Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

5 “bom tấn” có thể cập bến Ngoại hạng Anh trong những ngày tới

Thứ Ba 22/01/2019 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2019 đang diễn ra khá ảm đạm, cùng điểm qua 5 “bom tấn” có thể cập bến Ngoại hạng Anh trong những ngày tới.

Denis Suarez (Barca tới Arsenal, cho mượn)


Ramsey không được Arsenal ký hợp đồng mới, cầu thủ người xứ Wales sẽ rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. Arsenal đang nhắm Denis Suarez của Barca như sự thay thế cầu thủ 28 tuổi. Trong thời gian vừa qua, đội bóng thành Lodon đã có những cuộc đàm phán với đội bóng của TBN, thương vụ này sắp đi đến hồi kết.
 
Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 2019 5 bom tấn có thể phát nổ hình ảnh

Denis Suarez


Theo The Sun, Barca đồng ý để Denis Suarez tới Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019, vào tháng 6 họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này với giá 18 triệu bảng. Việc Suarez và người đại diện gây sức ép đòi ra đi cũng là một trong những lý do khiến Barca không thể giữ chân cầu thủ này.

Arsenal đang gấp rút chốt nốt những điều khoản nhằm ra mắt tân binh người TBN vào tuần tới. Suarez là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. HLV Emery từng có thời gian làm việc với cầu thủ sinh năm 1994 ở Sevilla, bởi vậy ông tự tin trong việc khai thác tối đa khả năng của học trò cũ. 


Malcom (Barca tới Tottenham, 40 triệu euro)


Malcom cập bến Barca từ Bordeaux vào Hè năm ngoái. Sau một mùa giải thành công ở Ligue 1, cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở Camp Nou. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh chưa được trao nhiều cơ hội. Malcom mới ra sân 5 lần ở La Liga, trong đó có 1 lần đá chính với tổng cộng 97 phút thi đấu. HLV Ernesto Valverde khẳng định cầu thủ chạy cánh người Brazil còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Barca.
 
tien dao Malcom

Malcom


Không được Barca trọng dụng, Malcom đã nghĩ đến chuyện ra đi. Barca cũng sẵn sàng bán ngôi sao người Brazil nếu nhận được 40 triệu euro. Tottenham muốn mua Malcom, việc Harry Kane và Dele Alli dính chấn thương là lý do khiến HLV Pochettino muốn nâng cấp hàng công. 

Dù không được trọng dụng ở Barca song Malcom vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, với tốc độ và kỹ thuật tốt, cầu thủ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Việc Malcom vẫn còn trẻ và có tiềm năng rất lớn là lý do khiến Tottenham sẵn sàng chi đủ 40 triệu euro như phía Barca yêu cầu.


Gonzalo Higuain (Juventus đến Chelsea, cho mượn)


HLV Sarri đang nỗ lực đưa về một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2019. Việc Giroud và Morata gây thất vọng khiến ông thầy người Italia muốn tái hợp với học trò cũ Gonzalo Higuain ở Stamford Bridge. Cầu thủ 31 tuổi đang gây thất vọng ở AC Milan, anh mới có 5 bàn ở Serie A. Đội bóng thành Milan chấp nhận trả Higuain lại Juventus để đưa về một chân sút mới, họ nhắm Piatek của Genoa.
 
Higuain sap ra mat Chelsea

Gonzalo Higuain 


Chelsea đang nỗ lực ký hợp đồng với Higuain. Sau một thời gian đàm phán, dường như đội bóng thành London đã có được điều mình cần. Tờ Mirror khẳng định đội bóng nước Anh đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ sinh năm 1987. Cụ thể, Chelsea mượn Higuain trong thời gian còn lại của mùa giải. Nếu cầu thủ này đá tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng vào cuối mùa.

Hiện Higuain đang trên đường tới London ký hợp đồng với Chelsea. Cựu sao Real Madrid  nhận lương lên tới 270.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge. Anh sẽ mặc áo số 9 ở Chelsea, cựu sao Real có thể ra mắt Chelsea trong trận lượt về cúp Liên đoàn Anh với Tottenham. HLV Sarri tự tin có thể phát huy tối đa khả năng của học trò cũ.


Nikola Milenkovic (Fiorentina tới MU, 50 triệu euro)


HLV Solskjaer không hài lòng với hàng thủ M.U, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về thêm một hậu vệ chất lượng. Nikola Milenkovic của Fiorentina đang là mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới. Ed Woodward đánh giá cao tài năng của cầu thủ 21 tuổi, ông đang nỗ lực đàm phán để đưa cầu thủ này về M.U vào tháng 1 năm 2019.
 
M.U se mua Nikola Milenkovic vao thang 1 nam 2019

 Nikola Milenkovic


Mùa giải này, cầu thủ người Serbia đang chơi cực tốt. Milenkovic rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải hay trung vệ đều tốt. Hậu vệ người Serbia sở hữu tốc độ, anh không chiến tốt và cũng được đánh giá cao ở khả năng tạt bóng.

Năm nay 21 tuổi, cầu thủ này sẽ trở thành tương lai của Man đỏ. Fiorentina đòi đến 50 triệu euro cho ngôi sao của mình và M.U chấp nhận chi đủ số tiền đó. Với sự có mặt của Milenkovic, HLV Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.


Allan (Napoli đến Man City, 50 triệu euro)


Man City đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế cho tiền vệ Fernandinho, người năm nay đã 33 tuổi. Pep đang nhắm Allan của Napoli như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 27 tuổi đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội chủ sân San Paolo, anh có khả năng thu hồi bóng tuyệt vời. 
 
Allan cua Napoli

Allan 


Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, Allan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự từ xa. Ngôi sao sinh năm 1991 có những tố chất để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Man City đang cố gắng đàm phán mua Allan vào tháng 1 năm 2019.

Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 50 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi. Với sự có mặt của Allan chất lượng đội hình của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X