Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận West Ham 0-0 Chelsea

Chủ Nhật 23/09/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dù chơi áp đảo hoàn toàn so với West Ham nhưng đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0. Cùng điểm qua những điểm nhấn trận West Ham vs Chelsea vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Màn trình diễn ấn tượng của Fabianski


Sau 5 vòng đấu đầu tiên, thủ môn Fabianski dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số lượng những pha cản phá, anh đã 28 lần ngăn cản đối phương ghi bàn. Trước Chelsea, cựu sao Swansea tiếp tục có một trận đấu ấn tượng.
5 điểm nhấn trận West Ham vs Chelsea vòng 6 Ngoại hạng Anh hình ảnh

Fabianski có một trận đấu ấn tượng


Nhữn thống kê chỉ ra rằng thủ thành 33 tuổi đã 6 lần cản phá những cú dứt điểm trúng đích từ phía các chân sút của Chelsea. Trong đó có tình huống chiến thắng Morata trong tư thế đối mặt và phản xạ xuất thần sau cú đá từ xa của Ross Barkley.

Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1985 là một trong những lý do giúp đội chủ nhà cầm chân Chelsea 0-0. Fabianski đang cho thấy anh là tân binh tốt nhất của West Ham ở Hè 2018, màn trình diễn của cầu thủ 33 tuổi xứng đáng hơn rất nhiều số tiền 7 triệu bảng mà “Búa tạ” bỏ ra.


Morata tiếp tục gây thất vọng


Sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trước PAOK ở Europa League, Morata phải ngồi dự bị cho Giroud trong chuyến làm khách trên sân của West Ham. Trong thế trận tấn công bế tắc, phút 65, HLV Sarri tung Morata vào thế chỗ Giroud.
5 điểm nhấn sau trận West Ham 0-0 Chelsea hình ảnh 2

Morata đang gây thất vọng rất lớn


2 phút sau khi vào sân cầu thủ người Tây Ban Nha đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số, tuy nhiên anh lại không chiến thắng được thủ môn Fabianski trong tư thế đối mặt. Ngôi sao 26 tuổi đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Chelsea trên sân của West Ham.

Morata đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, ngôi sao sinh năm 1992 đang tỏ ra thiếu tự tin, cảm giác bóng của anh cũng không được tốt. Không ghi bàn trước West Ham, Morata nối dài chuỗi trận thất vọng. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường cựu sao Real không ghi bàn, nếu tiếp tục chơi như thế này anh hoàn toàn có thể bị đẩy đi vào tháng 1.

West Ham đang hỏi mượn Morata vào tháng 1 năm 2019, họ sẵn sàng trả mức lương mà cầu thủ 26 tuổi đang nhận ở Stamford Bridge. Nếu HLV Sarri tìm được người thay thế, khả năng ông đẩy Morata ra đi là rất cao.


Chelsea tổn thất lớn về mặt lực lượng


Không chỉ để West Ham cầm chân với tỷ số 0-0, Chelsea còn nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng, theo đó trung vệ Rudiger dính chấn thương. Ngôi sao người Đức rời sân ở phút 69, anh nhường vị trí cho Gary Cahill.
Rudiger dinh chan thuong

Rudiger dính chấn thương


Ngôi sao người Đức dường như dính chấn thương háng, anh sẽ cần phải trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi quyết định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Nếu Rudiger dính chấn thương nặng, đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng thành London.

Từ đầu mùa giải, trung vệ người Đức luôn đá chính ở Ngoại hạng Anh. Rudiger cùng với David Luiz chơi cực tốt trước khung thành thủ môn Kepa. NHM Chelsea đang hy vọng cựu sao Roma không gặp vấn đề lớn và sẽ trở lại thi đấu ở trận đấu tiếp theo của The Blues.


Chelsea đứt mạch toàn thắng


Chelsea đã chơi áp đảo hoàn toàn trước West Ham, đội chủ sân Stamford Bridge cầm bóng đến 72%. Đội khách dứt điểm tới 18 lần, 6 trong đó đi trúng đích, so với 6 pha dứt điểm và 1 trúng khung thành của West Ham là sự khác biệt rất lớn.
Chelsea ap dao West Ham nhung chua the vuot len dan truoc

Chelsea đứt mạch 6 chiến thắng liên tiếp


Mặc dù áp đảo hoàn toàn song khả năng dứt điểm yếu kém khiến đội khách để West Ham cầm hòa 0-0, chỉ có được 1 điểm trên sân của West Ham, đội bóng thành London đã đứt mạch 6 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, dù có cùng 16 điểm như Man City nhưng thầy trò Sarri xếp sau về chỉ số phụ. Họ đã để Liverpool bỏ lại với khoảng cách 2 điểm. Phía trước The Blues sẽ là những trận đấu rất khó khăn, khả năng họ nối dài chuỗi trận không thắng là hoàn toàn có thẻ.e


West Ham đang thi đấu khởi sắc trở lại


West Ham là đội bóng gây thất vọng lớn nhất ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Dù chi ra hơn 100 triệu euro để nâng cấp đội hình ở Hè 2018, song đội bóng thành London không giành được điểm nào sau 4 vòng đầu tiên.
West Ham co 4 diem trong 2 vong dau gan nhat o NHA

West Ham có 4 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất ở NHA


Những thất bại liên tiếp khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Pellegrini. Trong tình cảnh khó khăn “Búa tạ” bất ngờ có được chiến thắng 3-1 trên sân của Everton, 3 điểm có được giúp West Ham tự tin trong cuộc tiếp đón đối thủ cùng thành phố Chelsea.

Bị đánh giá thấp hơn, đội chủ nhà đã chơi phòng ngự phản công. Với sự xuất sắc của thủ môn Fabianski, West Ham đã kiên cường cầm hòa Chelsea 0-0. Kết quả West Ham vs Chelsea giúp thầy trò Pellegrini có 4 điểm sau 6 trận. Dù đang xếp thứ 17 trên BXH, song đội bóng thành London đang cho thấy sự khởi sắc về mặt phong độ. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, West Ham hoàn toàn có thể thoát ra khỏi nhóm cuối bảng.


Thông số trận đấu West Ham vs Chelsea


Thong so tran dau West Ham vs Chelsea
Thông số trận đấu West Ham vs Chelsea

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X