Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019

Thứ Hai 10/09/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những ngôi sao của Chelsea đang không hài lòng khi phải ngồi dự bị, dưới đây là danh sách 5 cái tên có thể chia tay Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Danny Drinkwater


Tiền vệ Danny Drinkwater cập bến Chelsea ở Hè 2017 từ Leicester với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cầu thủ 28 tuổi được kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của The Blues, song điều đó đã không xảy ra.

5 cầu thủ có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 hình ảnh

Danny Drinkwater


Mùa giải vừa qua Drinkwater chỉ ra sân 12 lần ở Premier League, màn trình diễn của anh không mấy ấn tượng. Giai đoạn đầu mùa giải này, cựu sao Leicester không được HLV Sarri trọng dụng. Việc phải ngồi dự bị thường xuyên đang khiến cầu thủ này chán nản, theo nhiều nguồn tin anh đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019 để được đá chính thường xuyên hơn.

Leicester sẵn sàng chi 25 triệu bảng tái hợp Danny Drinkwater, “Bầy cáo” cũng tin rằng cầu thủ sinh năm 1990 sẵn sàng trở lại King Power. Ngoài Leicester thì Southampton cũng muốn có cầu thủ 28 tuổi, đội chủ sân St Mary cũng chấp nhận chi ít nhất 22 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Gary Cahill

Mùa giải vừa qua Gary Cahill thi đấu không ổn định, mặc dù đeo băng đội trưởng của Chelsea nhưng anh không chứng tỏ được khả năng của mình. Ở Hè 2018, cầu thủ sinh năm 1985 được một số đội bóng theo đuổi, nhưng đã quyết định tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.
5 cầu thủ có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

Gary Cahill


Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, Gary Cahill vẫn chưa được sử dụng một phút nào. HLV Sarri sử dụng David Luiz và Antonio Rudiger ở vị trí trung vệ, bộ đôi này đang làm tốt công việc của mình. Ngoài hai cái tên kể trên Chelsea còn có Andreas Christensen, điều đó khiến khả năng đá chính của Cahill đang rất khó khăn.

Cầu thủ 33 tuổi cũng bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi để đá chính nhiều hơn. Ở Anh, Crystal Palace và Southampton muốn có Cahill, ngoài ra một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha cũng muốn có hậu vệ sinh năm 1985.

Cahill ưu tiên ở lại Anh, nhiều khả năng anh sẽ cập bến Crystal Palace hoặc Southampton nếu rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Đội bóng thành London được cho là muốn thu về ít nhất 18 triệu euro từ trung vệ 33 tuổi.

Cesc Fabregas

Cesc Fabregas đang trong quá trình hồi phục chấn thương, anh có thể ra sân trở lại vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cơ hội đá chính của ngôi sao người Tây Ban Nha đang rất khó khăn.  
5 cầu thủ có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 3

Cesc Fabregas


Jorginho và Kante đang là 2 lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Chelsea, F4 sẽ phải cạnh tranh với Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek và Ross Barkley cho một vị trí còn lại nơi hàng tiền vệ 3 người trong hệ thống chiến thuật được HLV Sarri vận hành.

Trong trường hợp trở lại sau chấn thương nhưng không được HLV Sarri trao cơ hội ra sân, Fabregas sẽ phải nghĩ đến chuyện tìm một CLB mới để được thi đấu nhiều hơn. Ở thời điểm hiện tại Monaco, Roma và AC Milan đang rất muốn có cựu sao Arsenal.

Trong số những đội bóng kể trên, AC Milan đang là đội quyết tâm có Fabregas nhất. Đội bóng thành Milan chấp nhận chi ra 20 triệu euro nhằm thuyết phục Chelsea bán cầu thủ 31 tuổi.

Ruben Loftus-Cheek

Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã đến gặp HLV Sarri ở Hè 2018 để nói chuyện tương lai, anh chỉ đồng ý ở lại nếu được ra sân thường xuyên. Nhà cầm quân người Italia hứa sẽ trao cơ hội để tiền vệ 22 tuổi được khẳng định khả năng của mình, song với việc tuyến giữa Chelsea có quá nhiều cái tên chất lượng, rất khó để Loftus-Cheek cạnh tranh vị trí đá chính.
tien ve Ruben Loftus-Cheek

Ruben Loftus-Cheek


4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này Loftus-Cheek có 2 lần ra sân và đều từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 33 phút thi đấu, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ chỉ được đá chính ở cúp Liên đoàn Anh hoặc FA Cup.

Loftus-Cheek muốn được thi đấu ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy nếu tiếp tục ngồi dự bị cầu thủ 22 tuổi có thể tìm cách ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Crystal Palace và Newcastle đang là những đội bóng hỏi mượn cầu thủ người Anh.

Davide Zappacosta

Hậu vệ Davide Zappacosta tới Chelsea vào Hè năm ngoái, từ đó đến nay anh chỉ đá chính hơn 10 lần ở Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Italia không thể cạnh tranh vị trí với Cesar Azpilicueta, thậm chí anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải của Chelsea, xếp sau cả Victor Moses.
Hau ve Davide Zappacosta trong mau ao Chelsea

Davide Zappacosta


Với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1992 đang cảm thấy chán nản. Ngôi sao sinh năm 1992 đã sẵn sàng rời Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, anh muốn trở lại Italia.

Hiện Inter Milan là đội bóng muốn có Zappacosta, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 25 triệu euro mua cầu thủ 26 tuổi. Trong trường hợp Chelsea không bán cựu sao Torino, Inter sẽ chuyển sang mượn hậu vệ người Italia đến cuối mùa giải.

Với việc đã có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải khả năng Chelsea để Zappacosta ra đi là hoàn toàn có thể. Số tiền 25 triệu euro mà Inter dự định chi ra được cho là có thể khiến đội bóng thành London cảm thấy hài lòng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X