Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Reading

Chủ Nhật 29/01/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Reading đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Casemiro tỏa sáng rực rỡ

Casemiro chính là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu MU vs Reading. Ngôi sao sinh năm 1992 đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự, trong thời gian có mặt trên sân anh cắt rất nhiều tình huống lên bóng của đối phương, giúp hàng thủ MU không phải đối mặt với áp lực lớn. Ngoài ra cầu thủ người Brazil còn tỏa sáng với một cú đúp chỉ trong vòng 4 phút.

5 điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Reading 1

Casemiro lập cú đúp trước Reading

Phút 54, Antony chuyền bóng để Casemiro thực hiện tình huống đưa bóng qua đầu thủ môn đối phương rất đẹp mắt. Tới phút 58 anh thực hiện tình huống sút xa hiểm hóc nhân đôi cách biệt. Casemiro hiện đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 6 trận sân nhà gần nhất cho MU, trong đó có 3 bàn và 3 kiến tạo.

Tính ra anh đã có 4 bàn và 5 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Man đỏ, cầu thủ người Brazil cho thấy anh xứng đáng với mức phí 60 triệu bảng mà MU bỏ ra.

Điểm trừ hàng thủ

Sau khi dẫn trước 3-0, MU còn được thi đấu hơn người khi Andy Carroll phải nhận thẻ vàng thứ 2. Đây là thẻ đỏ đầu tiên của cựu sao Liverpool kể từ ngày 14 tháng 10 năm 2017. Đội chủ nhà đã được chơi hơn người trong khoảng gần 30 phút cuối trận, nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng, không những vậy còn để đối thủ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

5 điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Reading 2

MU chơi hơn người nhưng lại để đối thủ chọc thủng lưới

Từ một tình huống phạt góc, Tom Ince treo bóng vào vòng cấm MU. Cầu thủ mới vào sân Mbengue chọn đúng điểm rơi của trái bóng đánh đầu cận thành khiến David de Gea không thể cản phá. Việc không thể giữ sạch lưới trong thế hơn người và có 3 bàn cách biệt khiến HLV Erik ten Hag không thể hài lòng.

MU vẫn đang cạnh tranh ở tất cả các mặt trận tham dự

Hiệp 2 bùng nổ đã giúp MU đánh bại Reading với tỷ số 3-1, qua đó có mặt ở vòng 5 FA Cup. Như vậy là Man đỏ vẫn đang cạnh tranh ở cả 4 đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải năm nay. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 4. Cơ hội vô địch của họ là vẫn còn, nhưng không nhiều.

MU

MU vẫn đang cạnh tranh ở cả 4 mặt trận ở mùa giải năm nay

Ở cúp Liên đoàn Anh, MU coi như đã đặt một chân vào trận chung kết. Họ thắng Nottingham Forest 3-0 ở lượt đi vòng bán kết ngay trên sân của đối thủ, và trận lượt về tại Old Trafford chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Đội bóng của Erik ten Hag sẽ gặp Southampton hoặc Newcastle ở trận chung kết. Ngoài ra, MU còn đụng Barca ở trận play-off Europa League.

Những nỗ lực của Reading xứng đáng được khen ngợi

Bị đánh giá thấp hơn MU rất nhiều, nhưng Reading đã chơi không tồi trên sân Old Trafford. Trong hiệp 1 họ đã nỗ lực để cầm hòa đội chủ nhà 0-0. Sau khi để MU dẫn trước tới 3-0 và còn chơi thiếu người, nhưng đội khách vẫn chơi cố gắng và có được bàn thắng danh dự. Đó là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của đại diện đến từ giải Hạng nhất Anh.

5 điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Reading 3

Reading đã chơi nỗ lực trước MU

Rõ ràng khoảng cách về mặt trình độ khiến Reading không thể tạo ra bất ngờ. Mặc dù thua 1-3 trước MU qua đó dừng bước ở vòng 4 FA Cup, nhưng Reading vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Marcus Rashford đứt mạch ghi bàn liên tiếp trên sân nhà

Marcus Rashford hiện đang có chuỗi 9 trận liên tiếp ghi bàn trên sân Old Trafford ở mọi mặt trận, và trước Reading cầu thủ người Anh ra sân ngay từ đầu. Trước đối thủ chỉ đang chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh là cơ hội rất tốt để số 10 nối dài chuỗi trận ghi bàn trên sân nhà. Tuy nhiên Rashford đã không có nhiều cơ hội ở trận đấu này.

 

5 điểm nhấn sau trận đấu MU 3-1 Reading 4
Rashford không thể ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Old Trafford

Trong 67 phút có mặt trên sân, Rashford chỉ dứt điểm có 1 lần. Bóng trúng đích nhưng thủ môn đối phương dễ dàng cản phá. MU thắng 3-1, nhưng chuỗi 9 trận liên tiếp ghi bàn trên sân nhà của Rashford đã phải dừng lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X