Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ chơi hay nhất trong trận ra mắt của HLV Jurgen Klopp

Chủ Nhật 18/10/2015 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không thể giành được chiến thắng trước Tottenham song một kết quả hòa 0-0 trên sân khách cũng là chấp nhận được với Liverpool trong ngày ra mắt của HLV Jurgen Klopp. Sau đây là một số cái tên chơi tốt nhất của The Kop trong cuộc đấu này.


James Milner

Từ vị trí trung tâm dưới thời Brendan Rodgers chuyển sang đá cánh phải, tiền vệ James Milner vẫn giúp ích được rất nhiều cho Liverpool. Cựu cầu thủ Man City có nhiều pha tranh chấp đầy nỗ lực qua đó giảm tải áp lực lên hậu vệ biên Nathaniel Clyne. Tinh thần chiến đấu của Milner hừng hực tới mức anh suýt bị truất quyền thi đấu sau những pha ham bóng.

Milner
James Milner thi đấu rất năng nổ trước Tottenham

Adam Lallana

Có phần đuối sức vào cuối trận và không thể chơi đủ 90 phút nhưng những gì Lallana đã làm được trước Tottenham vẫn là rất đáng ghi nhận. Từng đối mặt với nguy cơ bị bỏ rơi với sự xuất hiện của Klopp bởi nền tảng thể lực không tốt song tiền vệ 27 tuổi đã có nỗ lực vượt bậc vào tối thứ 7 vừa qua. Dù đóng góp của Lallana chỉ dừng ở mức tranh cướp bóng và đánh chặn song ít nhiều cũng chứng tỏ sự cầu tiến của anh.

“Lột xác” trước Tottenham, Lallana để lại ấn tượng với cựu danh thủ
Cựu tiền vệ Danny Murphy mới bày tỏ sự ấn tượng của mình trước màn trình diễn của Adam Lallana trong trận đấu đầu tiên HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool gặp...

Emre Can

Không còn bị bó buộc ở vị trí trung vệ không phải sở trường, Emre Can
chơi hay và tự nhiên hơn nhiều khi được đẩy lên trung tuyến. Sự lúng túng đã không còn và cầu thủ đồng hương với Klopp có nhiều pha đi bóng rất sáng nước. Bên cạnh đó, Can đã thực hiện tổng cộng 7 cú tắc bóng và 2 lần ngăn chặn các pha sút bóng của đối phương.

Emre Can
Emre Can đã hồi sinh sau khi được đá đúng sở trường

Mamadou Sakho

Thành công của Dortmund dưới sự dẫn dắt của Klopp có dấu ấn không nhỏ của Mats Hummels, người có khả năng tranh chấp một đối một rất tốt sau đó lập tức dẫn bóng về phía trước phát động tấn công. Hiện ở Liverpool có trung vệ Mamadou Sakho là phù hợp nhất để đáp ứng vai trò này. Anh cũng thể hiện rõ qua trận đấu với Tottenham khi phòng ngự chắc chắn cộng thêm tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 88% và phần lớn trong đó là những đường mở bóng khởi đầu cho một đợt tấn công mới.

Martin Skrtel

Trong thành tích giữ sạch lưới lần đầu tiên của Liverpool sau 9 trận cũng không thể quên nhắc tới trung vệ Martin Skrtel, người xuất hiện ở mọi điểm nóng ở hàng thủ. Thống kê cho thấy tuyển thủ Slovakia rất tích cực và tập trung tham gia phòng ngự với tổng cộng 6 cú tắc bóng, 4 lần cắt bóng, 6 lần phá bóng, 3 lần chặn các cú dứt điểm của đối phương. Chính sự năng nổ của Skrtel đã làm im tiếng các mũi công lợi hại của Tottenham như Harry Kane và Christian Eriksen.

Xem lại Highlight trận Tottenham 0-0 Liverpool (Vòng 9 Premier League 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X