Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ MU chơi dở nhất ở trận thua Arsenal

Thứ Hai 11/03/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã phải nhận trận thua đầu tiên tại Premier League dưới thời Solskjaer. Đây không phải một ngày mà Quỷ đỏ chơi quá tệ nhưng có một vài nhân tố không đạt yêu cầu và khiến họ phải nhận thất bại chung cuộc.

Nemanja Matic
5 cầu thủ MU chơi dở nhất ở trận thua Arsenal hình ảnh

Matic bị Solskjaer rút khỏi sân vào cuối trận

Matic đã trở lại đội hình xuất phát của MU sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Và anh đã cho thấy dấu hiệu thể lực xuống dốc từ những phút đầu tiên.

Matic không giúp được Fred quá nhiều ở tuyến tiền vệ và dường như cầu thủ người Brazil đã phải cáng đáng mọi việc. Matic không thắng được nhiều pha tranh chấp tay và không giúp Man United kiểm soát được trung tuyến.

Matic có chơi hay hơn trong hiệp hai nhưng chừng đó là quá muộn với MU. Matic tạo ra được 1 vài đường chuyền tốt nhưng hầu hết anh bị Xhaka phong tỏa dễ dàng. Solskjaer chắc chắn mong đợi nhiều hơn từ Matic ở trận đấu vừa qua.
 

Paul Pogba
Pogba

Pogba không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội

Tiền vệ người Pháp bước vào trận đấu này sau khi được nghỉ ngơi hồi giữa tuần trước PSG vì án treo giò. Nhưng Pogba khởi đầu rất chậm chạp và thường mất bóng đơn giản. Những pha chạm bóng của anh cũng rất thiếu cảm giác.

Pogba càng chơi càng tệ và không có dấu hiệu cải thiện trong hiệp hai. Đây là một ngày thi đấu rất không tốt của Pogba và có lẽ là màn trình diễn dở nhất của anh thời Solskjaer.
 

Marcus Rashford

Rashford đang đạt phong độ cao và có được sự tự tin lớn sau khi góp công vào màn lội ngược dòng lịch sử trước PSG. Nhưng anh không tái hiện được màn trình diễn tương tự ở Emirates. Màn trình diễn tổng thể của cầu thủ này là ổn. Nhưng những bước chạm cuối cùng đủ khiến Rashford phải tự thất vọng với chính mình. Anh bỏ lỡ nhiều cơ hội và không thể mang về cho MU dù chỉ một bàn thắng.

Rashford cũng có vẻ mệt mỏi khi bước vào trận đấu này. Điều này cũng không khó để đoán trước khi mà Rashford đã chơi đủ hầu hết các trận đấu của Quỷ đỏ tháng trước.
 

David de Gea
De Gea Lindelof

De Gea và Lindelof đều thi đấu thiếu ấn tượng trước Arsenal

De Gea không có một màn trình diễn như ý tại Emirates sau khi đã tỏa sáng rực rỡ ở đây mùa trước. Đáng lẽ De Gea phải cản phá dễ dàng cú sút của Xhaka nhưng anh lại phán đoán sai lầm. Dĩ nhiên có thể đổ lỗi cho tuyến tiền vệ không áp sát Xhaka kịp thời nhưng đây không phải pha bóng khó và De Gea đã di chuyển rất không đúng lúc.

Anh cũng tiếp tục cho thấy khả năng bắt penalty kém cỏi của mình. Dường như khi đối đầu với De Gea, các tiền đạo lại tự tin hơn thay vì gặp áp lực lớn.
 

Victor Lindelof

Lần đầu tiên dưới thời Solskjaer, Lindelof tỏ ra lung lay ở hàng phòng ngự. Anh để Lacazette lọt qua khá nhiều lần và cũng chuyền hỏng không ít. Việc cầu thủ người Thụy Điển không triển khai bóng tốt từ tuyến dưới khiến MU bị đẩy vào thế khó khi Smalling khá lúng túng mỗi khi cầm bóng.

Video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-0 MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X