Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ nên rời Chelsea trong mùa đông

Thứ Ba 02/01/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Conte không phải là một HLV thích xoay tua và thói quen đó khiến nhiều cầu thủ Chelsea gần như không có cơ hội ra sân. Dưới đây là 5 cái tên nên rời Stamford Bridge ngay mùa đông để cứu vãn sự nghiệp.

Michy Batshuayi
5 cau thu nen roi Chelsea trong mua dong hinh anh
Batshuayi không nhận được niềm tin của Conte vì thi đấu thiếu ổn định

Một điều chắc chắn vào thời điểm này là Michy Batshuayi không thể giành được lòng tin của HLV Conte. Cầu thủ người Bỉ không gây ấn tượng cho ông thầy của mình trong bất kỳ trận đấu nào được trao cơ hội ra sân.

Batshuayi đã phải đóng vai phụ kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Marseille với giá lên đến 33 triệu bảng. Diễn biến hiện tại cho thấy chân sút người Bỉ cũng khó trở thành lựa chọn hàng đầu trên hàng công đội bóng thành London. Ngay cả khi tiền đạo duy nhất của Chelsea là Morata bị chấn thương hay treo giò, Batshuayi cũng không được Conte ngó ngàng đến.

Nếu Batshuayi muốn đặt chân tới Nga dự World Cup vào mùa hè, anh buộc phải rời khỏi Chelsea ngay trong tháng Một này. Ra đi theo dạng cho mượn cũng là một lựa chọn không tồi với Batshuayi. Thể hiện tốt trong quãng thời gian này, chưa biết chừng cầu thủ người Bỉ sẽ được Conte nhìn với một con mắt khác ở mùa giải năm sau.

Baba Rahman
Baba Rahman
Baba Rahman không được Conte trọng dụng

Hậu vệ trái người Ghana đã bình phục chấn thương từ lâu nhưng vẫn chưa được điền tên vào đội hình Chelsea tham dự Premier League hay Champions League mùa này. Baba Rahman không thể ra sân ở hai giải đấu lớn này và Conte chắc hẳn cũng muốn cậu học trò cải thiện thể lực và thi đấu thường xuyên trước khi được trao cơ hội ở Chelsea vào năm sau. Nhưng cho đến lúc đó, có lẽ đội bóng thành London đã hoàn thành đủ thủ tục để chiêu mộ Alex Sandro từ Juventus.

Rời Chelsea theo dạng bán đứt là lựa chọn tốt nhất dành cho Rahman. Trở lại Bundesliga là nước đi lý tưởng nhất dành cho cầu thủ trẻ sinh năm 1994. Việc tìm một bến đỗ với Baba Rahman là không khó khi Schalke đang quan tâm đến anh vào lúc này.
Trước đại chiến với Chelsea, Wenger phàn nàn về lịch thi đấu
Vào đêm nay, HLV Arsene Wenger và các học trò sẽ trở về sân nhà để tiếp đón nhà ĐKVĐ, trong trận cầu tâm điểm vòng 22.

Charly Musonda
5 cau thu nen roi Chelsea trong mua dong hinh anh 3
Charly Musonda gây ấn tượng hồi đầu mùa nhưng đã chìm hẳn trong giai đoạn gần đây

Hồi đầu mùa giải, Musonda được trao cơ hội để gây ấn tượng với Conte. Anh đã nắm lấy cơ hội này bằng cả hai tay. Nhưng sau đó, HLV Conte đã thay đổi chiến thuật để cải thiện chất lượng những trận đấu của Chelsea. Chiến thuật mới này không phù hợp với sao trẻ Musonda và khiến anh không còn cơ hội tham dự các trận đấu của đội một.

Musonda sở hữu những tiềm năng cực lớn và anh cần được ra sân để phát triển. Tới thi đấu theo dạng cho mượn ở một đội bóng tầm trung tại Premier League hoặc Real Betis là những lựa chọn tốt nhất cho Musonda. Chelsea cũng sẽ không gây khó khăn và thậm chí còn vui vẻ để sao trẻ 21 tuổi ra đi bởi đây là cơ hội để anh nâng tầm bản thân.

Kenedy
5 cau thu nen roi Chelsea trong mua dong hinh anh 4
Kenedy cũng đá hậu vệ trái nhưng không được Conte tin tưởng xoay tua với Marcos Alonso

Khá bất ngờ khi Kenedy vẫn còn được ở lại Chelsea sau scandal vạ miệng tại Trung Quốc. Nhưng nhiều khả năng cầu thủ này cũng sẽ sớm phải chia tay sân Stamford Bridge. Conte đã trao cơ hội và Kenedy thể hiện khá tốt. Tuy vậy, anh vẫn không được tin tưởng cho ra sân thường xuyên hơn trong màu áo The Blues.

Cũng giống như Musonda, Kenedy nên chuyển đến thi đấu theo dạng cho mượn ở một đội bóng tầm trung tại Premier League. Nếu như Newcastle vẫn bày tỏ sự quan tâm, Kenedy nên cân nhắc nắm lấy cơ hội này.

David Luiz
5 cau thu nen roi Chelsea trong mua dong hinh anh 5
Luiz và Conte có những mâu thuẫn không thể hàn gắn

Sau những quãng thời gian cống hiến hết mình cho Chelsea, có lẽ đã đến lúc David Luiz cần phải ra đi. Cầu thủ người Brazil gần như chắc chắn không thể ra sân cho The Blues thường xuyên như trước vì hai người: Antonio Conte và Andreas Christensen.

HLV Conte không thích thái độ của David Luiz và đã có những xích mích không thể hàn gắn với cậu học trò người Brazil. Trong khi đó, Christensen đang chơi càng ngày càng hay và khiến CĐV Chelsea quên hẳn sự hiện diện của Luiz tại Stamford Bridge. Ngôi sao 30 tuổi rõ ràng không thích thú nổi với những gì đang diễn ra với anh tại Chelsea.

Real Madrid được cho là đang quan tâm đến Luiz. Và nếu có cơ hội, trung vệ người Brazil nên thay đổi đội bóng. Ở đội bóng mới, tài năng của Luiz sẽ được trân trọng hơn. Chưa kể, anh cũng sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn và tăng thêm khả năng tới Nga dự World Cup vào mùa hè tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X