Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 “bom tấn” Bundesliga có thể cập bến Premier League

Thứ Năm 11/06/2015 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều ngôi sao tại Bundesliga đang lọt vào tầm ngắm của các đại gia Premier League ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, cùng điểm qua danh sách 5 cầu thủ như vậy.


Mats Hummels (Borussia Dortmund)
5 bom tan Bundesliga co the cap ben Premier League o he 2015 hinh anh
Mats Hummels
Hummels được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Sở hữu chiều cao lên tới 1m91 nên khả năng chống bóng bổng của trung vệ người Đức là cực tốt. Ngoài ra, khả năng chọn vị trí và cản phá của anh cũng rất hoàn hảo. Mùa này, việc Dortmund không giành vé dự Champions League và sự ra đi của HLV Jurgen Klopp khiến Hummels phải suy nghĩ về tương lai của mình. Cầu thủ sinh năm 1988 đang là mục tiêu theo đuổi của M.U và Arsenal. Cả hai đội bóng này sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng nhằm đưa Hummels về Premier League ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Có được trung vệ người Đức hàng thủ của Quỷ đỏ hoặc Pháo thủ sẽ chắc chắn hơn rất nhiều.

Mario Gotze (Bayern Munich)
5 bom tan Bundesliga co the cap ben Premier League o he 2015 hinh anh 2
Mario Gotze
Mùa này, Gotze thường xuyên được HLV Pep Guardiola sử dụng, mặc dù đã có được 15 bàn sau 41 trận nhưng những gì tiền vệ sinh năm 1992 thể hiện là chưa thuyết phục. Rất nhiều trận đấu anh gây thất vọng và bị thay ra giữa chừng. Trong một đội bóng sở hữu quá nhiều tài năng như Bayern Munich, Gotze được cho là vẫn chưa khẳng định được vai trò "không thể thay thế" tại CLB.  Là một cầu thủ đa năng, Gotze có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí. Tiền vệ 22 tuổi có thể chơi từ vị trí “số 10” sở trường cho đến vị trí “số 9 ảo” cũng như khả năng chơi cực tốt ở cả 2 cánh. Chính sự đa năng của ngôi sao người Đức khiến Arsenal đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Hàng tiền vệ của Pháo thủ sẽ được nâng cấp đáng kể với sự có mặt của Gotze.

Kevin De Bruyne (Wolfsburg)
5 bom tan Bundesliga co the cap ben Premier League o he 2015 hinh anh 3
Kevin De Bruyne
Đến với Wolfsburg từ Chelsea, tiền vệ Kevin De Bruyne đã nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ. Được thi đấu với vai trò hộ công yêu thích tại đội bóng nước Đức, De Bruyne rất tự tin với khả năng của mình. Anh sở hữu những pha đi bóng táo bạo, khả năng rê dắt cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Ngoài nhiệm vụ là một "người chia bài", De Bruyne còn rất nguy hiểm trong những tình huống băng lên tự mình dứt điểm ghi bàn. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ của Genk đã có 15 bàn thắng, 25 đường kiến tạo thành bàn. Trong đó có 10 bàn và 20 lần “dọn cỗ” tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của De Bruyne giúp “Sói xanh” có được danh hiệu vô địch Cúp QG Đức và Á quân tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Bỉ khiến rất nhiều đại gia muốn có anh, trong đó phải kể đến Man City và cả Chelsea.

İlkay Gundogan (Borussia Dortmund)
5 bom tan Bundesliga co the cap ben Premier League o he 2015 hinh anh 4
 İlkay Gundogan
Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ, İlkay Gundogan đang trở thành mục tiêu theo đuổi của M.U và Arsenal. Bản thân Gundogan đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Đức, anh đã quyết tâm ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1990 đã có được 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. Là một cầu thủ đa năng, Gundogan có thể đá tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm và chơi cả ở vị trí hộ công. M.U đang cần người thay thế vị trí của Michael Carrick, trong khi đó Arsenal cần người chia lửa cùng Francis Coquelin ở tuyến giữa. Hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi với Dortmund chỉ còn thời hạn đến hè 2016, bởi vậy cái giá của cầu thủ này chỉ vào khoảng 16 triệu bảng.

Thomas Muller (Bayern Munich)
5 bom tan Bundesliga co the cap ben Premier League o he 2015 hinh anh 5
Thomas Muller
Mùa này, Thomas Muller vẫn chơi rất tốt trong màu áo Bayern Munich khi có được 21 bàn thắng và 13 đường kiến tạo thành bàn. Chân sút người Đức từng được coi là trụ cột không thể thay thế ở sân Allianz Arena nhưng mối quan hệ không thực sự tốt với Pep Guardiola đang khiến tương lai Muller bị đặt dấu hỏi. Trong trường hợp ra đi, M.U là điểm đỗ không tồi với nhà vô địch World Cup 2014 bởi anh được tái ngộ ông thầy cũ Van Gaal - người từng có công phát hiện ra tài năng của Muller. Bên cạnh đó, với những sự đầu tư mạnh mẽ, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ là một thế lực lớn ở châu Âu ở mùa giải năm sau. Nếu chấp nhận gia nhập sân Old Trafford, mức lương cơ bản dành cho tiền vệ 24 tuổi là 200.000 bảng/tuần. Đó là chưa kể đến những khoản tiền lót tay và thưởng tùy theo thành tích của anh tại M.U. Không những vậy, Muller còn được ưu ái đảm bảo một suất đá chính trong đội hình M.U mùa sau của HLV Louis van Gaal.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X