trận đấu ấn tượng


Tiền vệ 27 tuổi góp dấu giày vào 3 trong 5 bàn thắng của Man City ở trận đấu này. De Bruyne là người kiến tạo giúp Bernardo Silva nhân đôi cách biệt, sau đó anh trực tiếp nâng tỷ số lên 3-0 với cú sút xa tuyệt đẹp. Kể từ đầu mùa giải trước De Bruyne đã ghi 10 bàn từ ngoài vòng cấm trên mọi mặt trận, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League.

Số 17 cũng là người thực hiện đường căng ngang khiến Kevin Long phản lưới nhà. Với màn trình diễn nổi bật của mình cũng dễ hiểu khi De Bruyne được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.


Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng


Được đá trên sân nhà, Man City đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép rất lớn được tạo ra về phía khung thành Burnley, trong 90 phút đội chủ nhà dồn ép đối thủ đến nghẹt thở. Với sự áp đảo về mọi mặt Man xanh dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 5-0.
 
Man City thang 7 tran lien tiep tren moi dau truong

Man City thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường


Đánh bại Burnley, Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng. Đội chủ sân Etihad toàn thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi tổng cộng 29 bàn thắng. Đặc biệt, 5 trận gần nhất đội bóng này không để thủng lưới.

Những màn trình diễn ấn tượng của Man City giúp họ có mặt ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, rút ngắn khoảng cách với Liverpool ở Ngoại hạng Anh xuống còn 4 điểm và lọt vào vòng 5 FA Cup. Man xanh đang cho thấy họ vẫn là ứng viên vô địch cho mọi giải đấu mà mình tham dự ở mùa giải này.


Trận đấu thảm họa của Kevin Long


Mùa giải này, Kevin Long không được đá chính thường xuyên ở Ngoại hạng Anh. Từ đầu mùa giải anh mới có 5 lần đá chính, những trận đấu ở FA Cup là cơ hội để cầu thủ này chứng tỏ khả năng của mình, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, Kevin Long đã có một trận đấu thảm họa trên sân Etihad.
 
Kevin Long co mot tran dau te hai

Kevin Long có một trận đấu tệ hại


Cầu thủ sinh năm 1990 thường xuyên mắc lỗi vị trí, anh không có sự liên kết với người đá cặp James Tarkowski. Kevin Long mắc sai lầm trực tiếp ở 2/5 bàn thua của đội khách. Cầu thủ 28 tuổi đá phản lưới nhà sau pha căng ngang của De Bruyne, sau đó anh phạm lỗi với David Silva trong vòng cấm tạo cơ hội cho Aguero ấn định tỷ số 5-0 cho Man City.

Với màn trình diễn tệ hại của mình sẽ không bất ngờ nếu Kevin Long tiếp tục ngồi dự bị trong những trận đấu tới của Burnley.


Burnley tiếp tục chơi tệ hại ở Etihad


Trong quá khứ, Bunrley không có được thành tích tốt mỗi khi đối đầu Man City, ở lần đối đầu lần này cũng vậy. Đội khách không gây quá nhiều khó khăn cho Man xanh, trong 90 phút thi đấu họ chỉ cầm bóng hơn 20% và dứt điểm 2 lần không trúng đích, quá khiêm tốn nếu đặt cạnh con số 21 dứt điểm, 10 trúng đích của đội chủ nhà.
 
Burnley tiep tuc choi te hai o Etihad

Burnley tiếp tục chơi tệ hại ở Etihad


Để đối thủ dồn ép trong cả trận đấu nên cũng dễ hiểu khi Burnley phải nhận trận thua với tỷ số 0-5, một lần nữa đội chủ sân Turf Moor lại chơi tệ hại trên sân của Man City. Tính ra 5 lần làm khách gần nhất ở Etihad Burnley đều thua, chỉ ghi 2 bàn và nhận 19 bàn thua.

Burnley luôn phải nhận rất nhiều những bàn thua mỗi khi gặp Man City. 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man xanh đã ghi đến 22 bàn vào lưới đội chủ sân Turf Moor.

Video Man City 5-0 Burnley (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X