Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận hòa 2-2 giữa Atalanta và MU

Thứ Tư 03/11/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Atalanta vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng điểm lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Italia kết thúc.

Hàng thủ MU và màn trình diễn trái ngược


Thủ môn David de Gea đã mắc sai lầm khiến MU phải nhận bàn thua ở phút 12. Ngôi sao người Tây Ban Nha để bóng bay vào lưới sau cú đá không quá khó của Josip Ilicic. Ở bàn thua thứ 2 của đội khách ở phút 56, đến lượt đội trưởng Harry Maguire mắc lỗi. Cầu thủ sinh năm 1993 là người dâng lên quá chậm khiến bẫy việt vị của MU phản tác dụng. Sau đó trung vệ này để Duvan Zapata vượt qua trước khi đánh bại De Gea ở cự ly gần. 
 
Atalanta vs MU

Tình huống De Gea mắc sai lầm


Trong số các đội bóng ở Premier League, chỉ Norwich (28) và Leicester (25) để thủng lưới nhiều bàn hơn MU (23) trên mọi đấu trường ở mùa giải 2021/22. Còn nữa, MU đã không thể giữ sạch lưới ở 15 trong số 16 trận gần nhất tại Champions League, trận đấu duy nhất mà họ trắng lưới là chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig vào tháng 10 năm 2020. 

Nếu như David de Gea và Harry Maguire chơi tệ thì Eric Bailly lại có một trận đấu ấn tượng. Sự càn lướt, sức mạnh và lăn xả của Bailly nhiều lần giải nguy cho hàng thủ MU. Cầu thủ sinh năm 1994 để lại ấn tượng lớn nhất với tình huống ngăn cản cú đá của Zapata sau pha mất bóng đáng trách của Paul Pogba. Với màn trình diễn ấn tượng trước Atalanta, Bailly xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn.


Raphael Varane chấn thương, Paul Pogba gây thất vọng 


Trung vệ Raphael Varane khiến NHM MU lo lắng khi rời sân ngay trong hiệp 1. Anh nhường vị trí cho Mason Greenwood ở phút 38. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trung vệ người Pháp dính chấn thương gân khoeo và chưa biết anh có thể ra sân trong trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần hay không. 
 
Varane

Varane dính chấn thương


Varane dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐT Pháp hồi tháng 10, anh mới chỉ trở lại ở trận thắng Tottenham cuối tuần trước. Nếu cầu thủ 28 tuổi tiếp tục vắng mặt dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với nửa đỏ thành Manchester. Huyền thoại MU – Paul Scholes cảm thấy lo lắng khi Varane dính chấn thương, nhất là trong bối cảnh Maguire chơi tệ còn Victor Lindelof cũng đang trong thời gian dưỡng thương.

Paul Pogba bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận đấu với Atalanta. Dù được nghỉ ngơi ở trận đấu với Tottenham do đang trong thời gian thụ án treo giò 3 trận ở Ngoại hạng Anh, nhưng số 6 chơi không mấy ấn tượng trong chuyến làm khách trên đất Italia. Cầu thủ người Pháp chuyền hỏng quá nhiều. Anh thậm chí 1 lần khiến MU suýt phải nhận bàn thua. Pogba sau đó bị Solskjaer rút ra khỏi sân trong hiệp 2. 


Ronaldo lại cứu Solskjaer


Trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham cuối tuần trước, Ronaldo tỏa sáng với một bàn một kiến tạo. Và ở trận đấu với Atalanta, ngôi sao người Bồ lại trở thành người hùng của Quỷ đỏ. 2 bàn thắng của số 7 ở những phút bù giờ của hiệp 1 và hiệp 2 giúp đội khách có được trận hòa 2-2. Cristiano Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 lần ra sân liên tiếp tại Champions League cho Manchester United kể từ Ruud van Nistelrooy vào tháng 4 năm 2003 (9 bàn).
 
MU

Ronaldo lập cú đúp trước Atalanta


Ở tuổi 36 và 270 ngày, ngôi sao người Bồ là cầu thủ lớn tuổi nhất lập cú đúp trong một trận đấu của MU ở cúp châu Âu. CR7 bây giờ đã có 127 bàn cho Quỷ đỏ sau 303 lần ra sân, anh có nhiều hơn 1 bàn so với số pha lập công của  Ole Gunnar Solskjaer ho Quỷ đỏ (366 trận).


Atalanta đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc


Atalanta đã chơi rất tốt trong trận tiếp MU trên sân nhà. Họ vượt lên dẫn trước với bàn mở tỷ số do công của Josip Ilicic. Đây là bàn thắng đầu tiên của Ilicic ở Champions League mùa này, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 14 lần ra sân. Sau khi MU có bàn gỡ, Duvan Zapata lại đưa đội bóng Italia vượt lên, trước đó anh cũng là người kiến tạo để đồng đội mở tỷ số.
 
Atalanta vs MU

Atalanta để MU cầm hòa ở những phút bù giờ


Duvan Zapata của Atalanta là cầu thủ đầu tiên của một đội bóng Italia ghi bàn và kiến tạo trước MU ở Champions League kể từ Ronaldinho trong màu áo AC Milan vào tháng 2 năm 2010. Chỉ tiếc rằng màn trình diễn ấn tượng của Zapata không thể giúp đại diện của Serie A giành 3 điểm trọn vẹn. Pha lập công của Ronaldo ở những phút bù giờ của hiệp 2 khiến Atalanta để MU cầm hòa 2-2. 


Cơ hội chia đều cho cả 4 đội ở bảng F


Atalanta và MU hòa 2-2 trên đất Italia, trong khi đó ở trận đấu cùng giờ Villarreal đánh bại Young Boys với tỷ số 2-0. Với kết quả này, Quỷ đỏ có 7 điểm và vẫn dẫn đầu bảng F sau 4 lượt trận. Tuy nhiên, họ chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Villarreal về thành tích đối đầu. Ngoài ra Quỷ đỏ cũng đang hơn Atalanta 2 điểm và Young Boys 4 điểm. 
 
Cục diện bảng F ở thời điểm hiện tại

Với việc còn 2 lượt đấu nữa, 4 đội bảng F đều có cơ hội giành 2 vé đi tiếp. Ở lượt đấu tiếp theo, MU sẽ đụng độ Villarreal trên sân khách, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến những chiếc vé đi tiếp ở bảng F. 
 
Điểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về SpursĐiểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/11/2021.
Cận cảnh 2 sai lầm của hàng thủ MU trước AtalantaCận cảnh 2 sai lầm của hàng thủ MU trước Atalanta
Hàng thủ MU đã chơi không tốt trước Atalanta, và chỉ có sự xuất sắc của tiền đạo Ronaldo mới giúp Quỷ đỏ có được trận hòa 2-2.
Cristiano Ronaldo thừa nhận một điều sau trận hòa AtalantaCristiano Ronaldo thừa nhận một điều sau trận hòa Atalanta
Sau trận hòa với tỷ số 2-2 trước Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng MU đã may mắn khi có được một...
Robert Lewandowski vượt trội hoàn toàn so với Ronaldo và MessiRobert Lewandowski vượt trội hoàn toàn so với Ronaldo và Messi
Tiền đạo Robert Lewandowski đã kỷ niệm lần ra sân thứ 100 ở Champions League bằng cú hat-trick giúp Bayern Munich giành chiến thắng 5-2 trước Benfica.
Paul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa AtalantaPaul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa Atalanta
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes tỏ ra lo lắng sau chấn thương của Raphael Varane trước Atalanta, ông cũng chỉ trích phong độ của Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X