Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ chơi tệ nhất của MU ở trận hòa Huddersfield

Thứ Hai 06/05/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buộc phải thắng để nuôi hy vọng chiếm một suất dự Champions League nhưng cuối cùng Man United đã bị Huddersfield cầm hòa cực kỳ thất vọng. Dưới đây là 5 cái tên chơi tệ nhất bên phía Quỷ đỏ trận này.

Alexis Sanchez
5 cầu thủ MU chơi tệ nhất ở trận hòa Huddersfield hình ảnh

Nỗ lực của Sanchez thành ra "xôi hỏng bỏng không"

Solskjaer quyết định sử dụng Sanchez đá cặp với Rashford trên hàng công trong bối cảnh cả Martial và Lukaku đều chấn thương. Cầu thủ người Chile có cơ hội hiếm hoi để gây ấn tượng với ông thầy ở mùa giải này nhưng lại vứt đi đầy tiếc nuối.

Không phủ nhận Sanchez có cố gắng nhưng anh đã thể hiện quá sức. Trước Huddersfield, ngôi sao người Chile cố làm quá nhiều thứ và cuối cùng mọi chuyện đã đi không đúng hướng như anh mong đợi.

Sanchez thi đấu rất tốt trong giai đoạn khởi đầu trận đấu và liên kết chặt chẽ với tuyến tiền vệ cũng như các đồng đội ở hàng công. Những kỹ thuật khó đều được Sanchez thực hiện dễ dàng. Anh cũng năng nổ tranh bóng. Nhưng sự thật là cầu thủ người Chile không thể tạo được những ảnh hưởng đặc biệt ở khu vực cầu môn đối phương.

Kết quả là sau những nỗ lực quá sức, Sanchez đã phải rời sân vì chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trận đấu thủ tục với Cardiff.
 

Ashley Young
Young

Đã đến lúc MU thanh trừng Young

Đội trưởng của MU không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, kể cả trước đội bóng yếu như Huddersfield. Anh phòng ngự kém và để các cầu thủ tấn công của Huddersfield vượt qua mình dễ dàng. Young chơi tệ đến nỗi các tiền vệ thường xuyên phải bọc lót anh. Những tình huống mà Young dâng lên tấn công cũng không có gì đáng chú ý.

Sự tệ hại của Young càng được thể hiện rõ khi Diogo Dalot vào sân và lập tức đặt hàng phòng ngự Huddersfield dưới những áp lực lớn. Việc Young công không được, thủ không xong là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không có được kết quả như ý ở trận đấu vừa qua.
 

Phil Jones
Jones

Rất khó hiểu khi Jones vẫn được ở lại MU

Trung vệ người Anh được trao cơ hội xuất phát khi Bailly phải ngồi ngoài đến hết mùa giải. Solskjaer quyết định cất Smalling lên ghế dự bị và để Jones đá cặp cùng Lindelof. Nhưng Jones vẫn có một ngày thi đấu đáng quên.
Anh mắc nhiều sai lầm khiến MU bị đặt vào áp lực không đáng có. Anh thường xuyên chuyền hỏng ngay bên phần sân nhà và trượt ngã cũng nhiều. Gặp đối thủ đẳng cấp hơn, có lẽ MU còn chẳng có nổi 1 điểm.
 

Paul Pogba
Pogba

Pogba cho thấy sự chán nản trong từng pha bóng

Nói rằng Pogba thi đấu không hiệu quả cũng không hẳn đúng khi anh đã dứt điểm trúng xà ngang đội chủ nhà 2 lần. Cầu thủ người Pháp đã không gặp may. Nhưng nhìn chung, đây là một trận đấu mà Pogba ít tạo ra được những pha bóng đáng chú ý trên sân.

Anh thi đấu thiếu sáng tạo hơn mọi khi. Dù hàng tiền vệ Huddersfield không tạo nhiều áp lực lên Pogba nhưng anh cũng không có những đường chuyền quyết định cũng như ít khi áp sát vòng cấm đối phương để tìm kiếm bàn thắng.
 

Marcus Rashford
Rashford

Rashford ngày càng thi đấu thiếu hiệu quả

Cầu thủ trẻ người Anh khởi đầu triều đại Solskjaer rất tốt nhưng đã đột ngột xuống phong độ không phanh trong thời gian gần đây. Anh đã được Solskjaer trao nhiều cơ hội nhưng vẫn chưa thể tìm lại chính mình.

Trước Huddersfield, Rashford tiếp tục có một ngày làm việc tệ hại. Anh không thể tận dụng những cơ hội và chỉ biết tung ra vài cú sút xa cầu âu trong trận. Việc Rashford chơi không tốt khiến hàng công MU chơi tậm tịt và chính thức nói lời chia tay Champions League mùa sau.

Video tổng hợp trận đấu Huddersfield 1-1 MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X