Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ tự do đắt khách nhất Premier League hè 2014

Thứ Bảy 17/05/2014 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do hợp đồng chỉ còn hạn đến ngày 30/6/2014 nên các cầu thủ này đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp. Nhưng với danh tiếng và đẳng cấp của mình, họ sẽ không khó khăn đi tìm bến đỗ mới. Lúc này, họ đang rất “đắt khách” khi nhận được vô số lời mời. Hãy xem họ là ai…

Bacary Sagna
Hợp đồng với Arsenal sắp hết hạn và coi như Sagna chỉ còn chờ ngày ra đi sau khi quá trình thương thảo dai dẳng giữa anh và Pháo thủ không thu được tiếng nói. Man City đang muốn chớp lấy cơ hội này để có Sagna. Trong khi đó Inter cũng không muốn lỡ thời cơ. Tuy nhiên nhiều khả năng hậu vệ 30 tuổi sẽ chọn Man City bởi Inter không thể cho anh cơ hội vươn đến ngôi cao.

Samuel Eto'o
Do chỉ ký 1 năm với Chelsea nên Samuel Eto'o sắp mất việc. Chelsea sẽ không gia hạn với anh dù mùa vừa qua, anh là chân sút tốt nhất ở Stamford Bridge. Điểm dừng chân tiếp theo của Eto’o chưa biết là nơi đâu, nhưng anh đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Song vấn đề là không nơi nào chấp nhận cho tiền đạo 33 tuổi này nhận mức lương như đang nhận tại Chelsea: 125.000 bảng/tuần.

etoo
Samuel Eto'o đang chờ ngày rời Chelsea

Patrice Evra
Sau những gì đã cống hiến cho Man United, đặc biệt vẫn là trụ cột ở tuổi 33, Evra vẫn được nhiều lời mời. Trong số này, AS Monaco và Inter nhiệt tình hơn cả. Nếu sang Monaco, Evra sẽ có cả hai, là tiền bạc và cơ hội tranh tài ở Champions League, điều mà cả Inter không thể cho anh.

Sebastian Larsson
Ở tuổi 28, Larsson rõ ràng mà “món hàng” miễn phí được nhiều CLB tầm trung ở Premier League thèm muốn. Tiền vệ này đã chứng thực được tài năng sau những năm tháng khoác áo Sunderland, với tiêu biểu là những quả tạt và vũ khí đá phạt. West Brom, West Ham, Southampton đang cùng nhòm ngó tuyển thủ Thụy Điển này.

Johnny Heitinga
Heitinga là cựu tuyển thủ Hà Lan, là trung vệ nổi tiếng một thời ở Premier League. Dù cho phong độ đã sa sút từ lâu nhưng ở tuổi 30, Heitinga vẫn sẽ không khó khăn đi tìm bến đỗ mới, đặc biệt khi Heitinga lại có thể đá được nhiều vị trí (trung vệ, hậu vệ và tiền vệ trung tâm).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X