Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ mà Liverpool có thể mua thay vì Nabil Fekir

Thứ Ba 12/06/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool 2018 gần như không thể chiêu mộ tiền vệ Nabil Fekir của Lyon, dưới đây là 5 ngôi sao mà The Kop có thể mua thay vì cầu thủ người Pháp.

1. Kai Havertz (Bayer Leverkusen)


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Kai Havertz chơi khá tốt trong màu áo Bayer Leverkusen. Ngôi sao 19 tuổi ghi 3 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Bundesliga. Anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
5 cầu thủ mà chuyển nhượng Liverpool 2018 mua thay vì Nabil Fekir hình ảnh

Kai Havertz


Cầu thủ sinh năm 1999 rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc trung phong cắm. Ngôi sao người Đức được đánh giá là “Mesut Ozil mới” của bóng đá Đức. 

Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo, ngôi sao 19 tuổi hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Khả năng của Havertz chưa thể so sánh với Fekir, song anh lại có tiềm năng rất lớn.

Với sự dẫn dắt của Klopp, cầu thủ người Đức hoàn toàn có thể trưởng thành vượt bậc. Cựu HLV Dortmund từng biến Marco Reus, Gotze hay Mats Hummels thành những ngôi sao lớn.

Với tiềm năng rất lớn của mình, Havertz hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ lớn dưới sự chỉ bảo của Klopp.
 

2. Hakim Ziyech (Ajax)


Hakim Ziyech được đánh giá là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Ma-rốc ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 chơi bùng nổ trong màu áo Ajax, anh đã ghi tới 9 bàn thắng cùng 15 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan.
 
Hakim Ziyech

Hakim Ziyech


Kể từ khi chuyển đến Amsterdam vào năm 2016, ngôi sao người Ma-rốc đã tham gia trực tiếp vào 42 bàn thắng sau 62 lần ra sân trong màu áo Ajax. Giống như Fekir, Hakim Ziyech có thể đá ở vị trí số 8 hoặc số 10.

Ngôi sao 25 tuổi có khả năng sáng tạo cực tốt, anh có thể tạo ra cơ hội cho các đồng đội bằng những đường chuyền dài chuẩn xác. Cầu thủ người Ma-rốc cũng thường xuyên tung ra những đường chọc khe sắc lẹm.

Hakim Ziyech cũng có khả năng sút xa cực tốt, ở kỹ năng này anh được so sánh với Coutinho. Với một cầu thủ vừa có khả năng sáng tạo vừa dứt điểm tốt, Liverpool sẽ có thêm những vũ khí để tìm kiếm bàn thắng.

Roma đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, song nếu Liverpool quyết tâm, họ hoàn toàn có thể đánh bại đại diện của Italia trong thương vụ này. Số tiền để thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình vào khoảng 30 triệu bảng.
 

3. Bruno Fernandes (Sporting Lisbon)


Bruno Fernandes vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon, ngôi sao người Bồ ghi tới 11 bàn thắng cùng 8 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha mùa 2017/18. Nếu tính trên mọi đấu trường anh có 16 bàn cùng 11 kiến tạo.
 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes


Cầu thủ 23 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh phải. Ngôi sao sinh năm 1994 sở hữu khả năng sáng tạo và dứt điểm từ xa cực tốt.

50% số bàn thắng mà Bruno Fernandes có được ở mùa giải vừa rồi đến từ những cú dứt điểm từ xa. Với phong cách chơi bóng mạnh mẽ cùng khả năng dứt điểm và kiến tạo tốt, cầu thủ người Bồ hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League.

Sporting Lisbon tất nhiên không muốn bán ngôi sao của mình, họ đòi đến 35 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1994.
 

4. Thomas Lemar (Monaco)


Thomas Lemar là mục tiêu được Liverpool theo đuổi trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp chơi khá tốt với 2 bàn thắng cùng 8 kiến tạo. 
 
tien ve Thomas Lemar

Thomas Lemar


Cầu thủ sinh năm 1995 cũng rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay trung phong cắm. Tốc độ và khả năng qua người là yếu tố mà HLV Klopp đánh giá rất cao ở cầu thủ 23 tuổi, ông rất muốn có Lemar trong đội hình.

Với tốc độ và kỹ thuật, Lemar hoàn toàn có thể chơi tốt trong hệ thống được HLV Klopp vận hành ở sân Anfield. Vấn đề ở chỗ Monaco đòi đến 90 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Đội bóng Công quốc tỏ ra rất cứng rắn, nếu muốn chiêu mộ thành công Lemar đội bóng thành phố Cảng buộc phải chi ra 90 triệu euro.
 

5. Xherdan Shaqiri (Stoke)


Báo chí Anh khẳng định, chuyển nhượng Liverpool 2018 nhắm Xherdan Shaqiri của Stoke City khi mà thương vụ Nabil Fekir gần như đổ bể. Trong những năm gần đây, Shaqiri là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Stoke.
 
Xherdan Shaqiri

Xherdan Shaqiri


Cầu thủ người Thụy Sỹ duy trì phong độ rất ổn định, anh có kỹ thuật và khả năng dứt điểm từ xa cực tốt. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1992 đã tạo ra tới 77 cơ hội cho các đồng đội, anh ghi tới 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Trong hợp đồng đã ký với Stoke, có điều khoản cho phép Shaqiri ra đi với giá 12 triệu bảng nếu Stoke phải xuống hạng. Đó là số tiền mà Liverpool hoàn toàn có thể đáp ứng.

Roma và Everton cũng muốn có Shaqiri, song rõ ràng Liverpool chiếm lợi thế lớn hơn trong thương vụ này. Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Anh, cầu thủ người Thụy Sỹ sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với Liverpool.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X