Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 “bom tấn” có thể cập bến MU vào tháng 1 năm 2020

Thứ Năm 09/01/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang hoạt động tích cực vào tháng 1 năm 2020, cùng điểm qua danh sách 5 cầu thủ có thể cập bến Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông.

Tiền vệ James Maddison (Leicester)


James Maddison đang chơi cực tốt trong màu áo Leicester, mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi có 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, Maddison tiếp tục chơi bùng nổ. Ngôi sao người Anh đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Leicester, anh đã có 6 bàn thắng và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. 
 
5 bom tấn có thể cập bến chuyển nhượng MU vào tháng 1  hình ảnh

James Maddison


Những màn trình diễn ấn tượng của Maddison đã giúp “Bầy cáo” xếp thứ 2 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Hiện cầu thủ người Anh đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU rất muốn có James Maddison, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

HLV Solskjaer đang cần một tiền vệ sáng tạo và Maddison là một trong những mục tiêu hàng đầu. HLV Brendan Rodgers khẳng định Leicester không muốn bán cầu thủ 23 tuổi, trong trường hợp quá trình đàm phán gặp khó khăn, nhiều khả năng Man đỏ sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996 lên 80 triệu bảng.


Tiền đạo Arkadiusz Milik (Napoli)


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, ông muốn chuyển nhượng MU đưa về thêm một tiền đạo chất lượng vào tháng 1 năm 2020. Rất nhiều mục tiêu đang được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm. Theo Daily Mail, MU muốn mua tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli, Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.
 
MU quan tam Arkadiusz Milik

 Arkadiusz Milik


Milik cập bến Napoli vào năm 2016 từ Ajax, cầu thủ người Ba Lan khởi đầu chậm chạp ở sân San Paolo, song đã chơi tốt trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua anh có 20 bàn, Milik được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Serie A.

Mùa giải năm nay, ngôi sao 25 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Chân sút người Ba Lan đang có phong độ tốt khi ghi 10 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ của Italia. MU đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 


Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham)


Christian Eriksen được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh trong những năm gần đây, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, cầu thủ người Đan Mạch cũng dứt điểm tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến Hè 2020, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. 
 
Christian Eriksen

Christian Eriksen


Hiện cầu thủ người Đan Mạch đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi nhất. Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho Eriksen mức lương 200.000 bảng/tuần.

Ngôi sao người Đan Mạch đã quá quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU. Tottenham được cho là sẵn sàng bán Eriksen, họ không muốn mất trắng cầu thủ sinh năm 1992 vào Hè năm nay.


Tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon)


Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu của MU vào Hè năm ngoái, song Sporting Lisbon hét giá quá cao cho ngôi sao của mình. Trong bối cảnh đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo, Quỷ đỏ sẽ nối lại đàm phán vào tháng 1 năm 2020.
 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes chơi bùng nổ trong màu áo Sporting Lisbon với 32 bàn cùng 18 kiến tạo trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi tốt với 14 bàn và 12 kiến tạo trên mọi mặt trận, MU dự định chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

Bruno Fernandes mới gia hạn hợp đồng với Sporting hồi tháng 11. Hiện tại, hợp đồng mới của cầu thủ người Bồ có thời hạn tới năm 2023 với mức phí phá vỡ hợp đồng ở mức 100 triệu euro.


Tiền vệ Emre Can (Juventus)


Tuyến giữa của MU đang bị ảnh hưởng bởi những chấn thương của các trụ cột. Khi mà Scott McTominay vắng mặt ít nhất 2 tháng còn Paul Pogba chưa đủ thể trạng để đá chính thường xuyên, Man đỏ đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm, MU quan tâm Emre Can của Juventus.
 
Emre Can MU

Emre Can 


Mùa giải vừa qua, Emre Can được sử dụng thường xuyên dưới thời HLV Allegri. Tuy nhiên, khi Maurizio Sarri tiếp quản Juventus, cầu thủ sinh năm 1994 bị loại bỏ. Cựu sao Liverpool muốn rời Juventus ngay vào tháng 1, anh không muốn làm việc với HLV Sarri. 

MU sẽ phải chi khoảng 25 đến 30 triệu bảng để có Emre Can, trước đó Juventus không mất một khoản phí nào để có cầu thủ này từ Liverpool. Với việc có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Đức sẽ dễ dàng hòa nhập với MU, Can được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X