Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ đáng xem nhất Premier League cuối tuần này

Thứ Sáu 19/10/2012 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 2 tuần tạm nghỉ vì loạt trận quốc tế, giải ngoại hạng Anh đã trở lại với những trận đấu hấp dẫn. Và những cầu thủ dưới đây NHM không nên bỏ lỡ cơ hội xem họ thi đấu.

Wayne Rooney (MU vs Stoke)

Tiền đạo Rooney đang thể hiện phong độ tuyệt vời 3 tuần gần đây. Kể từ khi trở lại sau 1 tháng nghỉ dưỡng thương, “gã Shrek” đang trở thành nhân vật nổi bật ở cả CLB và ĐTQG. Ở trận đấu gặp CFR Cluj tại vòng bảng Champions League, Rooney đã góp công lớn với 2 đường kiến tạo, giúp van Persie ghi bàn mang lại chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ. Sau đó, Rooney tiếp tục có 2 pha làm bóng để đồng đội ghi bàn đánh bại Newcastle ở vòng 7 Premier League. Chưa dừng lại, Rooney nổ súng đều đặn ở cả 2 trận của ĐT Anh tại vòng loại World Cup 2014, gặp San Marino (5-0) và Ba Lan (1-1). Với phong độ đang cao, chẳng bất ngờ nếu Rooney tiếp tục thi đấu ấn tượng ở trận gặp Stoke vào tối mai.

wayne rooney
 

Jose Fonte (West Ham vs Southampton)

Southampton là đội có hàng thủ tệ nhất Premier League khi để thủng lưới 20 bàn sau 7 vòng. Thành tích này có thể khiến họ tụt hạng vào cuối mùa, nhưng chắc chắn họ sẽ chơi tiến bộ hơn trong thời gian tới nhờ một người. Đó là Jose Fonte. Trung vệ người Bồ đã chơi tất cả các trận của Southampton mùa này. Dù chưa thể giúp hàng thủ của đội nhà trở nên chắc chắn, nhưng lối chơi mạnh mẽ của cầu thủ này cũng được xem là vũ khí bí mật của Southampton. Ở trận gặp Fulham tại vòng 7, Fonte đã đã cực hay với 1 cú đúp. Cuối tuần này, NHM Southampton có lý do để tin Fonte sẽ tiếp tục giúp đội chơi hưng phấn khi đụng độ West Ham.

Adel Taarabt (QPR vs Everton)

Hồi đầu mùa Taarabt gặp khó khăn trong việc tìm vị trí ở đội hình chính của QPR, sau khi đội bóng này tăng cường rất nhiều hảo thủ. Tuy nhiên, bằng nỗ lực và tài năng tiền vệ người Morocco đã giành được sự tin tưởng của HLV Mark Hughes. Ở 2 trận gần nhất, Taarabt đều ghi bàn. Đó thực sự là tín hiệu vui với HLV Mark Hughes khi QPR phải tiếp đón đối thủ mạnh Everton

Aaron Lennon (Tottenham vs Chelsea)

Tiền vệ nhỏ con Lennon đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong lối chơi của Tottenham thời Villas-Boas. Nhanh như một chiếc F1 và kỹ thuật, Lennon thực sự là đối thủ khó chịu với bất cứ hàng thủ nào tại Premier League. Cách đây gần 2 tuần, Lennon đã làm chao đảo hàng phòng ngự Aston Villa, mà nổi bật là bàn thắng góp công vào chiến thắng 2-0 của Tottenham. Dù Chelsea sở hữu hàng thủ rất mạnh, nhưng họ vẫn phải dè chừng với chú “sóc nhỏ” này.

Olivier Giroud (Norwich vs Arsenal)

Bản hợp đồng 12 triệu bảng của Arsenal đã chơi khá tệ hồi đầu mùa. Tuy nhiên, mọi thứ đang theo chiều hướng tích cực. Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League ở trận gặp West Ham, “Vua phá lưới” Ligue I tiếp tục để lại dấu ấn trong trận hòa của Pháp trước TBN tại vòng loại World Cup 2014. Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân tới Norwich. Đây thực sự là cơ hội để Giroud ghi điểm trong mắt NHM và HLV Wenger.

HOÀI ĐỨC - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X