Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của MU trước West Brom

Chủ Nhật 14/02/2021 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu West Brom vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 kết thúc.

Màn trình diễn thất vọng của Anthony Martial


Ở trận West Brom vs MU, tiền đạo Anthony Martial đá tiền đạo cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1. Ngôi sao sinh năm 1995 phải chịu áp lực rất lớn sau những màn trình diễn không tốt từ đầu mùa nên những màn chạm trán với đối thủ cỡ West Brom là cơ hội rất tốt để anh thể hiện năng lực. Tuy nhiên, một lần nữa cầu thủ người Pháp lại gây thất vọng.
 
5 điểm nhấn sau West Brom vs MU - Vòng 24 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Martial lại một lần nữa gây thất vọng


Trong những phút có mặt trên sân số 9 của MU chỉ chạm bóng hơn 30 lần, không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho đồng đội. Cầu thủ 25 tuổi không tìm được tiếng nói chung với những vệ tinh xung quanh như Cavani, Bruno Fernandes hay Rashford.

Với màn trình diễn thất vọng, Anthony Martial phải rời sân ở phút 66, nhường vị trí cho Mason Greenwood. Phong độ tệ hại trước West Brom khiến cầu thủ người Pháp phải nhận rất nhiều chỉ trích. Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng Martial là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội khách ở trận đấu này.


Hàng thủ MU không duy trì sự tập trung cần thiết


Bất ngờ đã diễn ra khi West Brom có bàn thắng vượt lên ngay ở giây thứ 83. Từ chếch bên cánh phải Conor Gallagher tạt bóng khó chịu sâu vào khu vực 16m50 của MU và Diagne đã chiến thắng Lindelof trong pha tranh chấp để thực hiện cú đánh đầu hạ gục De Gea ở cự ly gần. 
 
Tình huống Lindelof mắc sai lầm giúp West Brom mở tỷ số

Tình huống Lindelof mắc sai lầm giúp West Brom mở tỷ số


Đây là bàn thua sớm nhất mà MU phải nhận ở Ngoại hạng Anh kể từ pha lập công của Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2018. Một lần nữa hàng thủ MU lại gây thất vọng. Đó đã là bàn thua thứ 31 của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ ít hơn nhà ĐKVĐ Liverpool (32) trong Top 9. Số bàn thua của MU gấp hơn 2 lần Man City, đội sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ 14 bàn thua. 

Những phút cuối trận, trung vệ đội trưởng Harry Maguire còn mắc lỗi ngớ ngẩn. Rất may là David de Gea đã cứu thua xuất sắc, giúp Quỷ đỏ tránh khỏi một thất bại.


Bruno Fernandes lập siêu phẩm


Sau khi để thủng lưới từ sớm, MU đã dồn ép West Brom. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ dày đặc của đội khách. Và ở thời điểm cần đến khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao, tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng. Ngôi sao sinh năm 1994 lập siêu phẩm gỡ hòa cho đội khách ở phút 44. 
 
Bruno Fernandes gỡ hòa 1-1 cho MU

Bruno Fernandes gỡ hòa 1-1 cho MU


Từ cánh trái, Luke Shaw tạt vào giữa khu vực cấm địa. Cavani không đón được bóng nhưng ở phía sau, Bruno Fernandes đã vung chân trái volley ngẫu hứng găm bóng vào góc và không cho thủ môn Sam Johnstone một cơ hội cản phá nào.

Cựu sao Sporting Lisbon đã tham gia vào 38 bàn thắng kể từ khi cập bến Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm ngoái, trong đó có 22 pha lập công và 16 kiến tạo. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ Lionel Messi và Robert Lewandowski (đều 44) là tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn tiền vệ của MU. 


MU ngày càng rời xa cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh


Ở vòng 24, Man City đã xuất sắc đánh bại Tottenham 3-0 trên sân nhà. Cũng ở vòng đấu này, Leicester hạ Liverpool 3-1. Đội chủ sân Old Trafford rõ ràng cần một chiến thắng trước West Brom để tiếp tục tự tin đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester gây thất vọng khi để đội xếp thứ 19 cầm hòa 1-1. 
 
West Brom vs MU

MU hiện đã kém Man City 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận


Với kết quả này, Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Leicester khi cả hai đội đều có 46 điểm nhưng Man đỏ có chỉ số phụ tốt hơn. Song khoảng cách giữa MU và Man City đã được nới rộng lên 7 điểm và Man xanh còn đá ít hơn 1 trận. Nếu họ thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ là 10 điểm. Khi đó, MU gần như không còn cửa vô địch.

Nếu như Man City đang đạt phong độ cực cao thì MU liên tiếp mất điểm trước các đội bóng xếp ở nhóm cuối. Thua 1-2 tại Old Trafford trước đội bét bảng Sheffield hay để đội xếp áp chót West Brom cầm hòa 1-1, MU rõ ràng tự làm khó mình trong cuộc đua đến ngôi vương.


West Brom tiếp tục là đối thủ khó chịu với MU


Ở trận lượt đi, West Brom đã chơi cực tốt trên sân Old Trafford và chỉ chịu thua với tỷ số 0-1. Ở trận lượt về trên sân nhà, đội bóng này tiếp tục làm khó MU. Họ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2, sau đó chơi kiên cường và có được kết quả hòa 1-1.
 
West Brom vs MU

West Brom cầm hòa MU với tỷ số 1-1


Thậm chí nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, đội chủ nhà đã có được chiến thắng. 1 điểm trước MU không thể giúp West Brom cải thiện vị trí thứ 19 trên BXH, song rõ ràng nỗ lực của thầy trò Big Sam xứng đáng được khen ngợi.

Tuy vậy West Brom vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Họ xếp thứ 2 từ dưới lên với 13 điểm sau 24 trận, kém vị trí an toàn của Newcastle tới 12 điểm. 5 vòng gần nhất họ toàn hòa và thua, trong đó có 3 thất bại và 2 trận hòa. Chỉ có điều thần kỳ mới giúp đội bóng này hy vọng trụ hạng thành công.


Harry Maguire lại tấu hài trước West BromHarry Maguire lại tấu hài trước West Brom
Trung vệ Harry Maguire có tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn trước West Brom, nhưng rất may là thủ môn David de Gea đã cứu thua xuất sắc.
Volley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và LewandowskiVolley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và Lewandowski
Với bàn thắng vào lưới West Brom giúp MU gỡ hòa 1-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã tham gia vào 38 bàn thắng kể từ khi cập bến Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông vào tháng 1...
MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018
Trận đấu West Brom vs MU xuất hiện bàn thắng ngay ở giây thứ 83, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Mbaye Diagne.
Đội hình ra sân của MU trước West Brom: Cavani và Martial đều đá chínhĐội hình ra sân của MU trước West Brom: Cavani và Martial đều đá chính
Đội hình MU thi đấu trước West Brom ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chính thức lộ diện, theo đó cả Edinson Cavani và Anthony Martial đều ra sân ngay từ đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X