Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận Arsenal 4-1 Fulham

Thứ Tư 02/01/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 4-1 trên sân nhà, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Arsenal vs Fulham vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Aubameyang tiếp tục duy trì phong độ cao


Aubameyang đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Arsenal, trong trận tiếp Fulham, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Số 14 để lại dấu giày vào 2/4 bàn thắng của đội chủ nhà, trong đó có cú đá tung nóc lưới ấn định tỷ số 4-1 cho đội chủ sân Emirates.
Điểm nhấn Arsenal vs Fulham vòng 21 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Aubameyang ghi bàn vào lưới Fulham


Với bàn thắng vào lưới Fulham, Aubameyang đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19 với 14 pha lập công sau 21 trận. Bàn thắng này cũng cho thấy, Aubameyang vẫn đang duy trì phong độ tốt trên sân nhà ở Premier League với 5 pha lập công trong 4 trận gần nhất đá cho Arsenal tại Emirates.

Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Gabon giúp Arsenal đã thắng tất cả 6 trận đấu tại Premier League trên sân nhà vào ngày đầu năm mới. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, cựu sao Dortmund hoàn toàn có thể nghĩ đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.


Fulham luôn gặp khó tại Emirates


Fulham đang có dấu hiệu thi đấu khởi sắc trở lại trong thời gian gần đây, 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thua, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, thầy trò HLV Claudio Ranieri không thể hiện được nhiều trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19.
5 điểm nhấn sau trận Arsenal 4-1 Fulham hình ảnh 2

Fulham luôn chơi tệ hại trên sân của Arsenal


Trong 90 phút thi đấu, Fulham để Arsenal dồn ép, cuối cùng họ nhận thất bại chung cuộc 1-4. Thất bại này khiến Fulham dậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH với 14 điểm sau 21 trận, đội bóng này tiếp tục chuỗi thành tích tệ hại khi làm khách trên sân của Pháo thủ.

Cụ thể, Fulham không thắng trong 29 chuyến làm khách gần nhất trên sân của Arsenal, trong đó có 5 trận hòa và 24 thất bại. HLV Claudio Ranieri của Fulham chưa bao giờ thắng Arsenal tại Premier League sau 11 lần đụng độ (hòa 4, thua 7).


Lacazette tiếp tục ghi bàn trước Fulham


Ở trận lượt đi, Lacazette đã lập cú đúp vào lưới Fulham. Trong trận lượt về tại Emirates, cầu thủ người Pháp tiếp tục làm tung lưới đội chủ sân Craven Cottage. Phút 55, từ đường chuyền dọn cỗ của Sead Kolasinac, Lacazette xử lý tinh tế trước khi dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0.
Emery ghi ban trong tran dau voi Fulham

Lacazette có duyên với mành lưới Fulham


Thống kê Arsenal vs Fulham chỉ ra rằng 3 trong số 7 bàn thắng của Alexandre Lacazette ở Premier League mùa này đã đến từ những trận đấu với Fulham. Tính ra, cựu sao Lyon đã tham gia trực tiếp vào 30 bàn thắng trong 51 trận thi đấu cho Arsenal ở giải Ngoại hạng, bao gồm 21 bàn và 9 đường chuyền kiến tạo.

Tuy nhiên, Lacazette một lần nữa không đá hết trận. Phút 75, anh phải nhường chỗ cho Ramsey, cầu thủ 27 tuổi không hài lòng khi bị thay ra. HLV Unai Emery sau đó giải thích rằng ông rút tiền đạo người Pháp vì lý do chiến thuật.


Hàng thủ Arsenal tiếp tục không thể giữ sạch lưới


Trước hàng công không quá mạnh của Fulham, nhưng Arsenal vẫn không thể giữ sạch lưới. Thậm chí nếu không có cú dứt điểm hụt của Ryan Sessegnon trong vòng cấm, có lẽ Pháo thủ đã bị dẫn trước từ khá sớm. Sau khi dẫn trước 2 bàn, Arsenal đã thi đấu trùng xuống và tạo điều kiện cho Fulham ghi bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Aboubakar Kamara.
Hang thu Arsenal tiep tuc khong the giu sach luoi

Hàng thủ Arsenal tiếp tục không thể giữ sạch lưới


Hàng thủ Arsenal mùa giải này chơi rất tệ, dù đối thủ mạnh hay yếu thì họ vẫn phải nhận những bàn thua. Sau 21 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal mới có 3 trận giữ sạch lưới, thành tích chỉ hơn Fulham (2) và M.U (2).

Đội chủ sân Emirates đã phải nhận 31 bàn thua sau 21 vòng đấu, họ đang xếp thứ 13 trong danh sách những hàng thủ tốt nhất giải đấu. Nếu không có sự xuất sắc của những ngôi sao trên hàng công, có lẽ Arsenal sẽ không thể có được vị trí thứ 5 như thời điểm hiện tại.


HLV Emery để lại ấn tượng với những quyết định thay người


Dưới thời HLV Unai Emery, Arsenal thường xuyên có những sự thay đổi ngay đầu hiệp 2. Ông thầy người Tây Ban Nha chia sẻ rằng, chỉ với 10 hay 20 phút, một cầu thủ khó tạo ra sự khác biệt, bởi vậy ông luôn tạo ra sự thay thế từ rất sớm, ở trận đấu với Fulham cũng vậy. Lucas Torreira được đưa vào sân ngay đầu hiệp 2 thay Mustafi, sau đó Ramsey vào thế chỗ của Lacazette.
HLV Unai Emery len tieng ve tuong lai Ramsey

HLV Unai Emery gây ấn tượng với quyết định thay người


Những quyết định thay đổi của ông thầy người Tây Ban Nha đã phát huy tối đa tác dụng. Torreira sau khi vào sân đã chơi cực tốt ở tuyến giữa, trong khi đó Ramsey là người nâng tỷ số lên 3-1, qua đó chấm dứt những hy vọng có điểm của đội khách.

Pha lập công của Ramsey giúp Arsenal có 10 bàn trong mùa giải năm nay từ những cầu thủ vào sân thay người, thành tích tốt hơn bất kỳ đội bóng nào đang thi đấu ở giải Ngoại hạng mùa này. Với Ramsey, anh có bàn thắng thứ 2 ở Premier League mùa này, cả 2 bàn thắng đều được số 8 thực hiện trong các trận đấu vào sân thay người và đều ghi bàn vào lưới Fulham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X