Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton

Thứ Tư 11/01/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Charlton đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Siêu phẩm của Antony

Antony bị tai nạn xe hơi, ngôi sao người Brazil bị hoảng loạn và được cho nghỉ trong 2 trận đấu vừa qua của MU. Sau một vài ngày được cho nghỉ ngơi, ngôi sao sinh năm 2000 đã ổn định trở lại, anh đá chính ở trận đấu MU vs Charlton tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Và Antony là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 21.

 

5 điểm nhấn sau chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton 1
Antony lập siêu phẩm mở tỷ số cho MU

Fred đưa bóng cho Antony bên cánh phải. Ngôi sao 22 tuổi phô diễn kỹ năng sở trường: Dẫn vài nhịp vào giữa rồi thực hiện cú cứa lòng trong chân trái. Lần này, trái bóng bay lượn một cách hoàn hảo và nỗ lực cứu thua của thủ thành Maynard-Brewer chỉ tô điểm thêm cho siêu phẩm của ngôi sao người Brazil.

Cú đúp của Marcus Rashford

Marcus Rashford vào sân ở phút 60, thay thế Antony. Trong 30 phút cuối trận, số 10 đã tỏa sáng với một cú đúp. Anh nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 90, sau đó ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà ở phút 90+4. Rashford đã có 4 bàn ở cúp Liên đoàn Anh và là bàn thứ 15 trên mọi đấu trường mùa này - thành tích tốt thứ 3 trong sự nghiệp dù mùa bóng chưa qua được 1/2 chặng đường. 

5 điểm nhấn sau chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton 2

Marcus Rashford có một cú đúp

Ngoài 15 pha lập công anh còn có thêm 6 pha kiến tạo. Ghi bàn trong 6 trận liên tiếp, đó là điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp của Rashford. Kể từ sau World Cup 2022, số 10 của MU dẫn đầu về số bàn thắng trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh có 7 bàn sau 6 trận, nhiều hơn Erling Haaland, Munir El Haddadi, Hary Kane và Riyad Mahrez (đều 4 bàn).

Chấn thương của Dalot

Mặc dù đánh bại Charlton với tỷ số 3-0, nhưng chiến thắng của MU không được trọn vẹn với chấn thương của hậu vệ phải Diogo Dalot ở phút 35. Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, cầu thủ người Bồ Đào Nha rời sân nhường chỗ cho Aaron Wan-Bissaka.

5 điểm nhấn sau chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton 3

Dalot dính chấn thương

Dalot dính chấn thương trong thời gian tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha, anh mới trở lại thi đấu cho MU. Với việc dính chấn thương trước Charlton, Dalot đứng trước khả năng bỏ lỡ trận Derby thành Manchester vào thứ 7.

Phải dành cho Charlton những lời khen

Bị đánh giá thấp hơn MU rất nhiều, nhưng Charlton đã có một trận đấu không tồi. Sau bàn thua sớm họ vẫn duy trì một thế trận tốt. Đội khách đã hóa giải nhiều tình huống lên bóng của MU, và cũng có một vài tình huống lên bóng đáng chú ý. Tuy nhiên, khác biệt về đẳng cấp khiến Charlton không thể gây bất ngờ ở sân Old Trafford.

 

5 điểm nhấn sau chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton 4
Charlton ngẩng cao đầu rời cuộc chơi

Với thất bại 0-3, Charlton đã dừng bước ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Với một đội hình không có nhiều ngôi sao, thành tích này cũng rất đáng khích lệ với họ.

MU thắng trận thứ 8 liên tiếp

Đã không có bất ngờ ở trận đấu trên sân Old Trafford, MU được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 3-0. Chiến thắng này đưa Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng của Erik ten Hag đang đạt phong độ cực cao, họ đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Kể từ năm 2018 đến năm 2019 thì MU mới lại có chuỗi thắng dài đến như vậy.

MU

MU thăng trận thứ 8 liên tiếp trên mọi mặt trận

Bây giờ MU tự tin đón tiếp Man City vào cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh, với phong độ cao hiện tại NHM đang hy vọng Quỷ đỏ có thể trả món nợ thua 3-6 tại Etihad ở giai đoạn lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X