Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ Man United nên bán vào tháng Giêng

Chủ Nhật 06/10/2013 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình hiện tại của Man United có không ít những cầu thủ thi đấu dưới phong độ và không đáp ứng được kì vọng. Sau đây là 5 cầu thủ mà Man United nên bán để dọn chỗ cho các cầu thủ chơi hay hơn và các cầu thủ trẻ.

Nani và Anderson sẽ ra đi
Nani và Anderson sẽ ra đi


1- Anderson

Cầu thủ người Brazil gia nhập Man United vào năm 2007 từ Porto với mức phí khoảng 20 triệu bảng. Tuy nhiên Anderson đã khiến Sir Alex phải thất vọng vì phong độ phập phù. Dưới thời David Moyes, tiền vệ này ũng không cải thiện được phong độ của mình. Cách tốt nhất là Man United nên bán anh để dồn tiền mua một tiền vệ để củng cố tuyến giữa.


2- Anders Lindegaard

Anders Lindegaard là thủ thành số hai của Man United và hầu như không có cơ hội bắt chính. Khi có cơ hội ra sân, anh lại không thi đấu ấn tượng. Thậm chí Anders Lindegaard cũng không làm tốt trong vai trò thủ môn dự bị. Ben Amos có thể đảm nhiệm vị trí đó trong thời gian tới. Bởi vậy Man United có thể bán Anders Lindegaard.


3- Ashley Young

Young đã gây tiếng xấu trên sân cỏ bởi những màn "đóng kịch" của mình. Anh cũng không đóng góp nhiều cho Man United mỗi khi được tung ra sân, ngoài những pha bó vào trong từ bên cánh trái hoặc tung ra những cú tạt bóng dễ bị cản phá. Mặc dù Young thi đấu ấn tượng hồi ở Aston Villa nhưng kể từ khi đến Man United, anh đã không còn duy trì phong độ đó. Ashley Young tỏ ra thích hợp cho đội bóng cạnh tranh một suất dự Europa League hơn là cho một đội bóng cạnh tranh vì chức vô địch Premier League như "Quỷ đỏ". Đây là thời điểm thích hợp để Man United bán Young.


4- Rio Ferdinand

Mùa giải này, Rio Ferdinand đã có dấu hiệu tuổi tác, thi đấu cẩu thả và thường mắc sai lầm, đặc biệt là ở trận gặp West Brom. Man United nên trao cơ hội ở vị trí trung vệ cho các cầu thủ trẻ như Johnny Evans, Phil Jones và Chris Smalling hơn là đặt gánh nặng lên vai của Ferdinand. Đây là lúc mà "Quỷ đỏ" có thể bán Rio Ferdinand.

5- Nani

Nani cũng giống với Anderson, cả hai cập bến Man United vào năm 2007. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đến từ Sporting Lisbon với giá 17 triệu bảng. Vào mùa giải sau khi Ronaldo rời Old Trafford, Nani đã thi đấu rất tuyệt vời. Tuy nhiên, kể từ sau khi hồi phục chấn thương, Nani đã thi đấu rất mờ nhạt và hiếm khi chứng tỏ sự tinh tế của mình. Anh đã tỏ không xứng đáng với thỏa thuận kéo dài 5 năm mà David Moyes đã đưa cho mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X