Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ có thể rời MU trong vòng 24 giờ tới?

Thứ Sáu 16/10/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU có thể chia tay những Sergio Romero, Phil Jones hay Marcos Rojo trong 24 giờ tới. Những cầu thủ này vẫn có thể đàm phán với các CLB chuyên nghiệp Anh.

5 cái tên có thể rời MU trong ít giờ tới


Thị trường chuyển nhượng trong nước ở Anh đóng cửa lúc 5 giờ chiều hôm nay giờ địa phương (23h giờ Việt Nam), cho phép các CLB Premier League giao dịch với các CLB chuyên nghiệp Anh. Ở MU, vẫn có một vài cầu thủ có khả năng ra đi trước thời hạn chót này. Dưới đây là 5 cái tên như thế. 
 
Đội hình MU có thể mất 5 cầu thủ trong vòng 24 giờ tới hình ảnh

Phil Jones và Sergio Romero vẫn có thể rời MU


Đầu tiên là thủ môn Sergio Romero. Ngôi sao sinh năm 1987 bây giờ chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của Quỷ đỏ, sau khi không thể đến Everton vào ngày cuối kỳ CN mùa Hè, anh đang đàm phán với một CLB ở giải Hạng nhất Anh. Swansea là đội bóng mà thủ thành 33 tuổi này đang đàm phán.

Trung vệ Phil Jones cũng không được điền tên vào danh sách thi đấu ở Champions League, anh cũng có thể rời MU trong ít giờ tới. Tương tự là Marcos Rojo, cầu thủ người Argentina cũng đang muốn rời Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn. 

Jesse Lingard cũng không được HLV Solsjaer trao cơ hội ra sân. Anh từng được đồn đoán đàm phán với Tottenham và Zenit, nhưng vẫn đang hiện diện ở MU. Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ phải hỗ trợ một phần lương nếu muốn đẩy Lingard ra đi theo dạng cho mượn.

Cuối cùng, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah cũng có thể nhận quyết định ra đi nếu có đề nghị mượn. Cầu thủ này hiện đang được Stoke City và Derby để mắt tới.

Mọi thứ dường như đang chống lại De Gea
Sau HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique thì Dimitar Berbatov, người từng khoác áo MU là cái tên mới nhất lên tiếng bảo vệ thủ môn David de Gea.
Neymar sẽ vắng mặt ở đại chiến MU?
Trong buổi tập mới nhất của PSG, tiền đạo Neymar không góp mặt. Ngôi sao người Brazil bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Nimes vào cuối tuần này, nếu dính chấn...
Đi đường quyền với vợ cũ, sao Bayern Munich đối mặt án tù
Trung vệ Jerome Boateng sẽ phải hầu tòa vào ngày 10/12 tới khi bị cáo buộc hành hung vợ cũ.
Vụ Thiago Alcantara, Klopp xứng đáng được trao bằng khen?
Theo nhận định của người cũ Liverpool, Danny Murphy thì HLV Jurgen Klopp xứng đáng được trao bằng khen khi thuyết phục tiền vệ Thiago Alcantara tới Anfield.
Everton thua Liverpool 1-2, MU hòa Newcastle 1-1
Michael Owen nhận định vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, ngôi sao người Anh cho rằng Liverpool sẽ đưa Everton trở lại mặt đất.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X