Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau chiến thắng tích cực của MU trước Derby

Thứ Hai 19/07/2021 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United khởi đầu mùa giao hữu với chiến thắng đầy tích cực trước Derby County của người cũ Wayne Rooney. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn sau trận đấu tại sân Pride Park.

Lingard thuyết phục Solskjaer

Lingard

Lingard vẫn phải thể hiện tốt hơn nữa để chắc suất ở lại MU

Lingard trở về Man United sau một giai đoạn cho mượn đầy thành công ở West Ham. Dù vậy, tương lai của Lingard ở sân Old Trafford vẫn vô cùng bất định. Tuy nhiên, Lingard đã tạo ra được những dấu ấn tích cực khi vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Derby.

Anh có một tình huống cắt vào trung lộ và tung cú sút sấm sét trúng xà ngang khung thành Derby. Cầu thủ người Anh cũng rất chịu di chuyển phối hợp và triển khai bóng cùng các đồng đội.

Màn trình diễn này của Lingard khiến HLV Solskjaer phải thừa nhận rằng hiện tại anh đang nằm trong kế hoạch của đội bóng. Nhưng liệu Lingard có còn khoác áo MU sau mùa hè hay không vẫn còn là một dấu hỏi bởi HLV Solskjaer chỉ đang nói đến thời hiện tại.
 

Heaton gây ấn tượng

Heaton

Heaton xứng đáng được có ít nhất 1 lần khoác áo MU trong sự nghiệp

Man United thực sự đang có quá nhiều thủ môn giỏi trong đội hình. Vấn đề chính với Solskjaer bây giờ là lựa chọn ai bắt chính giữa De Gea và Dean Henderson cho mùa giải sau. Và Tom Heaton có lẽ cũng sẽ có được những phút ra sân xứng đáng sau những gì đã thể hiện trước Derby.

Heaton trưởng thành từ lò đào tạo của MU nhưng ra đi mà không được khoác áo đội một lần nào. Anh trở lại đội bóng cũ theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng được kỳ vọng sẽ là thủ môn số 3 của CLB.

Những gì Heaton thể hiện trong 45 phút trước Derby quả thực khiến NHM phải trầm trồ. Cựu binh 35 tuổi có những pha cứu thua gọn gàng và khả năng chỉ huy hàng thủ ấn tượng. Đây là một sự bổ sung xuất sắc của MU trên thị trường chuyển nhượng.
 

Ảnh hưởng của Tahith Chong

Video MU vs Derby County: Tahith Chong ghi bàn mở tỉ số

Tahith Chong đóng góp 1 bàn thắng cho MU

Khá kỳ lạ khi Tahith Chong vẫn tập luyện và thi đấu tiền mùa giải cùng Man Uniteed dù đã xác nhận đến Birmingham theo dạng cho mượn.

Ở hiệp 1, anh có tình huống cướp bóng trong chân hậu vệ Derby trước khi ghi bàn sau 2 pha dứt điểm liên tiếp. Những pha chạm bóng của Chong cũng rất sáng. Dù vậy, vị trí trên hàng công của cầu thủ này ở MU đang quá chật chội và việc anh ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm là nước đi phù hợp.
 

Pellistri ghi dấu ấn

Pellistri ghi bàn sau pha kiến tạo của Shoretire

Pellistri ghi bàn sau pha kiến tạo của Shoretire

Facundo Pellistri liên tục uy hiếp hàng thủ Derby County khi vào sân trong hiệp 2. Anh được MU chiêu mộ với mức phí 9 triệu bảng hè năm ngoái và cho thấy những tiềm năng thực sự đặc biệt.

Bàn thắng mà anh ghi được ở trận đấu vừa qua cũng rất gọn gàng. Đó là một tình huống đón bóng từ đồng đội và rê qua thủ môn đối phương cực kỳ đơn giản trước khi dứt điểm vào lưới trống. Nhưng những đóng góp của Pellistri còn nhiều hơn là mỗi bàn thắng. Đây có thể là một lựa chọn tốt cho MU từ băng ghế dự bị ở các giải đấu cúp.
 

"Quỷ đỏ" sẽ còn hay hơn nữa

Solskjaer

HLV Solskjaer sẽ còn giúp MU "cháy" hơn nữa khi có đủ quân bài quan trọng

HLV Solskjaer còn thiếu rất nhiều ngôi sao trong giai đoạn giao hữu hiện tại. Maguire, Shaw, Pogba đều đang trong kỳ nghỉ. “Quỷ đỏ” cũng mất nhiều cầu thủ vì Euro và Copa America hè vừa qua.

Trong đội hình xuất phát ở trận chung kết Europa League, chỉ có 2 cầu thủ xuất hiện trước Derby là Wan-Bissaka và Mason Greenwood. Với việc các cầu thủ ngôi sao sẽ quay lại vào cuối tháng 7 này, NHM Man United có thể kỳ vọng vào những màn trình diễn tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Video tổng hợp trận đấu Derby 1-2 MU:
video


Pellistri muốn ở lại MU, nhưng HLV Solskjaer có suy nghĩ khácPellistri muốn ở lại MU, nhưng HLV Solskjaer có suy nghĩ khác
Sao trẻ Facundo Pellistri mong muốn được ở lại MU mùa này nhưng HLV Solskjaer lại có suy nghĩ khác.
VIDEO: Mãn nhãn với pha phối hợp thành bàn của 2 sao trẻ MUVIDEO: Mãn nhãn với pha phối hợp thành bàn của 2 sao trẻ MU
Bộ đôi sao trẻ Shola Shoretire và Facundo Pellistri đã có một tình huống phối hợp đẹp mắt trước khi mang về bàn thắng thứ 2 cho MU trước Derby County.
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MUHLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MU
Sau VCK Euro 2020, tiền vệ Jadon Sancho được cho là ký hợp đồng với MU trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ra...
Tom Heaton và màn ra mắt hoàn hảo trước Derby CountyTom Heaton và màn ra mắt hoàn hảo trước Derby County
Thủ môn Tom Heaton đã có màn ra mắt MU ở trận giao hữu với Derby County, ngôi sao 35 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc.
HLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse LingardHLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse Lingard
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard.
VIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse LingardVIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard vào sân trong hiệp 2 trong trận giao hữu giữa MU và Derby County, anh để lại ấn tượng với cú đá đi trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Mục tiêu của MU tìm nhà gần Old TraffordĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Mục tiêu của MU tìm nhà gần Old Trafford
Trippier tìm nhà ở Cheshire, Inte quan tâm tới Bellerin và Telles là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X