Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ gây bất ngờ nhất Ngoại hạng Anh 2019/20

Thứ Sáu 31/07/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những cái tên không được kỳ vọng quá nhiều song chơi bùng nổ ở Ngoại hạng Anh 2019/20, dưới đây là 5 cái tên như thế.

Tiền đạo Danny Ings (Southampton)


Không được trọng dụng ở Liverpool, song Danny Ings khiến tất cả phải nhắc đến mình với phong độ rất cao trong màu áo Southampton. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 liên tục hiện diện trong nhóm những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu.
 
5 cầu thủ gây bất ngờ nhất Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

 Danny Ings 


Danny Ings kết thúc mùa giải 2019/20 với 22 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, bằng với số bàn thắng mà Aubameyang của Arsenal có được và chỉ ít hơn 1 bàn so với Vua phá lưới Jamie Vardy. Số bàn thắng mà Ings có được chiếm 43% tổng số bàn thắng mà Southampton ghi được ở Ngoại hạng Anh. 

Trên BBC, Danny Ings được bình chọn là Cầu thủ gây bất ngờ nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này (37%). Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 28 tuổi đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal, Man City hay Tottenham.


Tiền vệ Adama Traore (Wolves)


Mùa giải vừa qua, Adama Traore chỉ ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bùng nổ ở mùa giải 2019/20. Ngôi sao sinh nă 1996 có 4 bàn thắng và cung cấp 9 pha kiến tạo, giúp Wolves kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 trên BXH.
 
Adama Traore duoc nhieu doi bong theo duoi

Adama Traore 


Adama Traore là cầu thủ có nhiều pha rê bóng thành công nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải năm nay (183 lần), nhiều hơn cả Messi, người xếp thứ 2 với 182 lần. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 24 tuổi đang trở thành mục tiêu của Liverpool và Barca.


Thủ môn Nick Pope (Burnley)


Nick Pope xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của Burnley mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1992 này bắt chính trong cả 38 trận của đội chủ sân Turf Moor ở Ngoại hạng Anh, anh có tổng cộng 120 pha cản phá thành công, xếp thứ 3 trong danh sách những người có nhiều pha cản phá nhất giải đấu.
 
Nick Pope

Nick Pope


Ngôi sao 28 tuổi này cũng giúp Burnley có 15 trận giữ sạch lưới, chỉ ít hơn 1 lần so với Ederson của Man City, người giành danh hiệu Găng tay vàng. Với những màn trình diễn ấn tượng, Pope gửi lời thách thức đến Jordan Pickford cho vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Anh. Arsenal và Chelsea được cho là đang rất muốn sở hữu thủ môn của Burnley ở Hè năm nay.


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester)


Tiền đạo Jamie Vardy cũng là một trong những bất ngờ lớn nhất ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1987 là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20 với 23 bàn thắng, nhiều hơn 1 bàn so với Pierre-Emerick Aubameyang và Danny Ings. Ở tuổi 33, Vardy đã trở thành cầu thủ già nhất giành được chiếc giày vàng Premier League.
 
Jamie Vardy thang giai cau thu xuat sac nhat Premier League thang 10

Jamie Vardy 


Danh hiệu vừa có được là phần thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ người Anh. Chỉ tiếc rằng phong độ ấn tượng của Vardy không thể giúp Leicester giành vé dự Champions League mùa tới, "Bầy cáo" đã sa sút ở những vòng đấu cuối cùng và chỉ về đích thứ 5 trên BXH, qua đó giành vé dự Europa League.


Tiền đạo Mason Greenwood (MU)


Trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, chẳng ai biết Mason Greenwood là ai cả. Mùa giải 2018/19 cầu thủ sinh năm 2000 này chỉ ra sân có 3 lần ở Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 116 phút thi đấu, song sang đến mùa giải năm nay khi được HLV Solskjaer trao cơ hội anh đã tận dụng cực tốt và chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc.
 
Mason Greenwood

Mason Greenwood


Cầu thủ người Anh ra sân 50 lần trên mọi mặt trận và ghi tới 17 bàn thắng, trong đó có 10 pha lập công ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 11 lần đá chính. Đây là thành tích rất ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi. Greenwood được đánh giá là tương lai của MU, anh đứng trước cơ hội được MU ký hợp đồng mới với mức lương cao hơn rất nhiều những gì đang nhận.

Sao tuyển Anh bảo vệ gia đình theo phong cách Rashford và Phil Jones
Hậu vệ Kieran Trippier là cầu thủ bóng đá mới nhất mua một chú chó bảo vệ gia đình, giống như đồng hương Marcus Rashford, Raheem Sterling hay Phil Jones.
Bên trong siêu du thuyền trị giá 6 triệu euro của Ronaldo
Ronaldo mua du thuyền Azimut Grande 27 với mức giá 6 triệu euro, ngôi nhà mới của CR7 được trang bị những tiện nghi như một khách sạn hạng sang.
Willy Caballero nói lời thật lòng về Kepa
Với phong độ không tốt ở mùa giải năm nay, thủ môn Kepa đứng trước nguy cơ bị bán ở Hè 2020. Tuy nhiên, Willy Caballero, một thủ môn khác của Chelsea không...
Wolves sắm người thay chủ công, MU được phen hỉ hả
Man Utd đang đẩy mạnh việc theo đuổi Raul Jimenez khi nghe tin Wolves chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Paulinho từ Braga.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X