Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/20

Thứ Tư 29/07/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2019/20 đã chính thức khép lại, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ trẻ thi đấu nổi bật nhất mùa giải năm nay.

Tiền vệ Phil Foden (Manchester City)


Mùa giải năm nay, tiền vệ Phil Foden đã có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Ngôi sao người Anh được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ra sân thường xuyên và chơi cực tốt. Theo thống kê, trong 16 lần đá chính gần nhất của Phil Foden trong tất cả các mặt trận cho Manchester City ở mùa giải 2019/20, anh đã trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng (6 pha lập công và 8 pha kiến tạo).
5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Phil Foden


Nếu chỉ tính riêng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, cầu thủ sinh năm 2000 có được 5 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo ở Premier League 2019/20, anh được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của David Silva.


Tiền vệ Dwight McNeill (Burnley)


Dwight McNeill có một thời gian chơi bóng cho đội trẻ của MU, anh cập bến học viện của Burnley vào năm 14 tuổi. Ngôi sao 20 tuổi đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay, anh ra sân đủ 38 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 2 bàn và cung cấp 6 pha kiến tạo.
5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh 2

Dwight McNeil


Sao trẻ sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ người Anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng sút xa rất tốt. Hiện tiền vệ của Burnley đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.


Tiền vệ Bukayo Saka (Arsenal)


Bukayo Saka là một trong những điểm sáng của Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2019/20, ngôi sao 18 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh, tiền vệ cánh hay hậu vệ cánh trái. Saka sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng rất tốt, anh là lựa chọn thường xuyên của Unai Emery và sau đó là Mikel Arteta.
Bukayo Saka

Bukayo Saka


Cầu thủ người Anh ra sân 26 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 4 bàn và cung cấp 10 kiến tạo. Với những màn trình diễn ấn tượng sao trẻ này đã được ký hợp đồng mới, anh được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Emirates.


Tiền đạo Mason Greenwood (Manchester United)


Mason Greenwood đã chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa giải. Cầu thủ người Anh ra sân 50 lần trên mọi mặt trận và ghi tới 17 bàn thắng, trong đó có 10 pha lập công ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 11 lần đá chính. Đây là thành tích rất ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi.
Mason Greenwood

Mason Greenwood


Cầu thủ sinh năm 2001 có khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân, anh được đánh giá là tương lai của MU và ĐT Anh. Cựu tiền đạo MU, Dwight Yorke thậm chí còn cho rằng Greenwood đang là tiền đạo tốt nhất của MU hiện tại, hơn cả Anthony Martial và Rashford.


Tiền đạo Gabriel Martinelli (Arsenal)


Gabriel Martinelli cập bến Arsenal ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 2001 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Brazil có 10 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 3 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.
Tierney chia se ve Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli


Cầu thủ 19 tuổi cũng được đánh giá là tương lai của Arsenal và ĐT Brazil. Nhiều huyền thoại của Arsenal khẳng định với Gabriel Martinelli, đội bóng thành London không cần phải mua thêm tiền đạo nếu Aubameyang hoặc Lacazette rời đi ở Hè năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X