Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Chelsea trước Man City

Chủ Nhật 09/05/2021 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Etihad khép lại.

Sergio Aguero đá hỏng 11m


Tiền đạo Sergio Aguero đã có 182 bàn thắng cho Man City tại Premier League. Nếu có thêm 1 pha lập công, El Kun sẽ cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội bóng tại Premier League của cựu tiền đạo MU – Wayne Rooney. HLV Pep Guardiola tuyên bố sẽ tạo cơ hội để cầu thủ người Argentina làm được điều đó.
 
Aguero
Aguero

Aguero đá hỏng 11m


Ở trận Man City vs Chelsea vòng 35 Ngoại hạng Anh, Aguero ra sân ngay từ đầu. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1988 trước Chelsea trong màu áo Man City. Ngôi sao người Argentina đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League vào lưới The Blues hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử của giải đấu (10, bao gồm hai hat-trick).

Aguero đã có cơ hội rất tốt để ghi tên mình lên bảng tỷ số. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Gilmour phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Số 10 là người bước lên chấm đá phạt. Tuy nhiên, cú panelka của Aguero đi vào giữa khung thành đã bị thủ thành Mendy bắt gọn. Đây là lần thứ 4 Man City đá hỏng 11m ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với tình huống bỏ lỡ này, El Kun sẽ cần thêm những trận đấu để có thể cân bằng thành tích với Rooney.


Raheem Sterling ghi bàn trở lại


Trong những trận đấu gần đây của Man City, tiền đạo Raheem Sterling gây thất vọng rất lớn. Bàn thắng gần nhất của anh cho Man xanh đã từ đầu tháng 2. Áp lực rất lớn đang dồn lên đôi vai của cầu thủ người Anh. Ở trận tiếp Chelsea, Sterling được ra sân ngay từ đầu. Anh đã đền đáp niềm tin của Pep khi là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.
 
Man City vs Chelsea

Sterling mở tỷ số cho Man City


Phút 44, sai lầm của trung vệ Christense đã bị Gabriel Jesus cướp được trước khi chuyền ngang cho Aguero ở trong vòng cấm. Chân sút người Argentina đã khống chế bóng lỗi, nhưng rất may là Sterling đã băng vào kịp lúc để dứt điểm tung lưới đội khách.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã chấm dứt chuỗi 12 trận không ghi bàn cho Man City trên mọi mặt trận. Sterling đã ghi hơn 10 bàn thắng trong 4 chiến dịch Premier League gần nhất - chỉ Sergio Aguero (9) là người có thành tích tốt hơn cho Man City.


Chelsea chiếm vị trí thứ 3 của Leicester


Ở trận đấu sớm vòng 35, Leicester đã thua sốc 2-4 trên sân nhà trước Newcastle. Với việc “Bầy cáo” để thua ngay tại sân King Power, nếu Chelsea giành chiến thắng trên sân của Man City họ sẽ chiếm vị trí thứ 3 của đối thủ với 1 điểm nhiều hơn. Đây là động lực rất lớn để đội bóng của Thomas Tuchel hướng đến 3 điểm ngay tại sân Etihad.
 
Man City vs Chelsea

Alonson giúp Chelsea vào Top 3  Ngoại hạng Anh


Chelsea đã gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1, họ để đối phương dồn ép và bị dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2 đội khách đã thi đấu tốt hơn hẳn. Hakim Ziyech cân bằng tỷ số cho Chelsea trước khi Marcos Alonso tỏa sáng ở những phút bù giờ, mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng thành London.

Với 3 điểm có được, Chelsea đã chính thức chiếm vị trí thứ 3 của Leicester. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi mặt trận lên con số 7.


Man City chưa thể vô địch


Man City sẽ chính thức đăng quang trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Chelsea trên sân nhà. Họ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ sân Etihad cũng đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1, song sự thiếu tập trung khiến đội chủ nhà để thua ngược 1-2.
 
Man City vs Chelsea

Man City chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Với kết quả này, Man City vẫn chưa thể chính thức vô địch Ngoại hạng Anh. Họ hiện hơn MU khoảng cách 13 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng, chức vô địch khó thoát khỏi tay thầy trò Pep Guardiola.


Hakim Ziyech và Thomas Tuchel gieo sầu cho Pep Guardiola


Ở trận bán kết FA Cup cách đây không lâu, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech là người ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Man City, qua đó hẹn Leicester ở trận đấu cuối cùng. Ở trận đấu trên sân Etihad, ngôi sao người Ma-Rốc tiếp tục lập công. Anh là người cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách, mở ra màn ngược dòng thành công dành cho Chelsea.
 
Ziyech gỡ hòa cho Chelsea

Ziyech gỡ hòa cho Chelsea


Ngoài Ziyech thì HLV Thomas Tuchel cũng gieo sầu cho HLV Pep Guardiola. Kể từ khi tới Chelsea, ông thầy người Đức đã có 2 lần đụng độ nhà cầm quân người TBN và đều giành chiến thắng. Trong sự nghiệp của mình, cựu HLV Barca chưa bao giờ để thua 2 trận đối đầu đầu tiên trước một người đồng nghiệp nào.

Tình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãiTình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãi
Những phút cuối trận Man City vs Chelsea, trọng tài gây tranh cãi khi từ chối quả phạt đền cho đội chủ nhà sau pha va chạm giữa Sterling và Zouma.
Man City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 nămMan City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 năm
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trước Chelsea, đây là lần thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này Man City bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.
Cú đá panelka thảm họa của Aguero trước ChelseaCú đá panelka thảm họa của Aguero trước Chelsea
Tiền đạo Aguero bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea với cú đá panenka nhưng không thể đánh lừa được thủ môn Edouard Mendy.
“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”“Man City hòa Chelsea 1-1, MU thắng thuyết phục Aston Villa 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad sẽ...
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa nàyĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa này
Tiền vệ Kante đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea, và theo nhận định của cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov thì anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X