Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ có thể thay thế Coutinho ở Liverpool

Thứ Năm 27/07/2017 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Coutinho đang đứng trước khả năng rời Liverpool tới Barca. Dưới đây là những mục tiêu có thể thay thế vị trí của cầu thủ người Brazil.

Marco Asensio (Real Madrid)
5 cau thu co the thay the Coutinho o Liverpool hinh anh
Asensio
Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công với Real Madrid, anh có 10 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi mặt trận. HLV Klopp đã cảm thấy ấn tượng với tài năng của cầu thủ 21 tuổi và đội ngũ chuyển nhượng của Liverpool đã vào cuộc, song Los Blancos đã từ chối nhả sao trẻ sinh năm 1996. Dù bị khước từ nhưng cơ hội của The Kop là vẫn còn bởi nếu Kền kền trắng mua được Kylian Mbappe họ sẵn sàng để Asensio ra đi. Ngôi sao người Tây Ban Nha rất đa năng khi có thể vừa chạy cánh lại vừa chơi được ở vị trí hộ công, anh có thể là sự thay thế lý tưởng cho tiền vệ Coutinho. HLV Klopp rất mát tay với những cầu thủ trẻ, và khả năng Asensio trở thành ngôi sao mới ở sân Anfield là hoàn toàn có thể xảy ra.

Riyad Mahrez (Leicester)
5 cau thu co the thay the Coutinho o Liverpool hinh anh 2
Riyad Mahrez
Riyad Mahrez là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, song Pháo thủ dường như đã rút lui do không đáp ứng yêu cầu từ phía Leicester. Roma và Barca cũng đã đầu hàng trong thương vụ này vì không chịu chi ra 50 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu. Mahrez đang thất vọng với thành tích của Leicester ở mùa giải vừa qua, anh đã đến gặp BLĐ đòi ra đi. Tài năng của cầu thủ này là không phải bàn cãi, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do tiền vệ Philippe Coutinho để lại. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ không mấy khó khăn hòa nhập vào lối chơi của Liverpool. Với số tiền 100 triệu euro thu về từ thương vụ Coutinho, The Kop hoàn toàn có thể bỏ ra 60 triệu euro để đưa về cầu thủ 26 tuổi.

Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal)
5 cau thu co the thay the cho tien ve Coutinho hinh anh 3
Chamberlain
Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo báo chí Anh, Chamberlain đã từ chối gia hạn và quyết tâm dứt áo ra đi. Ngôi sao 23 tuổi vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng tại Emirates, anh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của HLV Klopp. Vị chiến lược gia người Đức cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 có những tố chất để phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng ở sân Anfield. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạt bóng tốt giúp Chamberlain có thể đảm nhiệm tốt nhiều vai trò. Chỉ cần đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Anh đòi hỏi và chi ra 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đội bóng thành phố Cảng sẽ có được điều mình cần.

Thomas Lemar (Monaco)
5 cau thu co the thay the cho tien ve Coutinho hinh anh 4
Thomas Lemar
Thomas Lemar cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng Liverpool hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu chấp nhận chi đủ 45 triệu bảng như phía Monaco yêu cầu. Dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ người Pháp đã thể hiện những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Lemar có kỹ thuật, tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Mùa giải vừa qua anh ghi 14 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sao trẻ sinh năm 1995 có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc thậm chí là chơi ở vị trí trung phong. Cầu thủ người Pháp rất tích cực di chuyển và thường xuyên lùi về phòng ngự, anh rất hợp với lối chơi mà Klopp xây dựng. Ngôi sao của Monaco đang trưởng thành vượt bậc, và dưới bàn tay nhào nặn của nhà cầm quân người Đức, khả năng Lemar trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới là hoàn toàn có thể.

Ousmane Dembele (Dortmund)
Ousmane Dembele la tai nang tre day trien vong
Ousmane Dembele
10 bàn thắng cùng 18 kiến tạo ở mùa giải vừa qua cho thấy ngôi sao của Dortmund toàn diện như thế nào. Dembele được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp cũng rất đa năng, anh có thể chơi được ở cả hai cánh, đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công. HLV Klopp có mối quan hệ rất tốt với BLĐ Dormund, ông hoàn toàn có thể thuyết phục đội bóng nước Đức để Dembele cập bến Anfield. Song vấn đề ở chỗ cái giá để chiêu mộ sao trẻ sinh năm 1997 là không hề nhỏ. Barcelona, M.U, Man City và Chelsea đều phải rút lui vì đội bóng vùng Ruhr đòi đến 79 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Dù Klopp có vào cuộc thì đội bóng thành phố Cảng cũng phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X