Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ MU nên thanh lý sau mùa giải này

Thứ Tư 27/02/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cầu thủ của Man United đã cải thiện đáng kể khả năng của mình dưới thời Solskjaer. Nhưng có những người vẫn dậm chân tại chỗ và thậm chí còn thụt lùi. Và dưới đây là 5 cái tên mà MU cần thanh lý vào mùa hè tới.

Eric Bailly
5 cầu thủ MU nên thanh lý sau mùa giải này hình ảnh

Eric Bailly đang dần biến mất khỏi đội hình MU

Bailly là tân binh đầu tiên của Mourinho ở Man United. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được biết đến là một cầu thủ tắc bóng mạnh mẽ, sẵn sàng xả thân vì đội bóng, tố chất mà Mourinho luôn tìm kiếm ở một trung vệ.

Mùa giải đầu tiên của Bailly trôi qua khá ổn khi anh chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình MU. Nhưng chấn thương đầu gối khiến Bailly chỉ ra sân được 13 lần ở Premier League mùa thứ 2. Kể từ đó, cầu thủ này chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Mùa này, Bailly đã ra sân 10 lần ở Premier League. Nhưng anh liên tục mắc những lỗi ngớ ngẩn và bị Mourinho “trảm”không thương tiếc. Đến thời Solskjaer, Smalling và Lindelof mới là những cái tên được trọng dụng. Bailly bây giờ thậm chí còn đứng sau Phil Jones và gần như không có cơ hội ra sân.

Thanh lý Bailly và chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng là điều mà MU cần làm bây giờ.
 

Fred
5 cầu thủ MU nên thanh lý sau mùa giải này hình ảnh 2

Fred không hợp với sân chơi Premier League

Cầu thủ người Brazil là mục tiêu được Man City nhắm tới từ lâu. Nhưng rồi bất ngờ Man United đã có được anh. Nhưng đây xem ra chỉ là thương vụ mà Mourinho muốn phá đám Pep Guardiola mà thôi.

Bởi Fred không hợp với lối chơi của Man United và cũng không hợp với Premier League. Cầu thủ 25 tuổi có màn ra mắt dưới trung bình với Leicester. Nhưng Mourinho đã nhanh chóng bảo vệ cầu thủ này và cho rằng anh cần thời gian để hòa nhập.

Đáng tiếc là mọi chuyện lại dần tệ đi với Fred. Anh không thể cải thiện được chỗ đứng ở sân Old Trafford và gần như như không được Solskjaer để mắt đến.

Mùa này, Fred được ra sân 10 lần ở Premier League. Anh vẫn chưa xuất phát lần nào dưới thời Solskjaer. Quỷ đỏ nên nhanh chóng thanh lý Fred để thu hồi số tiền mình mới bỏ ra mùa hè năm ngoái trước khi quá muộn.
 

Matteo Darmian
5 cầu thủ MU nên thanh lý sau mùa giải này hình ảnh 3

Matteo Darmian sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa giải

Darmian gia nhập Man United từ năm 2015 nhưng chưa có đóng góp gì đáng kể cho đội bóng. Cầu thủ này chơi được ở cả hai biên nhưng anh chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự. Những đóng góp của Darmian cho lối chơi tấn công của đội bóng là bằng không.

Darmian mới ra sân 5 lần ở Premier League mùa này, hầu hết đều từ ghế dự bị. Anh có vẻ cũng không nằm trong kế hoạch của Solskjaer.

Đây cũng đang là năm cuối cùng trong hợp đồng của Darmian với đội chủ sân Old Trafford. Sẽ thật bất ngờ nếu anh ở lại đây sau khi mùa giải kết thúc.
 

Antonio Valencia
Valencia da chinh truoc Newcastle

Rất lâu rồi Valencia chưa được đá chính cho MU

Valencia là cầu thủ có thâm niên nhất ở Man United. Vị trí của anh tại sân Old Trafford trong một thập kỷ qua ít khi bị đe dọa cho tới cuối triều đại Mourinho. Điều này xuất phát từ mâu thuẫn của Valencia với chiến lược gia người Bồ khi anh like bài viết trên mạng xã hội kêu gọi sa thải Mourinho.

Mùa này, Valencia mới ra sân 5 lần ở Premier League. Anh cũng đang dần đi đến những tháng cuối của hợp đồng với MU.

Ở mùa giải tới, Valencia sẽ bước sang tuổi 34. Có những chỉ dấu cho thấy ban lãnh đạo Man United không muốn gia hạn hợp đồng với Valencia. Và có lẽ đã đến lúc sân Old Trafford chào tạm biệt cầu thủ người Ecuador.
 

Alexis Sanchez
Sanchez

Sanchez không còn tâm lý muốn phấn đấu sau khi có hợp đồng khủng với MU

Ngôi sao người Chile là một thương vụ khác mà Mourinho xen vào chỉ vì Pep Guardiola. Quỷ đỏ đã phải tốn rất nhiều công sức để giành Sanchez từ tay Man xanh. Họ đã phải chi khoản lương lên đến 500.000 bảng/tuần để đưa Sanchez về sân Old Trafford.

Nhưng rồi cầu thủ này chỉ còn là cái bóng của chính mình. Anh đã mất hẳn đi sự nguy hiểm và không còn đủ tự tin để làm bất cứ điều gì khác biệt.

Tổng cộng, Sanchez đã ghi 5 bàn trong 33 lần ra sân cho MU. Những màn trình diễn của anh phải nhận nhiều chỉ trích và vị trí đá chính của cầu thủ này cũng đã mất vào tay những cái tên trẻ quyết tâm hơn trong đội.

Giữ Sanchez lại là hạ sách khi khoản lương của cầu thủ này quá lớn. Nếu có thể thanh lý Sanchez, Man United sẽ có được một khoản tiền đủ lớn để chiêu mộ một siêu sao khác thay thế và giải quyết những vấn đề đang tồn đọng ở đội bóng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X