Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cựu "Quỷ đỏ" có thể trở lại Man United trong tương lai

Thứ Sáu 03/08/2012 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều ngôi sao đến nhưng cũng không ít đã rời khỏi M.U. Liệu một ngày nào đó họ có trở lại? Sau đây là 5 gương mặt có khả năng sẽ quay về thi đấu hoặc tham gia công tác huấn luyện tại Old Trafford.

Ryan Shawcross

Shawcross là sản phẩm của lò đào tạo M.U. Có lẽ Sir Alex Ferguson rất tiếc nuối sau khi bán anh với giá 2 triệu bảng cho Stoke năm 2008. Kể từ khi gia nhập The Potters, Shawcross chơi tuyệt hay và đang là trụ cột không thể thay thế tại sân Britannia. Từng xuất hiện những thông tin cho rằng Sir Alex muốn đưa Shawcross trở lại Old Trafford. Song đến hiện tại, Fergie vẫn chưa có động thái cụ thể nào cho thấy ông muốn chiêu mộ chàng trai gốc Chester này. Nếu M.U không mua Shawcross, không loại trừ khả năng anh sẽ trở thành người của những đại gia khác tại Premier League như Tottenham, Arsenal hay Liverpool.

Những cựu sao M.U có thể trở lại Old Trafford
Những cựu sao M.U có thể trở lại Old Trafford

Ole Gunnar Solskjaer

Solskjaer xứng đáng được liệt vào hàng huyền thoại của M.U. Cựu chân sút từng mang áo số 20 của Red Devils trong quá khứ đã giải nghệ và giờ đang là HLV của CLB quê nhà Molde. Mùa trước, Solskjaer vừa giúp CLB chủ sân Aker lần đầu tiên lên ngôi vô địch Na Uy. Thành tích này giúp ông trở thành một trong những nhà cầm quân trẻ triển vọng nhất trong mắt cá nhà chuyên môn. Từng có những thông tin cho rằng Aston Villa hay một vài đội bóng khác tại Anh muốn có sự phục vụ của Solskjaer. Song cuối cùng, ông quyết định gắn bó với Molde. Nếu tiếp tục thành công cùng Molde, không loại trừ khả năng Solskjaer sẽ thay Sir Alex Ferguson dẫn dắt M.U khi ông giải nghệ. Trước thời điểm đó, Fergie cũng hoàn toàn có thể mời Solskjaer trở lại Old Trafford làm trợ lí cho mình.

Giuseppe Rossi

Giống như Shawcross, Rossi sinh năm 1987 và cũng đã làm Sir Alex tiếc đứt ruột sau khi bán anh. Rời M.U tới Villarreal, chàng tiền đạo người Italia nhưng sinh ra tại Mỹ này đã ghi 82 bàn và đóng góp 27 đường chuyền dọn cỗ sau 192 trận. Rossi chính là ngôi sao sáng nhất tại sân El Madrigal vào thời điểm hiện tại. Rossi không thể chơi trong phần lớn thời gian của mùa trước vì chấn thương. Điều đó khiến Villarreal xuống hạng. Mùa tới trở lại, Rossi sẽ nỗ lực hết sức nhằm đưa Tàu ngầm vàng lên hạng và cũng là để chứng tỏ anh vẫn còn là chính mình sau quãng thời gian dài nằm viện. Trong trường hợp Rossi tiếp tục tỏa sáng, đừng quá ngạc nhiên nếu M.U mua lại anh.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo được M.U bán cho Real Madrid với giá 80 triệu bảng cách đây 3 năm. Lúc này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang là trụ cột không thể thay thế tại sân Bernabeu. Nhưng nên nhớ rằng nhiều thời điểm trong mùa trước, Ronaldo từng khẳng định anh rất nhớ cuộc sống tại sân Old Trafford. Điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Tại sao lại không nghĩ đến một ngày nào đó Ronaldo quay về thi đấu cho M.U, sau khi đã giúp Real vươn tới mọi đỉnh cao?

Gary Neville

Tương tự trường hợp của Solskjaer, người anh trai nhà Neville đã giải nghệ. Sau khi treo giày, Gary từng theo nghiệp BLV. Song thời điểm này, Gary lại đang làm trợ lí cho Roy Hodgson tại ĐT Anh. Nếu hoàn thành tốt công việc của mình tại Tam sư, Gary hoàn toàn có quyền nghĩ về chuyện tới làm việc trong BHL M.U, thậm chí sau này lên thay Sir Alex.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X