Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022

Thứ Ba 28/12/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal được cho là hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra 5 cái tên có thể rời Pháo thủ ở phiên chợ Đông tới đây.
Arsenal được đồn đoán quan tâm nhiều cái tên chất lượng ở phiên chợ Đông 2022, ở chiều ngược lại họ cũng có thể chia tay với một vài cái tên. Tờ The Sun đã chỉ ra 5 cái tên có thể rời Pháo thủ vào tháng 1 tới đây. Đầu tiên là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, ngôi sao người Gabon đã bị tước băng đội trưởng sau khi vi phạm kỷ luật của CLB.
Aubameyang và Pepe có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022

Aubameyang và Pepe có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022


Anh hiện vắng mặt trong 5 trận gần nhất của đội chủ sân Emirates, tiền đạo này hiện đang được Juventus, Atletico và Newcastle quan tâm. Nicolas Pepe cũng đang gây thất vọng rất lớn ở Arsenal, bản hợp đồng 72 triệu bảng đang phải ngồi dự bị cho Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Gabriel Martinelli.

Pepe mới chỉ có 5 lần ra sân ở Premier League mùa này và sẵn sàng tìm bến đỗ mới, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Arsenal có thể thu về khoảng 60 triệu bảng nếu bán Aubameyang và Pepe vào tháng 1.
Ainsley Maitland-Niles thất vọng vì không thể tới Everton theo dạng cho mượn ở Hè 2021, anh đang quyết tâm rời Arsenal ở phiên chợ Đông. Maitland-Niles có liên hệ với Roma, Everton cũng sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ của Arsenal.

Thủ môn Bernd Leno đang thất vọng khi phải ngồi sự bị cho Aaron Ramsdale, anh có thể trở lại Bundesliga qua đó được ra sân thường xuyên. Cuối cùng là Eddie Nketiah, mặc dù lập hat-trick giúp Pháo thủ đánh bại Sunderland 5-1 ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, song cầu thủ 22 tuổi này tuyên bố có thể rời sân Emirates.

Nketiah chỉ còn hợp đồng vài tháng với Arsenal, anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng nước ngoài từ ngày 1 tháng 1. Ở nước Anh, Newcastle và Leeds quan tâm Nketiah, cầu thủ này cũng nhận được sự quan tâm từ Roma, Lazio và Dortmund.
“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.
Điểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá ĐứcĐiểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá Đức
MU dẫn đầu thương vụ Florian Wirtz, Lacazette rời Arsenal vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý sáng 28/11.
Sau Arsenal, tới lượt trận đấu của Aston Villa bị hoãn lạiSau Arsenal, tới lượt trận đấu của Aston Villa bị hoãn lại
BTC Premier League thông báo trận đấu giữa Leeds United và Aston Villa đã không thể diễn ra như dự kiến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Mikel Arteta hết lời khen ngợi Martin OdegaardMikel Arteta hết lời khen ngợi Martin Odegaard
Sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người tỏa sáng với 2 pha kiến tạo.
MU nhắm người thừa của Arsenal thay thế David de GeaMU nhắm người thừa của Arsenal thay thế David de Gea
Theo Daily Star, Man Utd đang đưa thủ thành Emiliano Martinez vào trong tầm ngắm nhằm thay thế David De Gea trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X