Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 “Bom tấn” có thể phát nổ tại giải ngoại hạng Anh mùa đông tới

Thứ Ba 23/12/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều đội bóng của giải ngoại hạng Anh đang chờ thị trường chuyển nhượng mở cửa, qua đó có thể đem về những tân binh chất lượng. Cùng điểm qua danh sách 5 “bom tấn” có thể phát nổ tại Premier League vào tháng 1 tới.

1. Ross Barkley (Everton sang Manchester City, 50 triệu bảng)

Ross Barkley là một trong những tài năng trẻ nổi bật của Everton, tài năng của tuyển thủ người Anh được thể hiện ở mùa giải trước khi anh chơi nổi bật và đóng góp 6 bàn thắng. Tiền vệ 21 tuổi mới chỉ trở lại sau chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng vùng Merseyside, hiện tại Barkley mới có được 1 bàn thắng sau 8 lần ra sân tại Premier League.

5 vu chuyen nhuong bom tan tai giai ngoai hang anh vao mua dong hinh anh
Ross Barkley

Man City bắt đầu quan tâm đến Barkley từ mùa giải trước, mùa hè vừa qua đội bóng chủ sân Etihad đã ngỏ ý định muốn chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi. Tuy nhiên, Everton khẳng định chỉ chấp nhận ngôi sao của mình ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 50 triệu bảng, Man City đã phải lắc đầu trước thái độ kiên quyết của đội bóng vùng Merseyside. Ở thời điểm hiện tại, Barkley đã trở lại thi đấu và Man City đang lên kế hoạch tái khởi động thương vụ này. Tiền vệ người Anh mới chỉ 21 tuổi và đang được đánh giá là tài năng của bóng đá Anh, vì vậy rất có thể anh sẽ khiến nửa xanh thành Manchester phải “phá két” để tạo ra một vụ chuyển nhượng “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

2. Karim Benzema (Real Madrid sang Liverpool, 40 triệu bảng)

Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định Mario Balotelli là bản hợp đồng thất bại của Liverpool, mặc dù được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Luis Suarez nhưng những gì bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro làm được  chỉ là nỗi thất vọng. The Kop đang có ý định bán Balotelli ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau đó đem về một chân sút đẳng cấp để thay thế.

5 vu chuyen nhuong bom tan tai giai ngoai hang anh vao mua dong hinh anh 2
Karim Benzema

Karim Benzema là mục tiêu của Arsenal và Liverpool trong những mùa giải gần đây, trong khi Pháo thủ đã dư thừa tiền đạo thì The Kop đang “một mình một ngựa” trong thương vụ này. Benzema đang trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 của Real ở mùa giải này với 14 bàn, tuy nhiên Kền kền trắng chưa khi nào ngừng tìm kiếm một chân sút thay thế anh. Tiền đạo người Pháp cũng thường xuyên cảm thấy không hạnh phúc tại sân Bernaneu, cơ hội đưa Benzema về Anfield là không phải không có. Vấn đề ở chỗ Liverpool có đáp ứng được con số mà Real đưa ra hay không mà thôi.

3. Marco Reus (Borussia Dortmund đến Manchester City, 40 triệu bảng)

Marco Reus liên tục trì hoãn việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Dortmund, theo đó anh muốn đến một đội bóng tham vọng hơn. Hiện tại, danh sách những đội bóng muốn có chữ ký của Reus ngày một nhiều, mức phí 20 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng chính là điều khiến rất nhiều đội bóng nhảy vào thương vụ này.

5 vu chuyen nhuong bom tan tai giai ngoai hang anh vao mua dong hinh anh 3
Marco Reus

Rất nhiều đội bóng ở Anh muốn có tiền vệ điển trai người Đức, trong đó Man City là đội bóng tỏ ra rất quyết tâm. Theo đó, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chồng đủ 40 triệu bảng để có được ngôi sao của Dortmund, con số này rất khó để đội bóng nước Đức từ chối mặc dù Báo chí TBN đang rộ lên thông tin Reus đã thông qua những điều khoản cá nhân với Real Madrid.

4. Arturo Vidal (Juventus sang Manchester United, 35 triệu bảng)

Mùa hè qua, M.U đã tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ mang tên Arturo Vidal của Juventus, mặc dù đã gửi tới BLĐ đội bóng Serie A rất nhiều những lời đề nghị nhưng Juventus đã liên tục từ chối. Vidal vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội bóng chủ sân Old Trafford đang quyết tâm có bằng được tuyển thủ người Chile.

5 vu chuyen nhuong bom tan tai giai ngoai hang anh vao mua dong hinh anh 4
Arturo Vidal

Để thuyết phục Juventus nhả người, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán đủ 35 triệu bảng. Nếu con số này không được chấp nhận, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tăng giá. Với hơn 150 triệu bảng đã chi ở kỳ CN mùa hè, việc Quỷ đỏ bỏ ra 35 triệu bảng hay hơn nữa để kích hoạt “bom tấn” mang tên Vidal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là điều không quá khó hiểu.

5. Kevin Strootman (AS Roma tới Manchester United, 30 triệu bảng)

Từ khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, HLV Van Gaal chưa khi nào từ bỏ ý định muốn chiêu mộ tiển vệ đồng hương Kevin Strootman của Roma. Van Gaal đã có thời gian dẫn dắt ĐT Hà Lan và ông hiểu trình độ của người học trò của mình đến đâu, nhà cầm quân 63 tuổi đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Strootman khi đưa anh trở thành mục tiêu hàng đầu vào tháng 1 tới.

5 vu chuyen nhuong bom tan tai giai ngoai hang anh vao mua dong hinh anh 5
Kevin Strootman

Mặc dù Strootman vẫn chưa lấy lại phong độ sau quãng thời gian dài dưỡng thương, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng cho tới 30 triệu bảng để có được tiền vệ người Hà Lan.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X