Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ có thể chia tay Chelsea ở Hè 2018?

Thứ Tư 30/05/2018 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều cầu thủ đứng trước khả năng chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cùng điểm qua danh sách 5 cái tên có thể rời Stamford Bridge ở Hè này.

Cesc Fabregas


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Cesc Fabregas chơi không quá ấn tượng trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ ghi 2 bàn và đóng góp 4 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Premier League. 
 
5 cầu thủ có thể chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hình ảnh

Cesc Fabregas


Chính việc F4 sa sút phong độ là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, qua đó không giành vé dự Champions League mùa tới. 

Hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng hai bên vẫn chưa đàm phán gia hạn. Theo nguồn tin từ Mirror và ESPN, The Blues không có ý định gia hạn với cầu thủ sinh năm 1987.

Với việc Fabregas đã 31 tuổi, Chelsea sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện Villarreal và Valencia là hai đội bóng muốn đưa F4 rời Chelsea, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Đó là lời đề nghị có thể thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình, với việc từng có thời gian thi đấu ở La Liga, Fabregas sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Villarreal hoặc Valencia.
 

Alvaro Morata

 

Chelsea bỏ ra 70 triệu bảng để có tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid ở Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1987 được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo The Blues. Tuy nhiên, anh chỉ đem lại những sự thất vọng.
 
tien dao Alvaro Morata

 Alvaro Morata


Morata chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 31 lần ra sân, giai đoạn cuối mùa anh thậm chí còn phải ngồi dự bị cho Giroud. Cựu sao Real bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, anh cũng tỏ ra yếu kém ở khả năng tranh chấp.
Chelsea chốt giá mua Lewandowski
Chelsea muốn mua Robert Lewandowski của Bayern Munich, theo Daily Express, đội chủ sân Stamford Bridge chốt giá 80 triệu bảng cho ngôi sao người Ba Lan.
Với màn trình diễn tệ hại của cầu thủ 26 tuổi, Real Madrid đang lên kế hoạch mua tiền đạo mới. Họ đã nhắm Edison Cavani (PSG), Mauro Icardi (Inter Milan) và Robert Lewandowski (Bayern Munich) thay chân sút người TBN.

Juventus và PSG đang là những đội bóng quan tâm Morata, họ sẵn sàng chi 60 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1992. Bản thân Morata cũng đang muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 để được đá chính thường xuyên hơn. 

Với tình hình hiện tại, nếu Chelsea đạt được thỏa thuận với tiền đạo mới, Morata sẽ nhanh chóng rời khỏi Stamford Bridge.
 

Willian

 

Mùa giải này, tiền vệ Willian vẫn chơi khá tốt trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Brazil có 13 bàn thắng cùng 8 kiến tạo trên mọi mặt trận. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi có 6 bàn thắng cùng 7 kiến tạo.
 
Willian

Willian


Màn trình diễn ấn tượng của Willian khiến M.U thèm khát, Mourinho đang rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989. Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.

Mirror khẳng định Willian cũng đã sẵn sàng rời Chelsea do mâu thuẫn với Conte, anh cũng không hài lòng khi BLĐ The Blues không lên tiếng bênh vực mình. Đội bóng thành London cũng không mặn mà trong việc giữ Willian ở lại.

Việc Chelsea quan tâm Leon Bailey của Bayer Leverkusen cho thấy họ sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi. Số tiền thu về từ việc bán Willian sẽ dùng để chiêu mộ Bailey.
 

David Luiz

 

Mùa giải vừa qua, David Luiz gần như không có đóng góp vào lối chơi của Chelsea. Ngôi sao người Brazil chỉ có 10 lần ra sân ở Premier League. Mâu thuẫn với Conte khiến Luiz bị loại khỏi đội hình thi đấu.
 
David Luiz

David Luiz


Cầu thủ sinh năm 1987 đang lên kế hoạch rời Stamford Bridge ở Hè 2018, anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Real Madrid và Arsenal là những đội bóng muốn có cầu thủ người Brazil.

Hai đội bóng kể trên tin rằng kinh nghiệm của Luiz sẽ giúp hàng thủ của họ được nâng cấp đáng kể. Arsenal và Real chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cựu sao PSG.

Với Chelsea, họ cũng đã sẵn sàng chia tay David Luiz, The Blues đang nhắm Samuel Umtiti của Barca hoặc Kalidou Koulibaly của Napoli để thế vị trí do cầu thủ 31 tuổi để lại.
 

Willy Caballero

 

Ở mùa giải này, thủ môn Willy Caballero ngồi dự bị cho Thibaut Courtois. Thủ thành người Argentina chỉ được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup. Mới đây, West Ham muốn có Caballero, theo đó, HLV Pellegrini muốn đưa học trò cũ về West Ham.
 
Thu mon  Willy Caballero choi xuat sac

 Willy Caballero


Trong quá khứ, Pellegrini và Caballero có thời gian làm việc chung ở Man City, ông thầy người Chile đánh giá cao khả năng của cầu thủ 36 tuổi và muốn tái hợp học trò cũ ở The Hammers.

Đội bóng thành London đã quyết định không mua đứt Joe Hart, thủ môn người Anh sẽ trở lại Man City sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Việc Adrian muốn ra đi là lý do khiến Pellegrini muốn mua thủ môn mới.

Nếu Pellegrini đảm bảo cho Willy Caballero một vị trí đá chính, khả năng West Ham chiêu mộ thành công thủ môn người Argentina là rất cao. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X