Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

5 cái tên được kỳ vọng nhất Premier League 2018/19

Thứ Hai 06/08/2018 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại thời điểm này của mùa giải, kỳ chuyển nhượng của nước Anh có lẽ khó có thêm bất ngờ và biến động. Vì vậy, dưới đây là những cái tên được kỳ vọng tại Premier League 2018/19.


Fred – Man United
 

Gia nhập Man United với mức giá 52 triệu bảng ở đầu mùa hè, cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt tuyến giữa của Man United. Phong cách của Fred là lối chơi nhiệt tình, giàu sức chiến đấu, nhưng cũng có khả năng chuyền dài chính xác cùng những tình huống thoát pressing rất khôn ngoan. Nói nôm na, anh sẽ là một phiên bản nâng cấp của Ander Herrera.
 
Tuy nhiên trong bối cảnh Nemanja Matic trải qua cuộc phẫu thuật, khả năng cao bộ ba tiền vệ của M.U trong mùa giải mới sẽ là Fred – Herrera – Pereira (Pogba). Và đó là lý do tiền vệ Brazil cần phải hòa nhập nhanh nhất có thể, vì nhiều khả năng – anh sẽ là bom tấn duy nhất của Quỷ đỏ ở mùa hè này.

Những cái tên được kỳ vọng tại Premier League 201819 hình ảnh 1

Fred là tân binh được kỳ vọng nhất của Quỷ đỏ

 

Jorginho – Chelsea
 

Cũng là một cầu thủ giàu chất kỹ thuật – tiền vệ người Italia gốc Brazil được HLV Sarri đưa về Stamford Bridge với rất nhiều kỳ vọng. Không chỉ cần thi đấu tròn vai, cầu thủ này buộc phải tỏa sáng để thay đổi lối chơi của Chelsea – bởi anh chính là hạt nhân quan trọng nhất trong chiến thuật “Sarriball” của đội nhà.
 
Với khả năng chuyền bóng xuất sắc bậc nhất tính trên toàn châu Âu, ngược lại những kỹ năng khác của Jorginho lại tương đối tầm thường. Và ở Premier League, rất khó để một cầu thủ có sức chiến đấu yếu ớt tỏa sáng. Nhưng rất may, anh sẽ được chơi cùng máy quét Kante nơi tuyến giữa, và cần phải tận dụng sự bảo vệ của đồng đội người Pháp để thể hiện bản thân.

Những cái tên được kỳ vọng tại Premier League 201819 hình ảnh 2

Jorginho - Bộ não lối chơi của Chelsea

 

Alisson – Liverpool
 

Thêm một cái tên đến từ đất nước Nam Mỹ Brazil, Alisson Becker thậm chí còn chịu nhiều sức ép hơn 2 người đồng hương kể trên, và cả tiền vệ Fabinho cũng mới chuyển tới Liverpool. Lý do là bởi anh được The Kop đưa về với mức giá kỷ lục thế giới – 67 triệu bảng, trở thành thủ môn đắt giá nhất.
 
Điều này nói lên tài năng lớn của Alisson Becker, nhưng mặt khác đó cũng là trách nhiệm và áp lực nặng nề với cá nhân cầu thủ này. Trong trận ra mắt với đối thủ Napoli, thủ thành người Brazil dù không phải làm việc quá nhiều, nhưng đã chứng minh được tài năng của mình bằng những tình huống cứu thua hiếm hoi. Cùng với khả năng chuyền bóng để xây dựng lối chơi, màn trình diễn của Alisson sẽ được soi kỹ ở mùa bóng mới.

Những cái tên được kỳ vọng tại Premier League 201819 hình ảnh 3

Alisson cần phải chứng tỏ giá trị của mình


Lucas Torreira – Arsenal

 

Vẫn là một ngôi sao Nam Mỹ, tài năng trẻ Torreira đã có một kỳ World Cup tương đối thành công, khi liên tục được lựa chọn trong giai đoạn quyết định. Dù sở hữu chiều cao tương đối khiêm tốn, nhưng sức mạnh tranh chấp và tinh thần chiến đấu của ngôi sao người Uruguay khiến các HLV rất thích.
 
Hơn nữa, Torreira chính là mẫu cầu thủ mà Arsenal cần trong nhiều năm qua, một người truyền lửa nơi tuyến giữa và vẫn có thể tung ra những đường chuyền ấn tượng. Cùng với đó, khả năng sút phạt và sút xa khiến sao trẻ có thể là một phương án tấn công bất ngờ của Pháo thủ. Sẽ là một Arsenal hoàn toàn khác, khi họ đã có người để “đánh nhau” ở giữa sân.

Những cái tên được kỳ vọng tại Premier League 201819 hình ảnh 4

Torreira là ngôi sao giàu sức chiến đấu


Arsenal chiêu mộ Torreira: Tương lai bắt đầu từ hôm nay
Giữa lúc World Cup 2018 đang đến gần, tân HLV Unai Emery đã âm thầm đánh chiếm thị trường chuyển nhượng, và Arsenal chiêu mộ Lucas Torreira một cách bất ngờ.

Riyad Mahrez – Man City
 

Tất nhiên, không ai nghi ngờ về khả năng của tiền vệ người Algeria, khi anh từng giật giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và giúp Leicester lên ngôi vô địch. Dù vậy, đây sẽ là lần đầu tiên Mahrez thử sức mình ở những trận cầu đỉnh cao, Champions League với vai trò quan trọng. Anh sẽ không còn là cái tên được yêu chiều như tại CLB cũ, mà sẽ phải tích cực tham gia vào lối chơi của Pep-team.
 
Trong trận thắng Chelsea 2-0 tại siêu cúp nước Anh vừa rồi, Mahrez đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn với pha xử lý khó hiểu của mình. Cụ thể trong tình huống phản công, Bernardo Silva đã có đường chuyền thuận lợi, nhưng bom tấn 60 triệu bảng lại bất ngờ và để cơ hội trôi qua trong đáng tiếc.  Riyad Mahrez – với tư cách là một trong những cái tên được kỳ vọng tại Premier League 2018/19, sẽ phải thể hiện khả năng của mình để vươn lên hàng ngũ những ngôi sao xuất sắc.

Những cái tên được kỳ vọng tại Premier League 201819 hình ảnh 5

Mahrez là tân binh đắt giá nhất lịch sử Man City

 
Jurgen Klopp không đặt mục tiêu vô địch cho Liverpool mùa tới
Dù chi cả đống tiền để bổ sung lực lượng nhưng Jurgen Klopp không đặt mục tiêu vô địch cho Liverpool trong mùa giải 2018-19 để tránh gây áp lực cho các học trò.
Giành Siêu cúp Anh, Pep sánh ngang… “Người được chọn” David Moyes
Không hề là một thông tin vớ vẩn, Pep Guardiola sánh ngang David Moyes sau chiến tích vô địch Community Shield mới đây.
Leroy Sané: Giải phóng tư tưởng để “đá như Messi”
Lời dạy chỉ đơn giản là: “Hãy đá như Messi.” Huấn luyện viên Pep Guardiola của Manchester City nói với Leroy Sané sau khi kết thúc buổi tập vào một ngày mùa...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X