Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ MU “ngủ quên” ở bàn thắng thứ 2 của Newcastle

Thứ Năm 02/11/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với Sky Sports, Gary Neville đã chỉ trích 5 ngôi sao của MU ở bàn thắng thứ 2 của Newcastle vào lưới Quỷ đỏ.

Phút 36 trong trận đấu giữa MU và Newcastle ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trọng tài Robert Jones thổi còi bắt lỗi một cầu thủ của Quỷ đỏ vì phạm lỗi với Miguel Almiron. 5 ngôi sao của MU đã phàn nàn với trọng tài chính, trong khi đó Newcastle tổ chức đá phạt nhanh. 

Một pha phối hợp xuất sắc của Miguel Almiron đã đặt Joe Willock vào vị trí phía sau hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Quả tạt của anh đã bị Harry Maguire phá ra, nhưng bóng đến đúng vị trí của Lewis Hall, cựu cầu thủ Chelsea không bỏ lỡ cơ hội với cú vuốt bóng chuẩn xác về góc xa khiến Onana không thể cản phá.

MU

5 cầu thủ MU phàn nàn với trọng tài ở tình huống Newcastle có bàn thắng thứ 2

 

Phát biểu với Sky Sports, Gary Neville đã chỉ trích 5 ngôi sao của MU, ông nói: “5 cầu thủ MU ngủ quên ở tình huống này, họ đang phàn nàn với trọng tài. Và trong khi họ đang rên rỉ thì Newcastle đã tổ chức đá phạt và ghi được bàn thắng”. 

Harry Maguire, Mason Mount, Casemiro, Anthony Martial và Hannibal Mejbri dường như là 5 ngôi sao mà Neville đang nhắc đến ở tình huống mà Newcastle có bàn thắng thứ 2. 

Erik ten Hag đã thực hiện 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát sau trận thua 0-3 trước Manchester City. Bruno Fernandes và Marcus Rashford phải ngồi dự bị. Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Ten Hag đã tung 2 cầu thủ này vào sân nhưng Man đỏ không thể xoay chuyển tình thế.

MU dù được chơi trên sân nhà nhưng để thua 0-3 trước Newcastle. Với kết quả này, Quỷ đỏ nhường vé vào tứ kết cho Chích chòe, họ cũng trở thành cựu vô địch ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X