Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ sẽ phải chiến đấu nếu muốn ở lại M.U

Thứ Tư 23/03/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ giờ cho đến cuối mùa giải, những Carrick hay Marcos Rojo sẽ phải chiến đấu để chứng tỏ giá trị của mình nếu không muốn phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè.

 
Michael Carrick
 
Cho đến thời điểm hiện tại, Carrick vẫn là trụ cột tại khu trung tuyến Man Utd. Tuy nhiên, Carrick sẽ bước sang tuổi 35 vào mùa giải tới và không ai dám chắc tiền vệ này còn có thể tiếp tục duy trì phong độ ổn định khi quãng thời gian thi đấu đỉnh cao không còn bao lâu. Ban lãnh đạo Man Utd cũng đang cân nhắc việc có nên gia hạn với Carrick hay không, dù thời hạn hợp đồng hiện tại chỉ còn kéo dài đến cuối mùa này.
 
5 cau thu se phai chien dau neu muon o lai MU hinh anh
Michael Carrick đã 34 tuổi và khó duy trì phong độ được lâu nữa.

Phil Jones

 
Trong khi Chris Smalling thể hiện sự tiến bộ rõ rệt thì Phil Jones lại đang trải qua một mùa giải ác mộng. Phil Jones liên tục vật lộn với chấn thương và chỉ có 7 trận ra sân trong đội hình xuất phát mùa này. Với việc cánh cửa tới Euro 2016 trong màu áo ĐT Anh gần như đã chấm dứt, Phil Jones cần phải tập trung chiến đấu để chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo Man Utd.
 
Paddy McNair
 
Mùa trước, McNair đã ra sân 16 lần nhưng đến mùa giải hiện tại, trung vệ 20 tuổi này chủ yếu ra sân trong màu áo đội U-21. Dù chỉ còn một năm hợp đồng nhưng McNair mới 20 tuổi nên trung vệ này vẫn còn có khả năng được trao cơ hội trong màu áo Man Utd. Tuy nhiên, McNair khó có thể ở lại Old Trafford trong mùa tới mà nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn.
 
Adnan Januzaj
 
Hồi đầu mùa, Januzaj thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn nhưng chỉ ra sân trong đội hình xuất phát có 3 trận. Đến khi được M.U gọi trở lại hồi tháng Một, Januzaj mới ra sân tại Premier League có 2 trận. HLV Van Gaal chưa biết sử dụng Januzaj ở vị trí nào và việc Lingard đang thi đấu tốt càng khiến cơ hội ở lại cho Januzaj trở nên ít ỏi hơn. 
 
Marcos Rojo

 
Đến mùa hè này, Luke Shaw sẽ trở lại sau chấn thương và áp lực lên vị trí của Rojo là rất lớn. Nếu muốn đảm bảo tương lai, Rojo cần thể hiện mình trong giai đoạn cuối mùa giải để ghi điểm với HLV Louis Van Gaal.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X