Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 bến đỗ tiềm năng của Martial nếu rời MU?

Thứ Ba 24/04/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial không được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây, điều đó khiến anh cảm thấy chán nản. Trong trường hợp Anthony Martial rời MU, dưới đây là những đội bóng mà cầu thủ người Pháp có thể gia nhập.

1. Barcelona


Barca đang lên kế hoạch tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, mục tiêu hàng đầu của họ là Antoine Griezmann. Tuy nhiên, Atletico không muốn bán ngôi sao của mình cho kình địch ở La Liga, họ ưu tiên đẩy anh đến một đội bóng ngoài biên giới TBN.
 
Anthony Martial roi MU 5 ben do tiem nang nhat hinh anh

Barca chi đậm mua Martial


Mohamed Salah cũng được đưa vào tầm ngắm, song Liverpool khẳng định không để cầu thủ này ra đi. Mới đây, Sport khẳng định Barca quan tâm Anthony Martial của M.U. Họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng đưa cầu thủ người Pháp rời Old Trafford.

Trong bối cảnh Luis Suarez đã bước sang tuổi 32 còn Ousmane Dembele có thể bị đẩy đi ở Hè này, Martial hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính nếu cập bến Barca. 

Tình hình càng trở nên khả quan với Martial khi HLV Ernesto Valverde muốn Coutinho lùi xuống đá tiền vệ trung tâm thay vị trí do Iniesta bỏ lại.
 

2. Juventus

 

Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, họ muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Đội bóng thành Turin nhắm ngôi sao của M.U như một trong những mục tiêu hàng đầu, thậm chí Juventus còn cử người đến Anh đàm phán.
 
5 ben do tiem nang cua Martial neu roi MU hinh anh 2

Juventus muốn có Martial thay Dybala


Juventus luôn là một thế lực ở Serie A và châu Âu, cập bến đội bóng thành Turin Martial sẽ có cơ hội mang về những danh hiệu lớn. Paulo Dybala đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, cầu thủ người Pháp có thể thế vị trí do ngôi sao người Argentina bỏ lại.

Với khả năng của mình, Martial đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính với Bernardeschi hay Douglas Costa, ngay cả khi Dybala ở lại Juventus, cựu sao Monaco vẫn đủ sức chen chân vào đội hình chính của đội bóng thành Turin.
 

3. Real Madrid

 

Bộ ba BBC của Real Madrid đều xuất hiện những vấn đề. Nếu như Gareth Bale thường xuyên dính chấn thương thì Karim Benzema sa sút phong độ, trong khi đó Ronaldo sắp bước sang tuổi 33. Los Blancos đang lên kế hoạch thay máu hàng công ở Hè này.
 
Real nham Martial nang cap hang cong

Real nhắm Martial nâng cấp hàng công


HLV Zidane và chủ tịch Perez muốn đưa về những ngôi sao tấn công trẻ hơn. Theo Don Balon, Kền kền trắng muốn đưa Anthony Martial rời MU ở Hè 2018, họ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Thậm chí họ sẵn sàng dùng Isco để “câu” ngôi sao 23 tuổi.

Real muốn Martial cùng với Marco Asensio và Lucas Vazquez trở thành bộ ba tấn công mới, vị chiến lược gia người Pháp sẵn sàng trao cơ hội để cầu thủ đồng hương được thể hiện khả năng của mình.
 

4. Arsenal

 

Trong những mùa giải gần đây, M.U và Arsenal liên tục thực hiện những thương vụ chuyển nhượng. Quỷ đỏ chiêu mộ Van Persie và bán Welbeck theo chiều ngược lại. Vào tháng 1 vừa qua Sanchez đổi chỗ Henrikh Mkhitaryan.
 
Martial

Martial sẵn sàng giải cứu Martial


Khả năng sẽ có thêm một vụ chuyển nhượng nữa giữa hai đội bóng này ở Hè 2018 khi mà Arsenal đang quan tâm Martial, Pháo thủ muốn có ngôi sao người Pháp thế vị trí do Alexis Sanchez để lại. Đội bóng thành London cũng chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, Martial sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Phong cách chơi bóng của cầu thủ sinh năm 1995 cũng được cho là phù hợp với Pháo thủ.
 

5. Bayern Munich

 

Nếu Martial có ý định rời Old Trafford, Bayern Munich có thể trở thành bến đỗ lý tưởng dành cho cầu thủ này. Arjen Robben đã 34 tuổi còn Frank Ribery bước sang tuổi 35, Bayern đang cần người thay thế cho bộ đôi này.
 
Martial duoc nham thay nhung lao tuong cua Bayern

Martial được nhắm thay những lão tướng của Bayern


Đội bóng đã nhắm Martial như một trong những mục tiêu hàng đầu. Bayern sẵn sàng chấp nhận chi ít nhất 50 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

“Hùm xám” chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 23 tuổi mức lương 160.000 bảng/ tuần, cao gấp đôi những gì anh đang hưởng ở Old Trafford. Họ cũng tạo điều kiện để Martial được ra sân thường xuyên.

Trong trường hợp Martial cập bến Bayern Munich anh sẽ cùng với Kingsley Coman trở thành đôi cánh trong mơ của đội bóng nước Đức, bộ đôi này hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Robben và Ribery để lại.

Phong độ của Martial ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Theo Squawka)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X