Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ MU có thể nhắm đến nếu “vồ hụt” Sancho

Thứ Ba 11/08/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến mới nhất cho thấy Man United có thể sẽ thất bại khi theo đuổi Jadon Sancho mùa hè này. Thái độ thiếu hợp tác từ phía Dortmund khiến thương vụ này khó hoàn thành trừ khi MU chi ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ. Nếu thương vụ này thật sự đổ bể, hãy cùng tìm hiểu những lựa chọn khác mà MU có thể hướng đến ở hành lang cánh.

Kingsley Coman
5 cầu thủ MU có thể nhắm đến nếu vồ hụt Sancho hình ảnh

Kingsley Coman là một lựa chọn chất lượng khác cho MU ở hành lang cánh

Coman đã có giành được 9 danh hiệu VĐQG liên tiếp cho 3 đội bóng khác nhau. Anh được đầu quân cho những đội bóng hàng đầu châu Âu dù mới chỉ bước sang độ tuổi đỉnh cao trong sự nghiệp là 24.

Đáng tiếc khi cựu cầu thủ PSG và Juventus lại không giành được suất đá chính chắc chắn tại Bayern Munich. Mùa này, anh phải cạnh tranh khốc liệt với Serge Gnabry, Ivan Perisic, Thomas Muller và Philippe Coutinho cho một suất ra sân.

Với việc Bayern mới chiêu mộ thêm Sane, cơ hội cho Coman lại càng thu hẹp hơn nữa. Được đảm bảo thời lượng thi đấu có thể thuyết phục Coman ra đi. Lối chơi trực diện, kỹ thuật và mạnh mẽ trong những tình huống một đấu một ở hành lang cánh của cầu thủ người Pháp có thể khiến HLV Solskjaer bị thu hút.

Với kinh nghiệm thi đấu ở Ligue 1, Serie A và Bundesliga, Coman chắc chắn không bị ngợp khi chuyển đến Old Trafford. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể hiện thực hóa thương vụ này bằng một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.


Douglas Costa
Douglas Costa

Douglas Costa là một tiền vệ cánh bùng nổ

Costa đang chuẩn bị tinh thần rời khỏi Juventus vào mùa hè này, sau khi chỉ xuất phát được 6 trận đấu ở Serie A suốt cả mùa giải. Vẫn chưa biết liệu Costa có được trọng dụng dưới thời Pirl hay không. Nhưng rõ ràng ngôi sao 29 tuổi này đã không thể gây ấn tượng từ khi chuyển đến thành Turin cách đây 3 năm.

Sau khi được Juventus mua đứt vào năm 2018, Costa chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Serie A cùng 6 pha kiến tạo. Anh chơi tốt hơn đôi chút ở Bayern trước đó khi ghi được 14 bàn sau 77 trận đấu.


Adama Traore
Adama Traore duoc nhieu doi bong theo duoi

Sức mạnh và tốc độ của Adama Traore khiến đối thủ nào cũng phải kiêng nể

Traore là một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất ở Premier League mùa vừa qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha bắt đầu bổ sung được sự hiệu quả vào lối chơi của mình khi ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 12 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Với những màn trình diễn nổi bật, Adama Traore cũng được liên hệ với Liverpool. Cầu thủ này hoàn toàn có thể thích nghi tốt với lối chơi của MU và là một phương án chất lượng hơn hẳn Daniel James ở hành lang cánh.
 

Leon Bailey
Chelsea hoi mua Leon Bailey

Leon Bailey không giấu giếm mơ ước được đến chơi ở Premier League

Tiền vệ cánh của Bayer Leverkusen là lựa chọn rẻ hơn nhiều so với Sancho. Thuyết phục cầu thủ người Jamaica cũng không khó khi anh từng thổ lộ rõ mong muốn được chơi ở Premier League từ năm ngoái.

Bailey sở hữu tốc độ và sức bền đúng chất Jamaica. Thi đấu bên cạnh Kai Havertz mùa này, Bailey đã ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở tuổi 23, Bailey cũng còn nhiều thời gian để cải thiện bản thân hơn nữa.
 

Dwight McNeil
Dwight McNeil

HLV Sean Dyche thừa nhận Dwight McNeil có thể rời Burnley trong tương lai gần

Ngôi sao của Burnley một cầu thủ tiềm năng và cũng mới chỉ 20 tuổi. Anh được xuất phát mọi trận đấu của The Clarets ở mùa giải vừa qua và là cầu thủ trẻ nhất đạt cột mốc 10 kiến tạo ở Premier League sau Raheem Sterling.

McNeil là cầu thủ thuận chân trái và có xu hướng bám biên và tạt bóng hơn là ngoặt vào trung lộ dứt điểm. Anh đang được một số đội bóng quan tâm, trong đó có cả Man United. Dễ thấy rằng Quỷ đỏ có thể nhanh chóng chốt thương vụ này nếu thật sự nghiêm túc.
Hummels lên tiếng về tương lai của Sancho ở Dortmund
Mats Hummels tỏ ra vui mừng khi Sancho sẽ tiếp tục thi đấu cho Dortmund ở mùa giải tới.
Nhờ cái tên này, Man Utd có quyền tiếp tục hy vọng thương vụ Sancho
Giống như trường hợp của Sancho, Dortmund trong mùa hè 2017 cũng thẳng thừng tuyên bố không bán Ousmane Dembele nhưng vẫn để anh gia nhập Barcelona sau khi...
Solskjaer nói gì khi MU có bước lùi ở vụ Sancho?
HLV Solskjaer đã được hỏi về tình hình đàm phán thương vụ Jadon Sancho sau khi Man United đánh bại Copenhagen để lọt vào vòng bán kết Europa League mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X