Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cái tên dễ bị Chelsea thanh lý nhất

Thứ Hai 21/07/2014 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua sắm rất khẩn trương ở hè này. Nhưng điều đó cũng có nghĩa họ sẽ phải khẩn trương thanh lý để không bị mất cân đối đội hình, đồng thời tạo điều kiện tối đa cho các tân binh có cơ hội thể hiện. Vì lý do đó, chắc chắn sẽ có nhiều cái tên phải ra đi. Hãy cùng Bongda24h điểm qua 5 cái tên tiềm tàng nhất.

JOHN OBI MIKEL
Không còn nghi ngờ gì nữa, Mikel chính là người có nguy cơ mất chỗ đứng nhất ở hàng tiền vệ, nhất là khi Oriol Romeu trở về từ Valencia và lập tức được gia hạn 3 năm. Cũng thật kỳ lạ là dù chơi rất vật vờ suốt những mùa giải qua nhưng Mikel vẫn được giữ lại, dẫu cho chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị. Nhưng nay, khi mà ghế dự bị cũng đang chật chội thì rõ ràng, lựa chọn khả dĩ nhất cho tiền vệ người Nigeria là ra đi. Ngoài Romeu, Mourinho còn có những tiền vệ trung tâm chất lượng cao khác như Nemnja Matic, Ramires, Marco van Ginkel bên cạnh tân binh Cesc Fabregas. Rõ ràng Mikel khó có thể chen chân vào tuyến giữa của The Blues.

mikel
Mikel có nguy cơ ra đi cao nhất

MARKO MARIN
Cũng gây ấn tượng tốt trong mùa giải trước, khi được gửi đi mượn song không như Romeu, Marin vẫn đang bị đẩy khỏi Stamford Bridge. Thể lực và vóc dáng quá nhỏ ngăn cản anh thích nghi với môi trường Premier League vốn giàu tính thể lực. Bởi vậy, sẽ là hợp lý hơn nếu tiền vệ 25 tuổi này sang La Liga hoặc trở lại Bundesliga. Các tiền vệ công của Chelsea cũng đang khủng hoảng thừa, với vô vàn lựa chọn như Eden Hazard, Mohamed Salah, André Schürrle, Willian và Oscar. Có lẽ 5 cái tên là đủ để Mourinho xoay vòng cho nhiều mặt trận cùng lúc. 
 
VICTOR MOSES
Moses còn tệ hơn Marin bởi anh thậm chí không để lại ấn tượng tại đội bóng được gửi đến từ Chelsea. Moses sau thời gian đầu bùng nổ đã biến mất tại Liverpool. Chelsea cũng không thiết giữ tiền vệ có lối chơi cậy sức này. Nhiều CLB tầm trung của Premier League đang quan tâm đến Moses và nhiều khả năng anh sẽ ra đi với giá 5-7 triệu bảng.

Sau Marin, Moses nhiều khả năng cũng sẽ phải ra đi trong thời gian tới
Sau Marin, Moses nhiều khả năng cũng sẽ phải ra đi

ROMELU LUKAKU
Trong số những cái tên sắp phải rời Chelsea, có lẽ Lukaku để lại nhiều nuối tiếc nhất. Về trình độ, anh đã chứng tỏ được sau hai mùa giải khoác áo West Brom và Everton dưới dạng cho mượn. Song vấn đề là Lukaku lại không chấp nhận ngồi ghế dự bị trong khi Chelsea chưa thể cho anh cơ hội đá chính ngay lập tức. Bất đồng ấy đang đẩy hai bên cách xa nhau và nếu có sự xuất hiện của Didier Drogba, cơ hội ở lại của Lukaku càng mong manh. Hiện Tottenham đang rất muốn có chân sút này. Họ sẵn sàng chi 20 triệu bảng.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X