Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 “bom tấn” có thể cập bến Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2019

Thứ Tư 26/12/2018 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2019 đang hoạt động sôi nổi, dưới đây là 5 “bom tấn” có thể cập bến giải đấu cao nhất của bóng đá Anh ở phiên chợ Đông tới đây.

Gonzalo Higuain (Juventus)


Hè 2018, Juventus đã quyết định để tiền đạo Gonzalo Higuain cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, chân sút người Argentina chơi không ấn tượng ở San Siro, anh chỉ ghi được 5 bàn ở Serie A. Đội bóng thành Milan thất vọng với phong độ của Higuain, họ dự định trả cầu thủ 31 tuổi lại cho Juventus vào tháng 1.
 
Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 5 Bom tấn có thể xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

Gonzalo Higuain


AC Milan tính mượn Morata của Chelsea ở phiên chợ Đông 2019, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ 26 tuổi đang gây thất vọng ở Chelsea, bởi vậy khả năng The Blues để cựu sao Real tới San Siro là hoàn toàn có thể. Trong trường hợp Morata tới AC Milan, HLV Sarri sẽ hỏi mượn Higuain của Juventus, Chelsea sẵn sàng kèm hợp đồng mua đứt tiền đạo sinh năm 1987.

Trong quá khứ, Higuain từng làm việc với HLV Sarri ở Napoli, giữa họ có mối quan hệ rất tốt. Ông thầy người Italia vẫn muốn làm việc với học trò cũ ở Stamford Bridge, nếu đội bóng thành London đưa ra một lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công Higuain.
 


Isco (Real Madrid)

 


Ở mùa giải này, tiền vệ Isco không thể hiện được nhiều ở Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 không được HLV Solari trọng dụng. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến Isco chán nản, anh đã đến gặp BLĐ Los Blancos đòi ra đi. Man City muốn mua Isco, đội bóng của nước Anh đã cử người đến TBN đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid.
 
tien ve Isco

 Isco


HLV Pep Guardiola nhắm Isco như sự thay thế cho David Silva, người năm nay đã 32 tuổi. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẵn sàng tạo cơ hội để cầu thủ sinh năm 1992 được ra sân thường xuyên. Để thuyết phục Real nhả cựu sao Malaga, Man xanh chấp nhận chi 90 triệu euro.

Số tiền Man City dự định chi ra là rất lớn, trong trường hợp Isco quyết tâm ra đi, nhiều khả năng Real sẽ không thể giữ cầu thủ 26 tuổi. Trong trường hợp Man City chiêu mộ thành công Isco, cầu thủ người TBN sẽ là một trong những thương vụ “bom tấn” ở phiên chợ Đông 2019.
 


Christian Pulisic (Dortmund)

 


Mùa giải vừa qua, Christian Pulisic là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Dortmund. Tuy nhiên, mùa giải này anh thường xuyên phải ngồi dự bị, từ đầu mùa cầu thủ chạy cánh người Mỹ mới đá chính có 4 lần ở Bundesliga. Năm nay 20 tuổi, Pulisic cần được ra sân thường xuyên để chứng tỏ khả năng của mình. Việc phải ngồi dự bị ở Dortmund đang khiến cầu thủ này chán nản.
 
HLV DT My tiet lo tuong lai Christian Pulisic
Christian Pulisic

Theo tờ Bild của Đức, Christian Pulisic đã đánh tiếng muốn rời Dortmund, anh sẵn sàng cập bến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ sinh năm 1998 ấn tượng với môi trường bóng đá ở xứ sở sương mù, anh sẵn sàng tới Anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Liverpool và Chelsea đang quan tâm cầu thủ người Mỹ. HLV Klopp đang lên kế hoạch mua thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu, ông thầy người Đức muốn Liverpool đưa về Christian Pulisic. Ngoài The Kop thì Chelsea cũng muốn có ngôi sao người Mỹ, cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi 70 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi.

Nguồn tin từ Evening Standard khẳng định Pulisic cảm thấy lối chơi được HLV Klopp vận hành ở Liverpool phù hợp với phong cách chơi bóng của mình, tiền vệ người Mỹ ưu tiên làm việc với ông thầy người Đức thay vì chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.
 


Nabil Fekir (Lyon)

 


Khi mà Pedro và Willian đã lớn tuổi còn Eden Hazard muốn cập bến Real Madrid, HLV Sarri đang lên kế hoạch mua thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Một trong những mục tiêu được ông thầy người Italia nhắm tới là cầu thủ chạy cánh Nabil Fekir của Lyon.
 
Nabil Fekir toa sang truoc Man City

Nabil Fekir


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Pháp là trụ cột của Lyon. Mùa vừa rồi anh ghi 24 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 18 pha lập công ở Ligue 1. Với phong độ ấn tượng của mình anh được triệu tập vào danh sách dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chơi khá tốt với 7 bàn cùng 4 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League. 

Chelsea dự định chi 53 triệu bảng mua Nabil Fekir. Cầu thủ 25 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon, anh đã nghĩ đến chuyện rời đội bóng nước Pháp. Sau khi không thể tới Liverpool ở Hè 2018, Fekir vẫn đang khát khao được thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cơ hội để Chelsea có cầu thủ sinh năm 1993 là khá sáng.
 


Nikola Milenkovic (Fiorentina)

 


Nikola Milenkovic đang chơi cực tốt ở Serie A, ngôi sao người Serbia đang là trụ cột của Fiorentina. Cầu thủ 21 tuổi sở trường đá hậu vệ phải, anh cũng có thể đá tốt ở vị trí trung vệ. Hậu vệ sinh năm 1997 không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng.
 
Nikola Milenkovic dang choi rat tot

Nikola Milenkovic


Mùa giải này, ngôi sao của Fiorentina ra sân 15 lần ở Serie A và ghi 2 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng của Milenkovic giúp anh nhận được sự quan tâm từ MU, Man đỏ lúc này vừa yếu lại vừa thiếu ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải, bởi vậy Milenkovic sẽ là mục tiêu phù hợp. Năm nay 21 tuổi, cầu thủ này sẽ trở thành tương lai của Man đỏ.

Ed Woodward đánh giá cao tài năng của hậu vệ người Serbia, ông sẵn sàng chi tiền để M.U nâng cấp đội hình. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 40 triệu bảng mua ngôi sao sinh năm 1997.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X