Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ cần chứng tỏ khả năng ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh?

Thứ Ba 25/09/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là cơ hội rất tốt để rất nhiều những ngôi sao của những đội bóng hàng đầu chứng tỏ khả năng của mình, cùng điểm qua 5 cái tên như vậy.

Fabinho (Liverpool)


Liverpool bỏ ra tới 40 triệu bảng mua Fabinho từ Monaco, ngôi sao người Brazil có thể đá tiền vệ trung tâm hay hậu vệ cánh đều tốt. Cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Lữ đoàn đỏ.
5 cầu thủ chú ý ở Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Fabinho


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Fabinho gần như không được sử dụng. Cầu thủ 25 tuổi chưa được trao cơ hội ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Monaco mới ra sân 1 phút trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước PSG ở vòng bảng Champions League. Khi mà Jordan Henderson, James Milner, Naby Keita và Georginio Wijnaldum đều được trao cơ hội thì Fabinho đang rất thất vọng khi không được sử dụng.

Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Liverpool sẽ có trận đấu với Chelsea. HLV Klopp sẽ phải xoay tua đội hình và cơ hội sẽ đến với Fabinho. Nếu được ra sân ở cúp Liên đoàn, cầu thủ người Brazil cần tận dụng tốt cơ hội để khẳng định khả năng của mình. Những màn trình diễn tốt sẽ giúp ngôi sao sinh năm 1993 được trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới.


Xherdan Shaqiri (Liverpool)


Cũng giống như Fabinho, Xherdan Shaqiri cũng cập bến Liverpool ở Hè 2018 nhưng chưa được sử dụng quá nhiều. Ngôi sao người Thụy Sỹ chỉ ra sân có 73 phút ở Ngoại hạng Anh, với số phút ít ỏi như vậy cựu sao Stoke vẫn chưa có 1 bàn thắng hay 1 pha kiến tạo nào.
5 cầu thủ cần chứng tỏ khả năng ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hình ảnh 2

Xherdan Shaqiri


Bộ ba Salah, Firmino và Mane đã phải cày ải quá nhiều, bởi vậy một trong số họ nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Chelsea ở cúp Liên đoàn. Xherdan Shaqiri rất có thể sẽ được sử dụng ngay từ đầu, đây là cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ 26 tuổi ghi điểm trong mắt Klopp.

Nếu Shaqiri chơi tốt, HLV Klopp hoàn toàn có thể mạnh dạn cất Salah, Firmino hoặc Mane trên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho ngôi sao sinh năm 1992 trong những trận đấu ở Ngoại hạng Anh.


Alvaro Morata (Chelsea)


Alvaro Morata đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, cầu thủ 26 tuổi trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp trên mọi mặt trận nhưng không thể ghi bàn. 2 trận gần nhất trước PAOK và West Ham chân sút người TBN đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng được.
Alvaro Morata

Alvaro Morata


Cầu thủ 26 tuổi đang đánh mất sự tự tin, cảm giác bóng và khả năng dứt điểm của anh đều rất tệ hại. Với màn trình diễn mờ nhạt của mình Morata đã mất vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh vào tay Giroud. HLV Sarri đang không hài lòng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1992.

Nếu được đá chính trước Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn, Morata buộc phải ghi bàn nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính với chân sút người Pháp. Ngược lại, nếu tiếp tục tậm tịt khả năng anh phải ngồi dự bị dài dài là rất cao, thậm chí Morata còn có thể bị đẩy đi vào tháng 1 năm 2019.


Henrikh Mkhitaryan (Arsenal)


Henrikh Mkhitaryan được HLV Unai Emery tin tưởng ở hai trận đấu đầu tiên của Arsenal ở mùa giải này, nhưng những màn trình diễn thất vọng trước Man City và Chelsea khiến cầu thủ người Armenia bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Mkhitaryan

Mkhitaryan


Trong trận đấu với Vorskla Poltava ở Europa League, Mkhitaryan được trao cơ hội và chơi khá tốt. Ngôi sao 29 tuổi có một đường kiến tạo thành bàn. Nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội đá chính trong trận đấu với Brentford ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Mkhitaryan bùng nổ, qua đó thắp lại khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh. Một màn trình diễn ấn tượng có thể giúp cựu sao M.U được đá chính trước Watford ở vòng 7 Premier League, còn nếu tiếp tục chơi mờ nhạt anh sẽ tiếp tục bị HLV Emery đày ải trên băng ghế dự bị.


Ander Herrera (Manchester United)


Mùa giải đầu tiên dưới thời Mourinho, Ander Herrera là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Ngôi sao người Tây Ban Nha đá chính 27 lần ở Ngoại hạng Anh, song mùa vừa rồi anh sa sút phong độ và chỉ có 13 lần đá chính.
Ander Herrera duoc Mourinho su dung o vi tri trung ve

Ander Herrera


Mùa này, anh mới có 2 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, trong đó có duy nhất 1 lần đá chính nhưng bị thay ra từ rất sớm. Chấn thương mắt cá khiến cựu sao Bilbao bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ, nhưng Mourinho khẳng định chấn thương của Herrera đã bình phục hoàn toàn.

Ngôi sao 29 tuổi nhiều khả năng sẽ được bố trí đá chính trong trận MU vs Derby County ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Một màn trình diễn tốt có thể giúp Herrera được sử dụng nhiều hơn ở Ngoại hạng Anh, ngược lại nếu chơi thất vọng anh sẽ phải ngồi dự bị dù đã bình phục chấn thương.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X