Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ có thể thay thế Hazard tại Chelsea

Thứ Hai 16/07/2018 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của ĐT Bỉ trước Anh, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng tuyên bố rằng anh muốn tìm một bến đỗ mới. Real nhiều khả năng là điểm đến mà ngôi sao này lựa chọn. Và sau đây là 5 cái tên có thể thay thế Hazard tại Chelsea.

Dries Mertens (Napoli)
5 cầu thủ có thể cập bến Stamford Bridge nếu Hazard rời Chelsea hình ảnh

Mertens có một năm thi đấu thành công tại Napoli

Jorginho là cái tên đầu tiên theo chân HLV Sarri tới Chelsea. Vậy nên không có gì quá ngạc nhiên nếu Mertens cũng đưa ra quyết định tương tự. Ngôi sao tấn công người Bỉ đã tỏa sáng trong 2 mùa giải thi đấu tại Serie A dưới tay Sarri, ghi được 46 bàn thắng.

Mertens chơi ở vị trí tương tự với Hazard tại Naples. Anh cũng chơi cùng với Hazard trên hàng công đội tuyển Bỉ ở World Cup 2018 vừa qua.

Ở độ tuổi 31, Mertens có lẽ chỉ là sự thay thế ngắn hạn cho Hazard. Nhưng độ chín của Mertens đến hơi muộn khi anh chỉ chơi tốt từ năm 30 tuổi. Vậy nên, Chelsea hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ này thêm một thời gian nữa. Đây không phải một thương vụ quá mạo hiểm với Chelsea khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của Mertens chỉ là 24.7 triệu bảng. Với thời giá hiện tại, có thể coi đây còn là một món hời với The Blues.

Hirving Lozano (PSV)
DT Mexico tai World Cup 2018 dang co nhung don tan cong chop nhoang ma ban thang cua Lozano la vi du dien hinh.

Lozano tỏa sáng ở World Cup 2018

Rất ít người biết đến Lozano cách đây vài tháng. Nhưng cầu thủ trẻ này đã tỏa sáng rực rỡ tại Nga và trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất sau khi World Cup khép lại. Anh cũng đã có một năm thi đấu thành công tại Hà Lan khi ghi 17 bàn sau 29 trận.

Lozano cũng là một cái tên có phong cách thi đấu giống với Hazard. Cầu thủ này chơi tốt nhất ở cánh trái. Anh thuận chân phải và thường xuyên có những pha ngoặt vào trung lộ để gây nguy hiểm. Lozano là một trong những cầu thủ nhanh nhất ở World Cup và đó là điều mà mọi đội bóng trông đợi.

Vấn đề lớn nhất là Lozano mới 22 tuổi và còn thiếu kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Chưa kể, cầu thủ này còn không kiểm soát được cảm xúc khi đã phải nhận 8 thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Leon Bailey (Bayer Leverkusen)
Leon Bailey

Leon Bailey là một ngôi sao tiềm năng

Bailey là một trong những cầu thủ được nhắc tới nhiều nhất tại châu Âu vào lúc này. Bởi sao trẻ này vẫn đang phân vân chưa biết nên thi đấu cho đội tuyển quốc gia Anh hay Bỉ. Bailey mới chỉ 20 tuổi nhưng đã cho thấy mình có tiềm năng để trở thành một cầu thủ lớn.

Chelsea cũng có quan tâm tới Bailey trong thời gian qua bên cạnh Man United. Cả hai đội bóng này đều mong muốn đưa được Bailey tới Anh trong thời gian tới. Bailey có đủ tố chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Sao trẻ 20 tuổi này nhanh, tinh quái. Đáng tiếc là anh vẫn cần phải cải thiện thêm về khâu dứt điểm.

Gareth Bale (Real Madrid)
Bale se quyet tam chung to minh khi Ronaldo ra di

Bale có thể đổi chỗ cho Hazard

Có nhiều tin đồn cho thấy Bale dự định rời Real Madrid sau khi không chiếm được một suất thi đấu chính thức tại Bernabeu. Nhưng sự ra đi của Ronaldo giúp Bale rộng cửa đá chính.

Không có gì nghi ngờ về khả năng của Bale. Anh đã ghi được 16 bàn tại La Liga năm ngoái dù chỉ được ra sân 26 lần vì chấn thương. Ngôi sao người xứ Wales cũng tỏa sáng rực rỡ ở trận chung kết Champions League khi ghi 2 bàn thắng siêu đẹp vào lưới Liverpool.

Không có nhiều lựa chọn tốt hơn Bale dành cho Chelsea. Nếu khôn khéo, đội bóng thành London hoàn toàn có thể ép Real phải nhả Bale để đổi lấy sự phục vụ của Hazard hè này.

Wilfried Zaha (Crystal Palace)
Zaha cua Palace

Zaha giúp Palace trụ hạng ở mùa giải năm ngoái

Zaha chưa có danh tiếng của một siêu sao hàng đầu. Nhưng tầm quan trọng của anh ở Crystal Palace là điều đáng chú ý. “Đại bàng” không thắng được trận nào trong số 9 trận mà Zaha vắng mặt mùa trước. Cầu thủ này đóng vai trò quan trọng giúp Palace thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và trụ hạng thành công.

Zaha cũng có nhiều phẩm chất đủ khiến Chelsea thấy hấp dẫn. Anh có tốc độ tốt, tấn công trực diện và khả năng dứt điểm không tồi. Thông thường, một cá nhân sẽ tỏa sáng dễ dàng hơn nếu được thi đấu trong một tập thể tốt. Và NHM hoàn toàn có thể trông chờ Zaha làm nên những điều bất ngờ nếu gia nhập Chelsea.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X