Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ MU cần HLV Solskjaer thanh lý hè này

Thứ Năm 28/03/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức nhậm chức HLV Man United, Solskjaer thật sự cần tính toán nhiều hơn về vấn đề chuyển nhượng. Dưới đây là 5 cái tên mà chiến lược gia người Na Uy nên thanh lý hè này.

Alexis Sanchez
5 cầu thủ MU cần HLV Solskjaer thanh lý hè này hình ảnh

Những gì CĐV MU nhớ về Sanchez có lẽ là hình ảnh anh ngồi đánh đàn piano ngày ra mắt

Sanchez có lẽ là một trong những bản hợp đồng tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. Với mức lương có thể lên đến 500.00 bảng/tuần, những đóng góp của anh cho đội bóng thành Manchester là quá ít ỏi.

Anh mới chỉ ghi 3 bàn sau 29 lần ra sân ở Premier League. Hơn thế, những màn trình diễn của Sanchez cũng ít khi gây ấn tượng. Nhiều người kỳ vọng sự có mặt của Solskjaer sẽ hồi sinh Sanchez nhưng chính nhà cầm quân người Na Uy cũng từng tuyên bố hồi tháng 2 rằng ông không thể làm gì hơn để giúp Sanchez chơi tốt như trước.


Phil Jones

Jones thật ra không phải một cầu thủ vô dụng với Man United. Nhưng những chấn thương khiến anh khó có thể giữ được vị trí của mình ở đội một trong thời gian dài. Nếu Man United quyết định bổ sung thêm một trung vệ, loại bỏ Phil Jones là điều cần phải làm khi anh đang bị xếp dưới bộ ba Lindelof, Smalling và Bailly.
 

Marcos Rojo

Man United đã gây bất ngờ lớn khi gia hạn hợp đồng với Rojo đến năm 2021 với điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Không chỉ ít khi ra sân vì chấn thương, cầu thủ người Argentina cũng không có đủ khả năng để chơi cho Man United.

Sự đa năng của Rojo có lẽ là thứ níu giữ anh ở lại sân Old Trafford. Nhưng cầu thủ này mới ra sân 11 lần ở Premier League từ đầu mùa giải năm ngoái. Thanh lý Rojo để giảm nhẹ quỹ lương cũng là điều mà Solskjaer nên cân nhắc.
 

Nemanja Matic
Nemanja Matic

Đã đến lúc MU cần thanh lý Matic

Anh là một bản hợp đồng thành công với Man United khi tạo ra những màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải đầu tiên đến Old Trafford. Nhưng bây giờ, Matic đang chơi như thể anh là một người hoàn toàn khác.

Matic đã cải thiện đôi chút khi Solskjaer đến Old Trafford. Nhưng anh gần như không thể hiện được điều gì ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man United và PSG. Matic vắng mặt ở trận lượt về và đội bóng thành Manchester đã hưởng lợi từ điều này với nguồn năng lượng tươi mới từ Fred, McTominay và Andreas Pereira.
Matic giờ đã qua thời đỉnh cao. Dẫu vậy, anh vẫn còn giá trị và đây là thời điểm thích hợp để Man United thu hồi lại chút vốn mình đã bỏ ra cách đây vài năm.
 

Matteo Darmian

Ngôi sao người Ý có lẽ khó bám trụ ở sân Old Trafford lâu hơn nữa. Anh không đóng góp được gì cho Quỷ đỏ và bây giờ thì gần như không còn cơ hội ra sân dù đội bóng chơi ở bất cứ đấu trường nào.

Darmian phòng ngự ổn nhưng khả năng tấn công lại quá kém. Một mắt xích gãy như Darmian có thể khiến cho cả đường tấn công của MU sụp đổ. Solskjaer hiểu rõ điều đó và ông chẳng thể tìm ra cách để dùng Darmian khi Quỷ đỏ đang lấy tấn công làm lẽ sống vào lúc này.

Darmian đã liên tục bày tỏ mong muốn trở lại quê nhà Italia thi đấu. Và sau khi mùa giải này kết thúc, ước muốn của anh hầu như chắc chắn thành hiện thực.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X